Tedi không chuyên về đường sắt.
Sản phẩm rõ ràng nhất là Cát Linh - Hà Đông do Tedi lập dự án.
Còn cái fs kia là do NB mớm cho rồi. Chủ tịch HDQT của Tedi là người NB.
Sao mà đã có FS được các cụ nhỉ? Theo trình tự đầu tư thì FS chỉ làm sau khi đã phê duyệt chủ trương đầu tư.E trích thôi, quan trọng là fs nó tính là hơn 5 tiếng
Báo cáo này có khi mới chỉ là báo cáo nghiên cứu cơ hội đầu tư thôi gọi là Pre-FS, để phê duyệt chủ trương.
Nếu mà mới chỉ là Pre-FS thì cứ cho nghiên cứu thoải mái, sai số còn nhiều lắm. Rồi còn lập FS, rồi trước khi xuống tiền như bọn tây nó làm còn bước đánh giá FID nữa.