- Biển số
- OF-495122
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 6,012
- Động cơ
- 2,962,001 Mã lực
Lại mấy a vác định mức các kiểu ra tính đếm cua trong lỗ, cho ngay mấy ông Bộ KH ra trực tiếp làm xem có được không.
VIn không đủ nguồn lực đâu cụ, cao tốc đường bộ còn thế chấp ngân hàng và BOT thu hồi vốn.Giao khoán mẹ cho Vin, qua mỗi tỉnh thì cho Vin 1 khu đất để hoàn vốn, yêu cầu bảo hành 30 năm là xong luôn, đỡ đau đầu!
Ai bảo thế? Cát Linh Hà Đông TQ làm có 800 triệu ( mới trả khoảng 600 triệu mẽo) đã xong! Nhổn ga HN 1.8 tỉ đô và dự tính còn đội vốn! ( nhà thầu Huyndai Ghella đang đòi thêm 90 triệu Mẽo chậm giải phóng mặt bằng) còn chi phí tư vấn Systra Pháp vượt quá ngân sách chưa tìm được tiền để trả? Nhổn Ga HN khởi công lần đầu 2006 còn Cát Linh HĐ khởi công 2011! Chưa nói Cát Linh Hà Đông bị chủ đầu tư dây dưa chậm bàn giao mặt bằng ga Depot lên báo ầm ĩ! Trước khi ẳng phải dùng não còn nếu não toàn phốt phát thì cũng phải nhờ google chúe?Khốn nạn là thằng tầu còn đắt hơn thằng âu mà chất lượng lại của thằng châu phi!
Em tính sơ bộ thôi mà cụ. Chắc cũng tầm 1800-1900km gì đó.Sorry nhà cháu nhầm đường cao tốc! Nhưng đường sắt cũng không đến 2000 km đâu nhá!
Cụ phải hiểu một cái ô tô thương hiệu pháp với một cái ô tô thương hiệu Tàu nó khác nhau cụ. Dự án ga Nhổn cát linh phần kết cấu thì bê tông sắt thép ~. Còn thiết bị Ray thì thi nhập ở Nga, Đầu máy thì nhập ở pháp, nó khác rất nhiều so với cái Hà Đông Cát Linh, toàn bộ thiết bị nhập tậu, ba bữa nó hỏng con mẹ nó mất cụ ạ.Ai bảo thế? Cát Linh Hà Đông TQ làm có 800 triệu ( mới trả khoảng 600 triệu mẽo) đã xong! Nhổn ga HN 1.8 tỉ đô và dự tính còn đội vốn! ( nhà thầu Huyndai Ghella đang đòi thêm 90 triệu Mẽo chậm giải phóng mặt bằng) còn chi phí tư vấn Systra Pháp vượt quá ngân sách chưa tìm được tiền để trả? Nhổn Ga HN khởi công lần đầu 2006 còn Cát Linh HĐ khởi công 2011! Chưa nói Cát Linh Hà Đông bị chủ đầu tư dây dưa chậm bàn giao mặt bằng ga Depot lên báo ầm ĩ! Trước khi ẳng phải dùng não còn nếu não toàn phốt phát thì cũng phải nhờ google chúe?
Vẽ to ko dc duyệt nên cứ mạnh dạn giảm giá, sau ta tăng gấp 3-4 lần lên thì lỗi ko phải do bố mày kí mà lỗi do phát sinh.https://tuoitre.vn/bo-kh-dt-tinh-toan-xay-duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-chi-khoang-28-ti-usd-20190708222325807.htm
TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư (KH-ĐT) tính toán tổng vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chỉ khoảng 26 tỉ USD, giảm hơn 32 tỉ USD so với đề xuất của Bộ Giao thông vận tải (GTVT
Không chơi nghìn tỷ nữa giờ chỉ là tỷ thôi em mừng quá mầy cụ ạ
KO phải vì ko có tiền mà là đội bao nhieu cũng ko đủ ạVấn đề là tiền lấy ở đâu. Có mỗi đoạn đường sắt trên cao hà nội làm 10 năm không xong vì không có tiền?
Có mấy cây số đường từ Vin Xì ti về Vin Doi ờn loay hoay mãi còn chửa xong.Giao khoán mẹ cho Vin, qua mỗi tỉnh thì cho Vin 1 khu đất để hoàn vốn, yêu cầu bảo hành 30 năm là xong luôn, đỡ đau đầu!
Vin gọi thêm thằng nào góp vốn thì là việc của Vin, nhưng Vin là chủ đạo và đứng tên; Vin có thể gọi thêm cơ số cty trong nước và nước ngoài góp vốn vào thực hiện mà cụ!VIn không đủ nguồn lực đâu cụ, cao tốc đường bộ còn thế chấp ngân hàng và BOT thu hồi vốn.
Chứ trên cao tốc đường sắt ngoài vốn, còn phải yêu cầu công nghệ; đổi đất của cụ cũng là ý hay, nhưng với chi phí đầu tư lớn, đất thì từ bắc vào nam đâu phải tỉnh nào cũng có giá như HN, SG, ĐN đâu... nên Vin với Sun liên kết nhà thầu nước ngoài thì khả thi hơn.
