- Biển số
- OF-791782
- Ngày cấp bằng
- 29/9/21
- Số km
- 108
- Động cơ
- 22,778 Mã lực
- Tuổi
- 43
Có mỗi 2 thanh ray lắp một mạch cỡ 2000km sao mà lâu và đắt thế cơ chứ
Do phải đi mua. Mình không làm đượcCó mỗi 2 thanh ray lắp một mạch cỡ 2000km sao mà lâu và đắt thế cơ chứ
Cụ ngồi xuống hóng đi thôi. Đừng lên tiếng.Có mỗi 2 thanh ray lắp một mạch cỡ 2000km sao mà lâu và đắt thế cơ chứ
Hai ạ, lắm thế cụ. Một oi.Có mỗi 2 thanh ray lắp một mạch cỡ 2000km sao mà lâu và đắt thế cơ chứ
Khi nào xong toàn tuyến thì đóng thớtChém gió cho đã đời vẫn chưa tới hạn trình nhỉ. E nghĩ nếu otofun còn tồn tại đủ lâu thì topic này có lẽ sẽ là topic kéo dài nhất. Rồi chém gió từ các thành phần ông, bố, sang con quá.
Nhà em mấy đời đường sắt mà giờ thấy ngành này thê thảm quá.Cụ ngồi xuống hóng đi thôi. Đừng lên tiếng.
thế chắc dễ có otofun 10.0 quáKhi nào xong toàn tuyến thì đóng thớt
Nhật Bản với truyền thống phục tùng cấp trên và che dấu cái xấu thì việc này không lạ lắm.Thêm chút thông tin cho các cụ thần tượng chất lượng Nhật.
TOKYO -- Toyota Motor unit Hino Motors said it did not intentionally falsify testing data for its light-duty trucks as the company grapples with further damaging revelations just weeks after admitting it had falsified emissions tests on large vehicles for decades.Toyota unit Hino's data scandal spreads to small trucks
Automaker halts shipments of nearly all commercial trucks in Japanasia.nikkei.com
Dữ liệu này có từ 17 năm trước thì hiện tại không còn đúng lắm.View attachment 7330794
Chi phí xây dựng hạ tầng đường sắt cao tốc tại một số nước, gửi các bác tham khảo
Em tách ra từng ý và trả lời cụ như sau:...
Ngoài ra, nếu đã là tuyến đường chở hàng nặng kiêm chở khách, tốc độ tối đa có thể chạy sẽ là ngưỡng 160 km/h ( tính cả thời gian dừng, tăng giảm tốc thì là 140 km/h) để đảm bảo an toàn. Mô hình đề xuất là chạy các đoàn tàu nhanh 160 km/h ( dừng ở 5 ga chính) ban ngày hết khoảng 11-12 tiếng từ Bắc vào Nam và đoàn tàu chậm 120 km.h (dừng tất cả các ga) hết khoảng 14 tiếng. Muốn tới ngưỡng 200km/h (limit của dòng này) thì các đoàn tàu hàng, tàu khách khác chắc dừng lại hết, nhường ông 1 mình một đường chạy khẩn cấp.
- Bây giờ bài toán đặt ra:
+) Làm 1 tuyến đường sắt thường khổ rộng, chạy tối đa 160 km/h, không chạy trên cầu cạn (tận dụng một phần hành lang cao tốc bắc nam) thì hết bao tiền, 30 tỷ USD đủ không? Nếu đủ, em mong làm tuyến này. Sau này con cháu thích thì gỡ tuyến 1 mét ra, làm cầu cạn mà chạy tàu cao tốc trên đó ( fun tí)
+) Tàu chạy trên ray khổ rộng không chỉ tiện kết nối với Trung Quốc (tương lai có thể là cả với Lào, Cam, Thái) mà còn có sức tải hơn rất nhiều so với khổ hẹp , nếu em không nhầm thì là khoảng 2,5 lần.
Vậy nếu làm tàu tốc độ cao chỉ chở người ( chưa nói 250 hay 350 km/h vội), thì bản thân tuyến khổ hẹp hiện đại có đủ đảm bảo nhu cầu vận chuyển Bắc Nam + vận chuyển ra các cảng biển trong tương lai không? Đảm bảo ở đây là cả về khối lượng chuyên chở, và cả về thời gian vận tải - nếu tính tới sự chênh lệch về thuận tiện giữa đường đôi và đường đơn vừa chạy vừa dừng chờ nhau như bây giờ.
