- Biển số
- OF-835564
- Ngày cấp bằng
- 17/6/23
- Số km
- 3,056
- Động cơ
- 28,132 Mã lực
Thứ trưởng 8181 vào trả lời đê.
Uh tôi thấy cụ ấy chỉ đưa tin 1 chiều về Tàu. Giả bộ như người hiểu biết hoặc người gốc TQ nhưng toàn đưa tin - thực tế toàn tt định tính - về TQ.Cụ nghe cụ 3005 nói thì đổ thóc giống ra mà ăn.
Hình như cụ ấy đang ở bển, nhưng mà toàn đọc các thể loại tin tiêu cực, kiểu như ở VN đọc voz ấy.
Quan điểm của cụ ấy đại loại là TQ sắp sập rồi, mọi ngành nghề đều lụn bại (và ở đây là ngành đường sắt cao tốc), rồi thì TQ sẽ tan rã thành nhiều mảnh gì đó.
Tuyến này phần phía đông thiết kế tốc độ 250km/h. Phần phía tây thiết kế 200km/h.Dự án ĐSCT quanh đảo Hải Nam, tạo cú huých cho phát triển du lịch, và các ngành kinh tế khác của Hải Nam.
Chuyện ít biết về tuyến đường sắt cao tốc quanh đảo Hải Nam
Xác định cần một cú hích để phát triển Hải Nam, chính quyền Trung Quốc và địa phương đã đầu tư số vốn "khủng" để làm tuyến vành đai đường sắt khép kín quanh đảo.www.baogiaothong.vn
TQ xây là rẻ nhất và tiến độ tốt nhất rồi.Tuyến này phần phía đông thiết kế tốc độ 250km/h. Phần phía tây thiết kế 200km/h.
Không liên quan nhưng dự án ĐSCT ở Hungary do TQ làm nhà thầu và cho vay vốn đến 85% dự án với lãi suất cố định đang vượt tiến độ. Điều hiếm thấy đối với các dự án hạ tầng ở châu Âu và Mỹ!
Budapest-Belgrade high-speed railway construction ahead of schedule
The $2.8bn Chinese funded project was scheduled to be operational by 2026 but Hungary says work will be complete work by 2025.newseu.cgtn.com
Không hẳn là kỹ thuật cụ ợ. Mà là thói quen và thái độ làm việc.TQ xây là rẻ nhất và tiến độ tốt nhất rồi.
Kỹ thuật xây dựng của TQ giờ số 1 thế giới luôn
Khủng khiếp nên mới không thể hoàn thành, delay đến 30/9 rồi đấy không biết có dời mốc nữa không? Cụ Thủ cứ hô lên nhưng đến mốc đấy cụ còn tại vị nữa đâu, cụ khác lên lại dời thôi. Cụ Tổng đường sắt từng phát biểu năm 2010 ĐSVN đuổi kịp ĐS Nhật Bản đấy giờ là 2024 rồi.
Cái này jica đã nghiên cứu để mở rộng đường cong, gia cố lại các càu yếu, kéo dài khu gian, để ĐS Thống nhất nâng tốc độ tối thiểu lên 80km/h= ĐS 1m05 của Nhật, dự án dự kiến kéo dài 5 năm nhưng cuối cùng VN chỉ cọn nâng cấp cầu yếu, di dời 1 số ga, nên mới không ko nâng được tốc độ lên 80. Nhưng nhì nhằng vì ĐS muốn giống đường bộ, trả phần hạ tầng cho nhà nước đầu tư, chứ tổng công ty mà đầu tư thì ko vay đc vốnCụ nhầm rồi, vụ "2010 ĐS Việt nam đuổi kịp Nhật bản hiện nay (1993)" là chuyên gia JICA phát biểu đấy ợ, không phải người Việt.
View attachment 8651392
Chưa kể eu chịu khó....đình công anh ạ, đặc biệt là phớp.Không hẳn là kỹ thuật cụ ợ. Mà là thói quen và thái độ làm việc.
