- Biển số
- OF-19789
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 7,671
- Động cơ
- 562,699 Mã lực
E sửa trước khi cụ post, nếu thế cụ post lúc e đang sửa rồi. Chứ ko có chuyện e post sau khi cụ trích nhéCụ chơi trò sửa comment xong đổ lỗi tại em à? Khôn thế em chịu
E sửa trước khi cụ post, nếu thế cụ post lúc e đang sửa rồi. Chứ ko có chuyện e post sau khi cụ trích nhéCụ chơi trò sửa comment xong đổ lỗi tại em à? Khôn thế em chịu
E chưa hiểu cụ đang nói cái sai nào, nhưng tầm câu bẻ chữ là ko cần thiếtĐây chính là lập luận.
Đàn em em nó làm cho TEDI nên đâu là cái cơ quan ấy
Cụ cũng biết là cụ sửa comment thì đừng có vội mà trách người khác.E sửa trước khi cụ post, nếu thế cụ post lúc e đang sửa rồi. Chứ ko có chuyện e post sau khi cụ trích nhé
Cụ viện dẫn cái kia để làm gì ???E chưa hiểu cụ đang nói cái sai nào, nhưng tầm câu bẻ chữ là ko cần thiết
Tranh luận về hai phương án đường sắt cao tốc 'chênh nhau 32 tỷ USD'
Tư vấn TEDI cho rằng đường sắt tốc độ 200 km mỗi giờ "không thể giảm hơn một nửa chi phí đầu tư so với tốc độ 350 km/h". - VnExpresswww.google.co.uk
Trong 6 tháng năm 2019, vận tải hàng hóa đạt 823,1 triệu tấn, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó, vận tải đường thủy nội địa đạt 147,8 triệu tấn, tăng 5,1%.Vn có đường biển dài Bắc -Nam, cảng biển bốc dỡ đầu tư cũng tiện mà đảm bảo khối lượng lớn đc mà bác
Ngoài ra Khi có đường sắt cao tốc chở người rồi, thì chở hàng đi bằng tuyến đường sắt cũ, và đường bộ (khi mọi ng đã chuyển sang đi tàu)
Ở Matxcơva thì vé đi từ nhà đến sân bay hết có 30 rúp. Nửa đô la.Giá này không thể cạnh tranh với xe khách Hà Nội Nghệ An chạy 5-6 tiếng nhưng về tận cổng thôn, giá vé 120K. Chứ đi tầu cao tốc về đến ga Vinh lại bắt xe khách về xã, huyện thì quá tội, không kiểm soát được thời gian, đêm hôm mất an toàn v.v. Đấy là vì không có một mạng lưới tầu địa phương ở cả hai đầu. Lấy ví dụ tầu Nhật, đi từ Osaka đến Tokyo hết 3 triệu tiền vé nhưng giá vé bao gồm vé tầu địa phương luôn, door-to-door. Đi tầu bay thì còn mất tiền vé tầu đi đến và về từ sân bay nữa, khá tốn kém và cộng thêm vào tổng thời gian của chuyến đi.
Hà nội vẫn có tuyến buýt đến sân bay giá 7.000 và 9.000 cụ nhé.Ở Matxcơva thì vé đi từ nhà đến sân bay hết có 30 rúp. Nửa đô la.
Hà Nội đi xe buýt 86 hoặc xe 68 hết 30 nghìn.
Tedi không chuyên về đường sắt.E sai rồi, e cứ tiện/300k
Nhưng fs của tedi là hơn 5 tiếng tới HN đấy
Tàu cao tốc Hà Nội đi Sài Gòn mất hơn 5 giờ: 'Giấc mơ đẹp, thực tế xa vời'
Nguồn vốn khủng gần 60 tỷ USD, thời hạn hoàn thành, giá vé cạnh tranh...là những vấn đề được nhiều độc giả quan tâm.www.google.nl
Làm sao để mọi người chuyển sang đi tàu cao tốc khi giá vé hơn chục triệu?Vn có đường biển dài Bắc -Nam, cảng biển bốc dỡ đầu tư cũng tiện mà đảm bảo khối lượng lớn đc mà bác
Ngoài ra Khi có đường sắt cao tốc chở người rồi, thì chở hàng đi bằng tuyến đường sắt cũ, và đường bộ (khi mọi ng đã chuyển sang đi tàu)
E trích thôi, quan trọng là fs nó tính là hơn 5 tiếngTedi không chuyên về đường sắt.
