Vé
vậy khác gì ra sân bayĐang định đi cao tốc 350km/h chuyến Đông Hưng - Thượng Hải, tý kể các cụ nghe, đang đợi sân ga.
Đánh giá ban đầu ga luôn hết vé, nếu ra ga mua vé đi chuyến 14h chiều thì phải ra sơm trước 5h mà mua vé offline. Rất nhiều cụ trung quốc dắt vợ con ra đây phải quay về vì hết vé.
Nếu các cụ đi nhật thì luôn có vé, ra mua cây tự động có ngay
Ở đây. Mấy cô bán vé rất khó chịu y như thời bao cấp.
Cái này khác Nhật. Em đi tokyo - osaka 510km, mua vé thoải mái, qua cửa là xong thích lên chuyến nào là lên. Ở Trung quốc phải mua đúng chuyến như kiểu bao câp ngày xưa. Hết vé là về.vậy khác gì ra sân bay
mua bằng app trước 5 giờ chứ sao! Trễ hơn hết vé thì đi máy bay hay tàu thường.vậy khác gì ra sân bay
Không phải Đông Hưng cụ ei. Đây là Đồng Hương Chiết giang, cách Thượng hải có 100km thôi.
Vâng em đọc nhầm đông Hương, thì em cũng nói nó tầm Hà Nội - Hải PhòngKhông phải Đông Hưng cụ ei. Đây là Đồng Hương Chiết giang, cách Thượng hải có 100km thôi.
Vé ĐSCT từ Thượng hải đi mấy tỉnh xung quanh (Chiết giang, Giang tô vv) luôn luôn hiếm vì rẻ và nhanh nên quá nhiều người đi.
Đâu khoảng 170k cho chuyến cao tốc 350km/h cho hành trình 100km thì quá rẻ rồi.Không phải Đông Hưng cụ ei. Đây là Đồng Hương Chiết giang, cách Thượng hải có 100km thôi.
Vé ĐSCT từ Thượng hải đi mấy tỉnh xung quanh (Chiết giang, Giang tô vv) luôn luôn hiếm vì rẻ và nhanh nên quá nhiều người đi.
Chẳng có cái bốt nào còn lấy được nữa là.Bốt cảnh sát vừa bé vừa trong suốt thì đớp bánh mỳ kiểu gì nhỉ? Bọn này dốt thật
Quan điểm của em giống của cụ, giờ ktra có ông nào vỗ ngực bảo trong sạch 100%, đến tây mỹ cũng khó, ko nhận hối lộ thì cũng lợi dụng chính sách cho thân hữu.Ghế cụ thủ đang khá nóng anh ạ
Suốt ngày đối thủ mang aic ra bêu riếu dọa dẫm. Mk, thằng nào mà chả..."ăn", tầm cụ ấy "ăn" thế là ít, mà quá được việc cho đất nước
Rất mong cụ làm tiếp khóa nữa
Em sợ comment này xong cũng đi nick luôn
Cụ ấy cũng có vài ông đệ, cũng chấm mút nhưng cũng không có những quả như vina đấm thời hùng hói và điện Mặt Trời thời cụ nghiêngQuan điểm của em giống của cụ, giờ ktra có ông nào vỗ ngực bảo trong sạch 100%, đến tây mỹ cũng khó, ko nhận hối lộ thì cũng lợi dụng chính sách cho thân hữu.
Thà ăn 1 mà giúp tạo ra 1000 1tr, còn hơn ko mắc sai phạm gì nhưng cản trở phát triển, vì ko dám làm gì, hoặc trình độ yếu kém ko biết làm ntn,...
Ông này sang có nghĩa đang bế tắc về vốn cũng như các hình thức huy động vốn về đầu tư.Hình như ông này chưa đi xem đường sắt TQ nên lần này bắt đi, cơ hội để lập công chuộc t nhé, xém tí nữa là cho ăn quả 225 rồi!