Không thể bảo là Tây làm việc kém. Nhưng các anh Tây đã văn miêng tiến bộ rồi, thói quen là "tất cả mọi thứ phải đúng kiểu", lệch 1 chút là phải dừng lại báo cáo, chờ quyết định/thỏa thuận mới làm tiếp. Elon Musk đã phàn nàn là khi xây nhà máy Tesla ở Đức, chỉ cần gặp 1 tổ sóc cũng phải dừng tham khảo ý kiến các bên, mất cả tuần.
Thêm nữa là Tây làm 8 tiếng nghỉ, cuối tuần tắt di động/email, cấm bàn công việc. Trong khi TQ sẵn sàng làm 7 ngày/tuần, thậm chí làm xuyên mấy chục tiếng khi cần. Chỉ cần trả tiền thỏa đáng.
Công nhận cụ 3005 toxic và đúng là bóp méo mọi thứ, lúc thì bảo làm chủ doanh nghiệp với có nhà máy ở TQ với Đức, Nhưng mà chả lẽ em lại bảo cụ y cứ làm như có mỗi cụ ý đi Đức với làm ăn với Trung Quốc, còn mọi người khác không bao giờ có cơ hội làm ăn với Trung Quốc ở các quy mô khác nhau. Rất nhiều tin hoặc cập nhật của cụ y nó kô chính xác, hoặc cố tình bóp méo. H công nghiệp TQ nó lại tăng trưởng, cả APAC này hàng dồn cho nó vẫn kêu các ngành sản xuất sắp đóng cửa hết rồi.Cụ nghe cụ 3005 nói thì đổ thóc giống ra mà ăn.
Hình như cụ ấy đang ở bển, nhưng mà toàn đọc các thể loại tin tiêu cực, kiểu như ở VN đọc voz ấy.
Quan điểm của cụ ấy đại loại là TQ sắp sập rồi, mọi ngành nghề đều lụn bại (và ở đây là ngành đường sắt cao tốc), rồi thì TQ sẽ tan rã thành nhiều mảnh gì đó.
Châu Âu giàu rồi nên họ cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, và bảo vệ lợi ích của người dân nhiều hơn.Không hẳn là kỹ thuật cụ ợ. Mà là thói quen và thái độ làm việc.
Không thể bảo là Tây làm việc kém. Nhưng các anh Tây đã văn miêng tiến bộ rồi, thói quen là "tất cả mọi thứ phải đúng kiểu", lệch 1 chút là phải dừng lại báo cáo, chờ quyết định/thỏa thuận mới làm tiếp. Elon Musk đã phàn nàn là khi xây nhà máy Tesla ở Đức, chỉ cần gặp 1 tổ sóc cũng phải dừng tham khảo ý kiến các bên, mất cả tuần.
Thêm nữa là Tây làm 8 tiếng nghỉ, cuối tuần tắt di động/email, cấm bàn công việc. Trong khi TQ sẵn sàng làm 7 ngày/tuần, thậm chí làm xuyên mấy chục tiếng khi cần. Chỉ cần trả tiền thỏa đáng.
Bây giờ là bất chấp để làm thôi cụ, không còn "phương án khác" nữaVậy có cách gì để ĐSCT có 160 triệu khách năm, trong khi tổng khách máy bay Bắc-Nam (kể cả Nha trang Đà nẵng Huế Quy nhơn vv) chỉ là khoảng 30 triệu/năm? Cứ cho là năm 2035 khách đi máy bay tăng gấp đôi và ĐSCT vợt được hết khách máy bay thì cũng chỉ là 60 triệu, bằng đúng số lẻ.
Dường như tất cả các suy tính về hành khách của ĐSCT chỉ nhằm vào việc cạnh tranh với hàng không mà không để ý (hoặc cố tình bỏ qua) rằng lượng khách máy bay thực ra rất ít so với nhu cầu hòa vốn của ĐSCT.
