- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,871
- Động cơ
- 339,698 Mã lực
- Tuổi
- 44
Nhìn cái chi phí giải phóng mặt bằng toàn tuyến có 1.98 tỷ USD mà ko đội vốn thì em bé bằng con kiến. dm đặt cái dự phóng GPMB đã thấy nó coi thường người dân rồi.Nói chung bỏ ra gần 100 tỉ USD (khả năng thực tế còn có thể cao hơn do truyền thống đội giá), tính hiệu quả mông lung trong khi công nghệ, bảo trì hoàn toàn phụ thuộc nước ngoài thì quá rủi ro.
Thế nên em ủng hộ tự mày mò học hỏi làm hệ thống 200kmh đã với mục tiêu phát triển mạng lưới đường sắt tốc độ cao, điện khí hóa lan tỏa khắp cả nước. Quy mô VN đủ lớn để phát triển thành một ngành đường sắt riêng, sau này còn có triển vọng triển khai mạng lưới đường sắt cho Lào, Cam kết nối Đông Dương thành một nhà. Động lực tăng trưởng là ở đây chứ đâu.
Còn hệ thống > 300kmh chưa nắm bắt được, lại đắt quá thì cứ từ từ. Chờ khi nào thuận lợi hơn thì làm. Giống như em đang ở chung cư nhưng mục tiêu là ở biệt thự, có điều giờ chưa có tiền, chẳng lẽ đi vay để mua biệt thự
Chỉnh sửa cuối: