- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,266
- Động cơ
- 504,527 Mã lực
Em đi HN-HCM thường xuyên và lần nào cũng dưới 4h, kể cả thời gian di chuyển ra sân bay. Các cụ check-in online cho tiết kiệm thêm thời gian.
Còn đsct thì như có cụ ở trên đã nói, tự chủ được 80% thì hẵng làm.
Và hiện tại công nghệ "shinkansen" đang xếp sau "fuxing hao" về tốc độ. Em đã từng post mẩu giai thoại khá hài về công nghệ đsct lên diễn đàn khi NB kiện TQ ăn cắp công nghệ shinkansen.
Còn về xây dựng kết cấu hạ tầng thì em không ủng hộ thằng shinkansen về triết lý xây hầm của nó. Nó chơi kiểu sống chết vẫn phải phi qua đám cháy giống kiểu kamikaze quá, cả châu Âu và TQ đều không nhập cái tiêu chuẩn này của nó.
Về chi phí thì gần đây nhất thằng AD vừa đình chỉ tuyến cao tốc Mumbai-Ahmedabah (công nghệ shinkansen) cho dừng 5 năm vì đội chi phí quá cao. (Hiện nay NB xuất khẩu được shinkansen cho ĐL và AD).
Còn đsct thì như có cụ ở trên đã nói, tự chủ được 80% thì hẵng làm.
Và hiện tại công nghệ "shinkansen" đang xếp sau "fuxing hao" về tốc độ. Em đã từng post mẩu giai thoại khá hài về công nghệ đsct lên diễn đàn khi NB kiện TQ ăn cắp công nghệ shinkansen.
[Funland] - Hà Nội đề xuất làm tuyến đường sắt dài 38 km nối Văn Cao với Hòa Lạc
Hết rượu để mời cụ. Cụ nên mở 1 topic về hệ thống đường sắt cao tốc, nhấn mạnh về kinh tế kỹ thuật của mốt số dự án điển hình trên thế giới cho dư luận hiểu biết nhiều hơn. Chứ như hiện nay, đám nhà báo 9 điểm 3 môn xã hội vừa ngu dốt vừa kiểu "lạm quyền". Lại bị các nhóm lợi ích lobby mớm lời...
www.otofun.net
Còn về xây dựng kết cấu hạ tầng thì em không ủng hộ thằng shinkansen về triết lý xây hầm của nó. Nó chơi kiểu sống chết vẫn phải phi qua đám cháy giống kiểu kamikaze quá, cả châu Âu và TQ đều không nhập cái tiêu chuẩn này của nó.
Về chi phí thì gần đây nhất thằng AD vừa đình chỉ tuyến cao tốc Mumbai-Ahmedabah (công nghệ shinkansen) cho dừng 5 năm vì đội chi phí quá cao. (Hiện nay NB xuất khẩu được shinkansen cho ĐL và AD).