Vài ý thế theo cách hiểu của em, mong cụ Lều lều và các cụ bổ sung hoặc chỉ giáo giúp.À mà hình như làm chạy trên cầu cạn để chở hàng thì sẽ đắt hơn nhiều so với chạy trên mặt đất phải không cụ?
đường sắt chở hàng mà tốc độ đều đều 100 - 140km/h đối với VN bây giờ là quá nhanh vì xe tải chạy Bắc Nam chỉ chạy chung bình 60 - 80km/h , xe khách giường nằm cũng chỉ chung bình 80 - 110km/h , vậy làm đường sắt tốc độ hành trình trên 250km/h để dọa ai đây ? .Santa fe 160km/h làm ô chạy tụt quần.
cứ đầu thầu, thằng nào trúng thì ký ODA với thằng đó!dự án đường sắt này nếu làm với TQ thì rất là ngon, chả hiểu sao lại lấy Nhật đầu tư nữa.
Chở hàng!!!đường sắt chở hàng mà tốc độ đều đều 100 - 140km/h đối với VN bây giờ là quá nhanh vì xe tải chạy Bắc Nam chỉ chạy chung bình 60 - 80km/h , xe khách giường nằm cũng chỉ chung bình 80 - 110km/h , vậy làm đường sắt tốc độ hành trình trên 250km/h để dọa ai đây ? .
Chỉ có cái là đầu tư nền đường , ray ở tốc độ 250km/h và vận hành 200km/h trở xuống , tải trọng 28 tấn thì tốn nhiều tiền ban đầu , nhưng cái được rất lớn vì dừng nhiều ga để bốc dỡ hàng hóa thúc đẩy kinh tế vùng miền , nếu đường sắt mới không chở được hàng thì coi như bỏ đi.
xây đường sắt Bắc Nam mới cứ chở hàng được là được , tốc độ đừng thấp hơn 80km/h còn các ông muốn xây với tốc độ tối đa 5 nghìn km/h cũng được .Chở hàng!!!
Chở hàng!!!
Chở hàng!!!
Và chở hàng mới là lý do chiến lược thật để xây dựng mới đường sắt.
Người giao thông trên đường bộ và hàng không là ổn. Đường sắt share tối đa 30% chở người để lấp đầy khoảng trống giữa các tuyến thôi.
Chứ hiện nay tai nạn giao thông nhiều cũng bởi xe khách chen với xe tải.
Nông sản dội chợ và giải cứu cũng bởi xe tải quá chậm. 60km/h là tốc độ trung bình. Nâng lêm đc 120km/h là lý tưởng.
Chỉ có những kẻ có mưu đồ đen tối mới xúi giục bỏ qua đầu tư đường sắt chở hàng, mua con voi trắng Shinkansen về cho vỡ nợ.
Và vui lòng tự đầu tư....nhỉ?xây đường sắt Bắc Nam mới cứ chở hàng được là được , tốc độ đừng thấp hơn 80km/h còn các ông muốn xây với tốc độ tối đa 5 nghìn km/h cũng được .
Thế nên em đề nghị mở thêm sân bay Biên Hoà, Hoà Lạc cho hai đầu, chuyển công năng đường sắt hiện nay thành ưu tiên chở hàng, đầu tư sản xuất đầu máy hoặc nâng khổ thành 1435 (vì đầu máy diesel khổ 1m ngày càng ít được sử dụng trên toàn thế giới, nên ta phải tự chế tạo được đầu máy dùng động cơ nhập ngoại, hoặc nâng khổ để mua đầu máy tiêu chuẩn). Song song với đó ta nâng cấp từng đoạn để tăng tốc độ, đầu tư trạm trung chuyển, kho bãi, hệ thống cẩu tự đông.Chở hàng!!!
Chở hàng!!!
Chở hàng!!!
Và chở hàng mới là lý do chiến lược thật để xây dựng mới đường sắt.
Người (hành khách) thì giao thông trên đường bộ và hàng không là ổn. Đường sắt share tối đa 30% chở người để lấp đầy khoảng trống giữa các tuyến và phương thức vận tải mà thôi.
Chứ hiện nay tai nạn giao thông nhiều cũng bởi xe khách chen với xe tải.
Nông sản dội chợ và giải cứu cũng bởi xe tải quá chậm. 60km/h là tốc độ trung bình. Nâng lêm đc 120km/h là lý tưởng.
Chỉ có những kẻ có mưu đồ đen tối mới xúi giục bỏ qua đầu tư đường sắt chở hàng, mua con voi trắng Shinkansen về cho vỡ nợ.