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tìm hiểu xây đường sắt tốc độ cao từ Trung Quốc
Trong các ngày 28, 29 và 30.3.2024, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đến làm việc tại Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc. Nội dung chuyến đi nhằm tìm hiểu, nghiên cứu một số kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đường...laodong.vn
Tôi thấy đã được khơi thông từ thượng tầng vì 1 cụ mới nghỉ. Cụ này lại ưu ái Nhật. Cụ ấy nghỉ mà báo Nhật còn doạ là ảnh hưởng tói kt Việt Nam mà. Nhưng giờ thì có vẻ dễ dàng hơn rồi. Giờ sang đàm phán các phương án đê trinhd cùng kế hoạch của bộ GT thôi. Như tôi đã nói, đệ trình của Bộ Gt là về mặt kỹ thuật nhưnh bô KHĐT và Tài chính mới quyết định đầu tư có khả thi hay ko. Khả thi thì bộ CT mới duyệt và chốt. Nên chắc sau cụ nayd cụ Phóc bộ TC chắc cungz sang.Ông này sang có nghĩa đang bế tắc về vốn cũng như các hình thức huy động vốn về đầu tư.
Quy trình thực hiện dự án, Vận hành, duy tu bảo dưỡng v.v ăn chia thế nào? Vay thế nào ?… phương án thu hồi vốn thế nào?
Lần trước bên trung nó đưa ra bài toán rồi ( chắc bí mật ) bên ta xem xét để giải đề toán chắc không giải nổi nên ông Bộ trưởng mới chạy sang đây để cho xem lời giải.
Để ý Cấp bộ trưởng chạy sang tập nơi gặp cấp cục trưởng… có cái gì sai sai. Đáng ra phải gặp bộ trưởng giao thông Lý Tiểu Bằng.
Cụ này trải nghiệm đi tàu kiểu đưa rước tận nơi e khó đúng cảm giác thật .
Thôi hạ mình xuống tý cũng đc miễn là đc việc cho dân
Sau đợt này qua Thượng Hải mới thấy và vỡ ra nhiều điều. Để xây con đường , môt công trình, một tuyến đường sắt. Cái quan trọng là phải toàn toàn dân toàn lực xã hội tin tưởng vào CP. Đời thủa nhìn cảnh sát đảm bảo GT bên Bạn mình lại quý họ mới chết, em thấy họ nhiệt tình, làm việc nghiệm túc không có chuyện bánh mỳ và cũng bao giờ có tư tương ăn bánh mỳ.Tôi thấy đã được khơi thông từ thượng tầng vì 1 cụ mới nghỉ. Cụ này lại ưu ái Nhật. Cụ ấy nghỉ mà báo Nhật còn doạ là ảnh hưởng tói kt Việt Nam mà. Nhưng giờ thì có vẻ dễ dàng hơn rồi. Giờ sang đàm phán các phương án đê trinhd cùng kế hoạch của bộ GT thôi. Như tôi đã nói, đệ trình của Bộ Gt là về mặt kỹ thuật nhưnh bô KHĐT và Tài chính mới quyết định đầu tư có khả thi hay ko. Khả thi thì bộ CT mới duyệt và chốt. Nên chắc sau cụ nayd cụ Phóc bộ TC chắc cungz sang.
Tôi nghĩ giao cho nhà thầu TQ là an tâm về mặt chất lượng và tiến độ. Mình tách bạch nguồn vốn và tài chính để không quá phụ thuộc vào ODA của CP TQ thì rất tốt vì chủ đầu tư sẽ ở thế cửa trên. Cứ đa dạng hoá nguồn vốnSau đợt này qua Thượng Hải mới thấy và vỡ ra nhiều điều. Để xây con đường , môt công trình, một tuyến đường sắt. Cái quan trọng là phải toàn toàn dân toàn lực xã hội tin tưởng vào CP. Đời thủa nhìn cảnh sát đảm bảo GT bên Bạn mình lại quý họ mới chết, em thấy họ nhiệt tình, làm việc nghiệm túc không có chuyện bánh mỳ và cũng bao giờ có tư tương ăn bánh mỳ.
Chúng ta thiếu cái lòng tin …. Tại thời điểm tôi viết thế này đâu đó góc Hà Nội vẫn đang gặm bánh mỳ thì làm sao có lòng tin và kính trọng được.
Cảnh sát bên trung quốc rất đc tin tưởng và kính trọng không cần làm clip quảng cáo kiểu dắt ông cụ qua đường.
Không có lòng tin thì làm sao toàn tâm toàn ý dồn nguồn lực cho xã hội đc. Tóm lại rất khó bắt trước được họ để làm đường sắt cao tốc nhanh thần thánh.