- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,364
- Động cơ
- 376,388 Mã lực
Quy hoạch có tuyến Ngọc Hồi - Lạc Đạo - Yên ViênThế tàu chở công ten nơ từ nam ra bắc đến ngọc hồi lại chuyển sang ô tô để xuất sang đông hưng, hà khẩu, hữu nghị à các cụ?
Quy hoạch có tuyến Ngọc Hồi - Lạc Đạo - Yên ViênThế tàu chở công ten nơ từ nam ra bắc đến ngọc hồi lại chuyển sang ô tô để xuất sang đông hưng, hà khẩu, hữu nghị à các cụ?
tăng bo sang yên viên thoaiThế tàu chở công ten nơ từ nam ra bắc đến ngọc hồi lại chuyển sang ô tô để xuất sang đông hưng, hà khẩu, hữu nghị à các cụ?
e thấy khởi công xây cầu Đuống 2 rồi , đường ray 1,435 về đến ga Gia Lâm rồi , chỉ còn vướng mắc ở cầu Long Biên nữa là có thể thông Bắc Nam đi qua trung tâm thành phố Hà Nội được ( đối với tầu khách điện khí hóa mới ) , tầu hàng thì nghe loáng thoáng là đi qua cầu Thăng Long .tăng bo sang yên viên thoai
Đây là do phía VN là chính, khảo sát mặt bằng ko kĩ, đến khi đưa máy vào đào không thực hiện đc, ảnh hưởng đến nhiều nhà hơn, chứ ko liên quan gì đến công nghệ đào.ơ, tại sao cùng Pháp xây mà nổi lại xong trước còn ngầm thì chưa biết khi nào?
Vâng ạ, nếu ngoại ô thì nên đi nổi (kết hợp đi trên cầu cạn).Nó đi nổi đến khi hết cửa đi nổi nó mới xuống đất, bác ạ.
rẽ nhánh mới đoạn ngọc hồi sang gia lâme thấy khởi công xây cầu Đuống 2 rồi , đường ray 1,435 về đến ga Gia Lâm rồi , chỉ còn vướng mắc ở cầu Long Biên nữa là có thể thông Bắc Nam đi qua trung tâm thành phố Hà Nội được ( đối với tầu khách điện khí hóa mới ) , tầu hàng thì nghe loáng thoáng là đi qua cầu Thăng Long .
Vỡ nợ là lo doanh thu sau này không cân đối được chi phí cho chính nó chứ không phải là nền kinh tế có quy mô thế nào.Dự án đường sắt cao tốc dài 140km của Indonesia có tốc độ 350km/h, chi phí 7.3 tỷ USD, mà báo chí Indonesia cứ lo bị vỡ nợ, họ có lo quá ko? Khi mà quy mô nền kinh tế của Indo là hơn 1000 tỷ usd
Kỳ vọng và hoài nghi ở dự án đường sắt cao tốc trị giá 7,3 tỉ đô la của Indonesia
(KTSG Online) – Dự án tuyến đường sắt cao tốc trị giá 7,3 tỉ đô la kết nối hai thành phố lớn nhất của Indonesia sẽ vận hành vào tháng 10 tới, đánh dấu mộtthesaigontimes.vn
Tuyến đướng sắt này hồi Indonesia nó khởi công mình cũng đi qua đấy... phải nói là luật pháp indo nó cũng tốt thật, giá thành xây dựng cũng rẻ, 140 km mà hết có hơn 7 tỷ đô, giá ở Việt Nam chắc phải gấp đôi gấp 3 trở lên... tuyến đường sắt này làm bên trong các thành phố thị trấn hoàn toàn trên cao ra bên ngoài cũng đường riêng nên tốc độ tầu chạy mới cao không phải mỗi khi qua lỗi rẽ qua đường lại có mấy ông bà đứng gác barie như ở Việt NamDự án đường sắt cao tốc dài 140km của Indonesia có tốc độ 350km/h, chi phí 7.3 tỷ USD, mà báo chí Indonesia cứ lo bị vỡ nợ, họ có lo quá ko? Khi mà quy mô nền kinh tế của Indo là hơn 1000 tỷ usd
Kỳ vọng và hoài nghi ở dự án đường sắt cao tốc trị giá 7,3 tỉ đô la của Indonesia
(KTSG Online) – Dự án tuyến đường sắt cao tốc trị giá 7,3 tỉ đô la kết nối hai thành phố lớn nhất của Indonesia sẽ vận hành vào tháng 10 tới, đánh dấu mộtthesaigontimes.vn
Đây cũng là 1 vấn đề cần bàn nếu quyết đi theo hướng chỉ chở khách. Tốc độ tối đa 250km/h là đủ hay phải 350km/h? Hay là chỉ chạy 350km/h ở 2 đoạn gần HN và TP HCM?Vỡ nợ là lo doanh thu sau này không cân đối được chi phí cho chính nó chứ không phải là nền kinh tế có quy mô thế nào.
Dự án này ngay từ đầu tôi đã cho là Indo quá húng, 350km/h cho đoạn đường 143km là hoàn toàn không cần thiết vì thời gian tiết kiệm so với 200km/h chỉ là khoảng 20 phút, trong khi chi phí xây dựng gấp đôi, chi phí vận hành, giám sát, bảo dưỡng càng đắt hơn.
Người Thái đã rất tỉnh táo khi bác bỏ đề nghị 350km/h của Trung quốc với tuyền Bangkok-Ratchasima mà hạ xuống 250km/h. Khi anh đang tập đi, đừng nên đòi đua với Usan Bolt.
