- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,102
- Động cơ
- 220,258 Mã lực
Ơ, đã trình ra chính phủ mà không thấy tin rò rỉ nhỉ, bảo mật kinh quá!
Đây là công ty tàu hàng Nhật. Nhật có 7 công ty đường sắt, 6 tàu khách và 1 tàu hàng. Chắc ở bển tàu khách lãi gấp 6 lần tàu hàng!Giới thiệu của JR Freight - đường sắt chở hàng mới là xương sống của quốc gia, chứ không phải shinkansen nhá.
View attachment 8410439
Bài toán đang đặt ra là đường sắt 350km/h giai đoạn 1 chưa nối tuyến chở cả hàng, giai đoạn 2 thông tuyến mới chở nguyên khách.Sau quả Bến Thành Suối tiên, cụ Chính sang ký vay thêm tiền bno mới nhích tiếp thì e cug dự JAV toi quả Bắc Nam rồi , cùng lắm thầu phụ một vài đoạn ngắn thôi
Pháp thì Nhổn Ga Hn cug mất uy tín
Suy ra giờ chỉ còn TQ Đức, e thì đặt cửa cho Đức, rất nhiều phần quan trọng dsct TQ do liên doanh Đức/Canada TQ làm dưới danh nghĩa dn TQ chứ Tq đã làm dc hết đâu
E chỉ thắc mắc k rõ các cụ nhà ta lấy đâu ra hơn trăm tỷ đô làm thôi, chả lẽ các cụ quỹ đen nhiều
Đúng rồi. Tp Buôn Ma Thuột là bằng phẳng nhất tây nguyênNhiều người lầm tưởng là Buôn Ma Thuột (vùng Đắc Lắc-Gia Lai) là núi rừng đá sỏi. Thật ra đây là trung tâm kinh tế khá bằng phẳng, to rộng, rất màu mỡ thích hợp cho các cây công nghiệp tỉ đô. Đây là nơi phát tích của 1 tỉ phú sản xuất của Việt Nam, Vua Cà phê! Và còn thêm 1 ông bầu nổi tiếng.
Dân mạng bất ngờ về độ giàu có của người dân Buôn Ma Thuột
Thoạt nhìn, đoạn clip dễ khiến nhiều người lầm tưởng là được quay tại một con phố nào đó tại Mỹ hoặc Châu Âu với hàng nghìn xế hộp xếp ngay ngắn.tapchigiaothong.vn
Tha cho 2 tỉnh đấy đi cụ.Chỉ tính diện tích 2 tỉnh Đắk Lắc-Gia Lai là 28.000 km2 nhưng còn ít người quá. Nếu có đường sắt lên Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột chỉ còn cách Sài Gòn 1 tiếng đồng hồ thì với 28.000 km2 này nước ta sẽ có thêm bằng 10 lần tỉnh lúa Hậu Giang nữa.
Sao các cụ không kể câu chuyện ĐSCT bên Tây Ban Nha, với dân số hơn 40 triệu người, các TP ở TBN còn ít dân hơn VN, sao họ vẫn vận hành tốt hệ thống ĐSCT được cho là dài nhất Châu Âu ???Về vụ "ô-tô tận cửa" thì tôi đồng ý với cụ BoMy. Đến khi chạy được ĐSCT Hà nội - Vinh thì chắc chắn sẽ không còn ô-tô tận cửa nữa, vì thực chất nó là vi phạm quy định chở khách đường dài, bây giờ xập xí xập ngầu thì còn được thôi.
Thứ nữa giá vé limousine Hà nội-Vinh thấp nhất là 280 ngàn chứ không phải 200 ngàn.
Quãng đường 280km từ HN đến Vinh không cần chạy 350km/h mà chỉ cần 250km/h thậm chí thấp hơn, thời gian 2 tiếng, tiền vé giảm đi. Đảm bảo đông khách. Nhu cầu đi lại giữa Nghệ Tĩnh và Hà nội là rất lớn.
Bây giờ cụ đã hiểu tại sao đường sắt quốc gia sẽ không đi qua Bảo Lộc Lâm Đồng rồi chứ? Đường đi qua Bình Phước - Đak Nông thuận lợi hơn nhiềuNhiều người lầm tưởng là Buôn Ma Thuột (vùng Đắc Lắc-Gia Lai) là núi rừng đá sỏi. Thật ra đây là trung tâm kinh tế khá bằng phẳng, to rộng, rất màu mỡ thích hợp cho các cây công nghiệp tỉ đô. Đây là nơi phát tích của 1 tỉ phú sản xuất của Việt Nam, Vua Cà phê! Và còn thêm 1 ông bầu nổi tiếng.
Dân mạng bất ngờ về độ giàu có của người dân Buôn Ma Thuột
Thoạt nhìn, đoạn clip dễ khiến nhiều người lầm tưởng là được quay tại một con phố nào đó tại Mỹ hoặc Châu Âu với hàng nghìn xế hộp xếp ngay ngắn.tapchigiaothong.vn
Nếu xây ĐSCT thì khoảng 20 năm nữa sẽ có tàu đi. Lúc đó GDP đầu người VN giỏi lắm khoảng 10 ngàn đô/năm. Để đi được ĐSCT cũng không phải dễ lắm.Sao các cụ không kể câu chuyện ĐSCT bên Tây Ban Nha, với dân số hơn 40 triệu người, các TP ở TBN còn ít dân hơn VN, sao họ vẫn vận hành tốt hệ thống ĐSCT được cho là dài nhất Châu Âu ???
Có thể sẽ có cụ nói dân TBN có thu nhập cao hơn VN ( cao hơn khoảng 8 lần : 33k USD/năm só với 4300 USD/năm). Nhưng tương lai GDP per capita VN cũng sẽ dần tăng lên chứ....phải tính tương lai chứ.
Giỏi thật. Làm được món này thì sẽ tối ưu hóa được chi phí duy tu bảo dưỡng.Bảo trì và vận hành đường sắt tốc độ cao Trung quốc đã được "AI hóa", dựa trên tất cả thông tin kinh nghiệm quá khứ và sensor dữ liệu thời gian thực để đánh giá rủi ro (risk based) và ra quyết định bảo trì và vận hành. Cái này có thể tiến tới tự động hóa vận hành?
Không biết sau này đstdc Việt Nam có dám chơi cái này không, quyết định của AI ngon thì rất ngon, nhưng như trong hộp đen cũng ghê răng. SCMP đặt tiêu đề rất hay "China puts trust in AI" là phải có "tin" mới dám áp dụng AI cho các tác vụ tối ưu
Đúng là về đường sắt Trung quốc vượt quá xa tất cả các nước khác rồi
Khám phá hệ thống trí tuệ nhân tạo AI "cực thông minh" điều khiển mạng lưới đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới
Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đang dần len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và ngành đường sắt cũng không ngoại lệ.tapchicongthuong.vn
China puts trust in AI to maintain largest high-speed rail network on Earth
The railway system is in better condition than when it was first built, according to peer-reviewed paper.www.scmp.com
thời 9x thì trend là cụm từ FuzzyLogicĐường sắt có mỗi một đường thẳng chạy tuyến tính nên rất dễ để tự động hóa, gọi tự động hóa, tối ưu hóa cho nó dễ nắm bắt chứ lạm dụng chữ AI vào lại thành phức tạp hoá vấn đề. Xe ô tô tự lái mới đáng gọi là AI.
Chỉ cần tự động hóa với vài quy tắc cơ bản là vận hành được đường sắt với số nhân lực rất ít rồi.