Ôi cái thớt cụ ấy mở bàn về kinh tế xh TQ mà có ý kiến nào khen khen TQ hay phản bác lại là cụ ấy nhảy dựng lên ngay đại khái như mình cụ ấy biết thôi chứ mọi người ko biết gì đâu. Tôi biết cụ ấy bài Tàu từ chính cái thớt ấy mà ra.Công nhận cụ 3005 toxic và đúng là bóp méo mọi thứ, lúc thì bảo làm chủ doanh nghiệp với có nhà máy ở TQ với Đức, Nhưng mà chả lẽ em lại bảo cụ y cứ làm như có mỗi cụ ý đi Đức với làm ăn với Trung Quốc, còn mọi người khác không bao giờ có cơ hội làm ăn với Trung Quốc ở các quy mô khác nhau. Rất nhiều tin hoặc cập nhật của cụ y nó kô chính xác, hoặc cố tình bóp méo. H công nghiệp TQ nó lại tăng trưởng, cả APAC này hàng dồn cho nó vẫn kêu các ngành sản xuất sắp đóng cửa hết rồi.
Thông điệp phía dưới là Trung Quốc sắp sập rồi, VN hãy chơi với Mỹ và phương Tây, xin làm chư hầu nhanh còn kịp
Nghe từ "mát ga" em cứ thấy ghê ghê.Cccm giải thích hộ e cái.
Nếu đối chiếu đsct và đường bộ cao tốc thì có nên đẩy xe tải sang QL1 để xe con chạy đường cao tốc cho mát ga ko?
Ko cụ ạ, nên đẩy xe con về đường 1 và xe tải uu tiên cao tốc mới đúng.Cccm giải thích hộ e cái.
Nếu đối chiếu đsct và đường bộ cao tốc thì có nên đẩy xe tải sang QL1 để xe con chạy đường cao tốc cho mát ga ko?
Muốn phát triển vượt bậc thì phải như vậy thôi cụ, thời Nhật sau chiến tranh thế giới thứ 2 thì cũng làm việc như vậy, sau này là Hàn Quốc và Trung Quốc. VN muốn phát triển nhanh thì người trẻ cũng phải theo văn hóa này thôi, còn không thì mãi mắc kẹt thu nhập trung bình. Một điều nữa, người TQ rất coi trọng nhân tài và đãi ngộ tương xứng. Hiện nay, có nhiều mảng khoa học kỹ thuật thì TQ đã vượt Mỹ và phương Tây. Hiện nay, họ chỉ thua về mảng chip bán dẫn, nhưng em tin rằng trong vòng 10 năm nữa thì họ sẽ bắt kịp.Cạnh tranh ở Trung Quốc rất khắc nghiệt dẫn đến văn hóa làm việc hiện tại khá toxic, thải loại ở tuổi 35 và bóc lột giới trẻ. Bán mình cho công ty 12-18 tiếng/ngày trường kỳ quanh năm suốt tháng để đánh đổi lấy sự phát triển như này e cũng xin kiếu
568K lượt xem · 9,3K cảm xúc | Trời ơi ko biết mọi người có nghe tin nhân viên của Shopee tại Bắc Kinh, TQ bị đột t* vào hôm 17/6 ko? Nhìn ảnh bạn ý nằm sõng xoài dưới bàn làm việc mà... | By Vườn Khoai Lang | Facebook
Trời ơi ko biết mọi người có nghe tin nhân viên của Shopee tại Bắc Kinh, TQ bị đột t* vào hôm 17/6 ko? Nhìn ảnh bạn ý nằm sõng xoài dưới bàn làm việc mà...www.facebook.com
Muốn vừa làm vừa chơi hoặc chỉ chơi không làm thì sang Nam Mỹ ạ.Muốn phát triển vượt bậc thì phải như vậy thôi cụ, thời Nhật sau chiến tranh thế giới thứ 2 thì cũng làm việc như vậy, sau này là Hàn Quốc và Trung Quốc. VN muốn phát triển nhanh thì người trẻ cũng phải theo văn hóa này thôi, còn không thì mãi mắc kẹt thu nhập trung bình. Một điều nữa, người TQ rất coi trọng nhân tài và đãi ngộ tương xứng. Hiện nay, có nhiều mảng khoa học kỹ thuật thì TQ đã vượt Mỹ và phương Tây. Hiện nay, họ chỉ thua về mảng chip bán dẫn, nhưng em tin rằng trong vòng 10 năm nữa thì họ sẽ bắt kịp.