Nó làm nhanh hơn mấy lần thằng khác làm, dù đó là thằng Nhật hay thằng Tầu, mà cụ! Chẳng nhẽ bây giờ ta mời Mỹ làm?Có mấy cây số đường từ Vin Xì ti về Vin Doi ờn loay hoay mãi còn chửa xong.
Hỏi trông mong dì ???
klq nhưng cái gì nói mãi thành quen nên chả ai có ý kiến. tại sao đi từ Bắc đến Nam lại là vô/vào nhỉ. Nếu theo bản đồ thì Bắc xuống Nam chứ nhỉ ...Bắc vô Nam
Cắt đất mà đổi được đường tàu ngon vậy làm lâu rồi chả phải đợi cụ chỉVin gọi thêm thằng nào góp vốn thì là việc của Vin, nhưng Vin là chủ đạo và đứng tên; Vin có thể gọi thêm cơ số cty trong nước và nước ngoài góp vốn vào thực hiện mà cụ!
Đường nào dù to hay bé thì các cty luôn vay được thì cứ vay, vay tối đa, đây là quan điểm của đại đa số cty!
Còn lo về công nghệ thì: trước khi duyệt cho Vin làm thì sẽ có 1 khoảng thời gian Vin khảo sát, tính toán, tìm công nghệ, mua công nghệ, tìm nhà thầu phụ,...mà cụ! Khi đó Vin sẽ phải đưa ra 1 hội đồng xét duyệt, thẩm định về nguồn vốn và công nghệ; nếu đạt thì duyệt mà cụ. Vin chưa làm đường trên cao, sao nó làm được và làm nhanh như thế!?
Khi mà triển khai xây dựng cái đường sắt cao tốc 200km/h ( từ Hn vào Thanh Hóa mất 1h, từ Hn vào tp Hà Tĩnh mất gần 2h, từ Hn và Huế mất gần 5h...) thì đất ở đâu cũng rất là có giá cụ nhé, đất dọc theo trục Bắc Nam, càng gần ga tầu càng có giá vì có thể 1 Cụ có thể mua vé tháng, sáng từ TH đi 1h ra Hn mất 1 tiếng, lấy xe đến cty làm, chiều đi ra ga lên tầu, 1h sau vào đến TH, nếu nhà gần ga thì đi bộ về nhà, nhẹ như bẫng! Hoặc gia đình mua nhà ở Nha Trang chẳng hạn, cả tuần ở Hn làm việc và học tập, chiều thứ 6, 5h-5h30 chiều lên tầu, tầm 11h đêm tới Nha Trang, về nhà đi ngủ, sáng mai đi chơi Nha Trang bét nhè 2 ngày, 10h-11h đêm Cn cả nhà lên tầu về Hn, sáng 6h ở Hn rồi, ai đi học thì đi học, ai đi làm thì đi làm!
Còn vấn đề lo là đất ở các tỉnh rẻ hơn ở Hn, Sg thì cũng ko phải là vấn đề: lúc cắt đất là tính giá hiện tại, và phải cắt sao cho nó đủ hoàn vốn và có lãi cho Vin, rẻ thì cắt nhiều, đắt thì cắt ít, thì nào đủ thì thôi! Vin có thể "xin" đất gần ga, hoặc tiện giao thông nhất từ ga, vì đất ở đây sẽ lên nhanh nhất, lên đầu tiên! Chỉ cần bắt đầu cắm cọc, dựng biển thì em nghĩ đất đã lên rồi, càng tỉnh lẻ thì tỷ lệ đất lên giá càng cao, khi mà vài tiếng là từ Hn/Sg về tới nơi rồi!
TSB.Nó làm nhanh hơn mấy lần thằng khác làm, dù đó là thằng Nhật hay thằng Tầu, mà cụ! Chẳng nhẽ bây giờ ta mời Mỹ làm?
Đây mới là não chóa! Có biết cái tô đỏ ở trên lỗi của ai không?Ai bảo thế? Cát Linh Hà Đông TQ làm có 800 triệu ( mới trả khoảng 600 triệu mẽo) đã xong! Nhổn ga HN 1.8 tỉ đô và dự tính còn đội vốn! ( nhà thầu Huyndai Ghella đang đòi thêm 90 triệu Mẽo chậm giải phóng mặt bằng) còn chi phí tư vấn Systra Pháp vượt quá ngân sách chưa tìm được tiền để trả? Nhổn Ga HN khởi công lần đầu 2006 còn Cát Linh HĐ khởi công 2011! Chưa nói Cát Linh Hà Đông bị chủ đầu tư dây dưa chậm bàn giao mặt bằng ga Depot lên báo ầm ĩ! Trước khi ẳng phải dùng não còn nếu não toàn phốt phát thì cũng phải nhờ google chúe?
Có thể rẻ hơn nữa nếu chỉ tập trung vốn vào làm đường mà chả cần bôi trơn, em thật!https://tuoitre.vn/bo-kh-dt-tinh-toan-xay-duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-chi-khoang-28-ti-usd-20190708222325807.htm
TTO - Bộ Kế hoạch và đầu tư (KH-ĐT) tính toán tổng vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chỉ khoảng 26 tỉ USD, giảm hơn 32 tỉ USD so với đề xuất của Bộ Giao thông vận tải (GTVT
Không chơi nghìn tỷ nữa giờ chỉ là tỷ thôi em mừng quá mầy cụ ạ