Sản phẩm rõ ràng nhất là Cát Linh - Hà Đông do Tedi lập dự án.
Còn cái fs kia là do NB mớm cho rồi. Chủ tịch HDQT của Tedi là người NB.
Giá vé dự tính là 1/2 máy bay và sau đó là tương đương mb cụ ạ, chắc NN có bù lỗLàm sao để mọi người chuyển sang đi tàu cao tốc khi giá vé hơn chục triệu?
Tại cụ kia bảo đi từ nhà ra sân bay tốn kém, trong khi giá vé đsct của Nhật Bản đã bao gồm chi phí đi tàu thường ra ga tàu cao tốc.Hà nội vẫn có tuyến buýt đến sân bay giá 7.000 và 9.000 cụ nhé.
Thế thì làm đsct để làm gì khi nhà nước phải bù lỗ?Giá vé dự tính là 1/2 máy bay và sau đó là tương đương mb cụ ạ, chắc NN có bù lỗ
Nó cho mình ăn cái bánh vẽ đấy cụ, phải tỉnh táo thôi chứ không lại vỡ mồm. Cứ nhìn thực tiễn ở nước nó và các nước khác là ra. Nước nó tốc độ đường sắt cao tốc trung bình toàn tuyến có khoảng 200km/h.E trích thôi, quan trọng là fs nó tính là hơn 5 tiếng
Em hay ra Nội Bài bằng tuyến buýt 68 và rất hài lòng.Tại cụ kia bảo đi từ nhà ra sân bay tốn kém, trong khi giá vé đsct của Nhật Bản đã bao gồm chi phí đi tàu thường ra ga tàu cao tốc.
Bù lỗ là bù bao nhiêu trong 60 tỷ đô đó mới được cụ ơi.Thế thì làm đsct để làm gì khi nhà nước phải bù lỗ?
Nếu mật độ mà ntn và ở VN thì em nghĩ lại giống cảnh tuyến YV-CL mỗi chuyến 1-0 hành khách . Rồi lại đắp chiếu thôi.Em nghĩ tốc độ 300km/h mà ăn 1 nửa viên gạch đỏ vào thì còn khiếp hơn dính 1 viên đạn AK í chứ .
Nhưng Cụ yên tâm vì đa phần đsct đều chạy trên cao, đoạn nào thấp hoặc gần khu dân cư đều có rào chắn ngăn người và gia súc tiếp cận. Tốc độ rất cao nên nếu trâu bò đi vào đường ray là tai nạn khủng khiếp ngay. (Mật độ chay tàu rất cao, những tuyến nhộn nhịp thì cứ mỗi 40-50 km lại có 1 đoàn tàu do đó đường ray phải luôn sạch).
Vận tải đường biển chưa phát triển được là do chưa phát triển được vận tải đa phương thức, nếu phát triển được tốt các cảng biển, cảng thủy nội địa và hệ thống Logistic đa phương thức thì khi đó vận tải đường thủy nội địa (bao gồm cả đường biển và đường sông) sẽ tăng được thị phần.Trong 6 tháng năm 2019, vận tải hàng hóa đạt 823,1 triệu tấn, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó, vận tải đường thủy nội địa đạt 147,8 triệu tấn, tăng 5,1%.
Năm 2018, vận tải đường bộ đã chiếm 77% và vận tải đường thủy nội địa chỉ chiếm khoảng 18%.
Số liệu cho thấy vận tải thủy nội địa không chiếm nhiều như cụ vẫn nghĩ. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Nam là rất lớn. Điều này đặc biệt quan trọng cho việc phát triển đường sắt chở hàng khổ rộng.