Chắc không suy tuyến tính theo quãng đường được. Nhưng cũng phải thấy là 350km/h thì không ông nào làm rẻ cả. Chỉ có điều cẩn thận tránh khi đi được 1 phần dự án thì vào tròng bị đòi đội vốn gấp 3.Không biết ngày xưa Nhật gạ Indo thế nào mà sau Indo quay sang nhờ Tàu làm nhỉ? Giá Tàu làm cũng đâu có rẻ, 7 tỉ cho 140km, ngoại suy ra tuyến Bắc Nam của mình 1500km thì phải 80 tỉ USD.
Như VN mình giảm tốc độ xuống 200km/h các bố tư vấn có giảm chi phí còn nửa cho đâu?Vỡ nợ là lo doanh thu sau này không cân đối được chi phí cho chính nó chứ không phải là nền kinh tế có quy mô thế nào.
Dự án này ngay từ đầu tôi đã cho là Indo quá húng, 350km/h cho đoạn đường 143km là hoàn toàn không cần thiết vì thời gian tiết kiệm so với 200km/h chỉ là khoảng 20 phút, trong khi chi phí xây dựng gấp đôi, chi phí vận hành, giám sát, bảo dưỡng càng đắt hơn.
Người Thái đã rất tỉnh táo khi bác bỏ đề nghị 350km/h của Trung quốc với tuyền Bangkok-Ratchasima mà hạ xuống 250km/h. Khi anh đang tập đi, đừng nên đòi đua với Usan Bolt.
Bọn lợn nó suốt ngày rêu rao TQ làm rẻ, làm gì có chuyện ấy, TQ nó đồng ý chuyển giao công nghệ để bảo trì nên Inđo nó quay sang TQ.Không biết ngày xưa Nhật gạ Indo thế nào mà sau Indo quay sang nhờ Tàu làm nhỉ? Giá Tàu làm cũng đâu có rẻ, 7 tỉ cho 140km, ngoại suy ra tuyến Bắc Nam của mình 1500km thì phải 80 tỉ USD.
Đấy là đường chở cả khách lẫn hàng cụ ạ. Còn nếu chỉ chở khách thì 200km/h chi phí thấp hơn rất nhiều.Như VN mình giảm tốc độ xuống 200km/h các bố tư vấn có giảm chi phí còn nửa cho đâu?
Tuyến ngắn thì chơi nhanh 1 tí có sao, lại là tuyến cần thiết nhất của cả nước.Vỡ nợ là lo doanh thu sau này không cân đối được chi phí cho chính nó chứ không phải là nền kinh tế có quy mô thế nào.
Dự án này ngay từ đầu tôi đã cho là Indo quá húng, 350km/h cho đoạn đường 143km là hoàn toàn không cần thiết vì thời gian tiết kiệm so với 200km/h chỉ là khoảng 20 phút, trong khi chi phí xây dựng gấp đôi, chi phí vận hành, giám sát, bảo dưỡng càng đắt hơn.
Người Thái đã rất tỉnh táo khi bác bỏ đề nghị 350km/h của Trung quốc với tuyền Bangkok-Ratchasima mà hạ xuống 250km/h. Khi anh đang tập đi, đừng nên đòi đua với Usan Bolt.
Indo thân Nhật từ xưa vì chính phủ Indo do Nhật lập ra 1945 sau này lại giành độc lập chính thức luôn.Không biết ngày xưa Nhật gạ Indo thế nào mà sau Indo quay sang nhờ Tàu làm nhỉ? Giá Tàu làm cũng đâu có rẻ, 7 tỉ cho 140km, ngoại suy ra tuyến Bắc Nam của mình 1500km thì phải 80 tỉ USD.
Tuyến đướng sắt này hồi Indonesia nó khởi công mình cũng đi qua đấy... phải nói là luật pháp indo nó cũng tốt thật, giá thành xây dựng cũng rẻ, 140 km mà hết có hơn 7 tỷ đô, giá ở Việt Nam chắc phải gấp đôi gấp 3 trở lên... tuyến đường sắt này làm bên trong các thành phố thị trấn hoàn toàn trên cao ra bên ngoài cũng đường riêng nên tốc độ tầu chạy mới cao không phải mỗi khi qua lỗi rẽ qua đường lại có mấy ông bà đứng gác barie như ở Việt Nam
Tổng là hết 7,3 tỷ thôi, mấy cái kia thêm vào xem như phần vốn góp của nước vào DN để dự ân có lãi, ko phải bù lỗ sau này.Bọn lợn nó suốt ngày rêu rao TQ làm rẻ, làm gì có chuyện ấy, TQ nó đồng ý chuyển giao công nghệ để bảo hành nên Inđo nó quay sang TQ.
Vấn đề là vốn của TQ nhiều nên không đơn giản chỉ có 7,3 tỷ đâu, đổi đất lấy hạ tầng, mấy cái nhà ga của nó toàn ngoài cánh đồng chứ ko đi vào thành phố, hàng ngàn ha đất giao cho bọn nó làm đô thị theo mô hình TOD.
Bọn Indo còn phải ưu ái nhiều dự án cho TQ, chẳng hạn như hệ thống nhiều nhà máy thủy điện lớn hơn hệ thống sông Đà của mình giao cho TQ làm.
Thông tin này cụ lấy đâu hay bịa ra, TQ đề xuất Thái làm 350 km/h bao giờ?Người Thái đã rất tỉnh táo khi bác bỏ đề nghị 350km/h của Trung quốc với tuyền Bangkok-Ratchasima mà hạ xuống 250km/h. Khi anh đang tập đi, đừng nên đòi đua với Usan Bolt.