- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 7,190
- Động cơ
- 341,426 Mã lực
- Tuổi
- 44
Có vẻ cái ĐSCT này nó sẽ gắn tới cái hệ thống đường sắt này. Đối tác nào sẵn sàng chuyển giao công nghệ để có thể ôm cả các gói này cũng xứng đáng. Có lẽ 1 đối tác nào đó ở Châu Âu kiểu như Siemens ở Đức có thể động lòng vì điều này cũng nên nhỉ. Em càng ngày càng tin là cái ĐSCT này sẽ hợp tác với đối tác Châu Âu, xác suất cao là Đức, với điều kiện là chuyển giao công nghệ và/hoặc sản xuất phần lớn các linh kiện ở Việt nam. Nhờ đó, đối tác sẽ được ưu tiên/độc quyền tham gia vào các dự án đường sắt khác trên lãnh thổ Việt nam.
Chính phủ giao các địa phương xây dựng lộ trình nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối Thủ đô với Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc.
Ngày 8/2, Chính phủ ban hành chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Ngoài các tuyến đường sắt từ Hà Nội đi bốn tỉnh trên, Chính phủ đồng thời yêu cầu nghiên cứu xây tuyến đường sắt đô thị Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh. Các tuyến metro tại Hà Nội cần sớm hoàn thành.
Nghiên cứu xây đường sắt từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận
Chính phủ giao các địa phương xây dựng lộ trình nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối Thủ đô với Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc.
vnexpress.net
Ngày 8/2, Chính phủ ban hành chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Ngoài các tuyến đường sắt từ Hà Nội đi bốn tỉnh trên, Chính phủ đồng thời yêu cầu nghiên cứu xây tuyến đường sắt đô thị Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh. Các tuyến metro tại Hà Nội cần sớm hoàn thành.