- Biển số
- OF-365115
- Ngày cấp bằng
- 1/5/15
- Số km
- 3,170
- Động cơ
- 349,364 Mã lực
Này đến mùa quít mới có tàu chạylam thì ít
xàm lông thì nhiều
đâu ra tiến độ /đội vốn
Này đến mùa quít mới có tàu chạylam thì ít
xàm lông thì nhiều
đâu ra tiến độ /đội vốn
Bọn khốn chưa làm đã tính phải chia những đâu rồiĐường sắt tốc độ cao TP.HCM- Cần Thơ có chiều dài 175km, đường đôi, vận tốc chở khách 200km/h, chở hàng 120km/h, mà dự kiến chi phí cỡ 220 ngàn tỷ (gần 10 tỷ USD), quá choáng.
Dự án này để anh TQ làm, chắc chỉ 1/2 giá trên.
Đường sắt cao tốc TP HCM - Cần Thơ dự tính xong trước năm 2035
Tuyến đường sắt cao tốc TP HCM nối miền Tây dài gần 175 km, vốn đầu tư 220.000 tỷ đồng, dự kiến xây trước năm 2030 hoàn thành sau 5 năm, theo đơn vị tư vấn dự án.vnexpress.net
1 đất nước 100tr dân mà không có những tập đoàn xây dựng hùng mạnhMời rồi, a Thủ sang cũng mời anh đồng cấp tàu rồi, nhưng với việc cộng đồng mạng cứ cái gì liên quan tới tàu chửi như hát hay thì bọn tàu nó đánh giá rủi ro chính chị nên chả hào hứng. Vụ Cao tốc phía đông vừa rồi các anh Tàu sang đấu thì bị đuổi về, lấy lý do covit để đấu trong nước và chỉ thầu.
Giờ chỉ đi gạ mấy anh DN nội bỏ vốn cùng mấy anh Tàu lập công ty liên doanh may ra, thấy anh Đèo cả khá hào hứng vụ này, ko biết anh ý định lập liên doanh với Tàu hay với Hàn.
Chờ tuần sau xem vụ đấu Long Thành xem anh Tàu hay anh Hoa lư trúng là biết
Cụ nghĩ nó bị đì thật à, khi chủ tịch tập đoàn có số cầm tay của anh Thủ ?1 đất nước 100tr dân mà không có những tập đoàn xây dựng hùng mạnh
Muốn có những tập đoàn xây dựng hùng mạnh, thì những tập đoàn xây dựng ấy phải được đối xử công bằng + tử tế, người ta làm tốt thì phải thanh toán đàng hoàng cho người ta. Đàng này mấy thằng làm tốt lại bị soi và đì, thì làm sao mà người ta muốn làm tử tế được
Vấn đề là phải có cơ chế để những công ty làm ăn tử tế không phải cầu cứu ông nào cả, mà cứ làm ăn tử tế- chất lượng thì phải được tạo điều kiện thuận lợi khi thanh toán nghiệm thuCụ nghĩ nó bị đì thật à, khi chủ tịch tập đoàn có số cầm tay của anh Thủ ?
Làm tốt hiện trường chỉ chiếm 70% thôi, 30% còn lại là các công việc nội nghiệp hồ sơ giấy tờ không thể bỏ qua được
Cụ lại xem youtube quá nhiều rồi, tạo điều kiện không có nghĩa bỏ qua quy trình thủ tục khi nghiệm thu thanh toán, từ thời chưa có lò củi còn vẫn phải vậy (Có thể tạo điều kiện tạm ứng, còn thanh toán 100% phải đủ thủ tục). Còn anh yếu khâu nào anh phải thuê, em nghĩ nhà thầu tham gia cao tốc không yếu, nhưng có thể căng mình ra quá nhiều mặt trận, mà dạo này tuyển thêm nội nghiệp khó lắm. Nhất là sau vụ CT Đà nẵng -Quảng ngãi mấy ông nội nghiệp đi trả lời các anh từ thanh tra, kiểm toán tới CA, tòa án....Vấn đề là phải có cơ chế để những công ty làm ăn tử tế không phải cầu cứu ông nào cả, mà cứ làm ăn tử tế- chất lượng thì phải được tạo điều kiện thuận lợi khi thanh toán nghiệm thu
Cụ nghĩ suốt ngày gọi được cho a thủ à
Thời điểm này, chưa chắc a thủ đã nẹt được bọn le ve (nhưng là con cháu mấy cụ kia đâu), đang lo kéo bè để không phải về đã
"Tự quay tiền và tiến hành đấu thầu sòng phẳng.": Tức là , nhà thầu cũng sẽ thắng sòng phẳng à bác??Có vẻ như Nhật chính thức hết cửa rồi. Chỉ còn lại châu Âu và Trung Quốc. Về vốn thì phát hành trái phiếu xong thuê Tàu vẫn lả ok nhất. Hạn chế ODA kiểu cũ hoặc nhưng cấu phần trọng điểm. Tự quay tiền và tiến hành đấu thầu sòng phẳng.
Vì sao phải lập ban chỉ đạo dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Theo Bộ Giao thông vận tải, những dự án đường sắt, như đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đường sắt TPHCM - Cần Thơ, Biên Hòa - Vũng Tàu, Thủ Thiêm - Long Thành… đều là các dự án quan trọng quốc gia. Các dự án này có công nghệ mới, lần đầu triển khai tại Việt Nam nên cần nghiên cứu thận trọng, kỹ...tienphong.vn
Với tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Bộ GTVT đang chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến của Hội đồng thẩm định; tổ chức đoàn công tác đi học hỏi kinh nghiệm tại một số quốc gia có đường sắt cao tốc phát triển như châu Âu, Trung Quốc… để cập nhật, bổ sung hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.
'Phát hành trái phiếu quốc tế để đầu tư đường sắt đô thị Hà Nội'
(VNF) - Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, cho phép phát hành trái phiếu quốc tế hoặc vay ODA để đầu tư đồng bộ các tuyến đường sắt đô thị của TP. Hà Nội nhằm khai thác tối đa không gian ngầm, mở rộng không gian phát triển, giải quyết các vấn đề của đô thị nén như ách tắc giao thông, ngập...m.vietnamfinance.vn
Doanh nghiệp thường rất nhạy bén, nhìn ra cơ hội kinh doanh, ví dụ như đợt covid đấy, doanh nghiệp đề xuất đưa công dân về nước.1 đất nước 100tr dân mà không có những tập đoàn xây dựng hùng mạnh
Muốn có những tập đoàn xây dựng hùng mạnh, thì những tập đoàn xây dựng ấy phải được đối xử công bằng + tử tế, người ta làm tốt thì phải thanh toán đàng hoàng cho người ta. Đàng này mấy thằng làm tốt lại bị soi và đì, thì làm sao mà người ta muốn làm tử tế được
miếng mồi 1,5%*70tỉ us$ . gấu teddy lại chiụ nhả dễ dàngCó vẻ như Nhật chính thức hết cửa rồi. Chỉ còn lại châu Âu và Trung Quốc. Về vốn thì phát hành trái phiếu xong thuê Tàu vẫn lả ok nhất. Hạn chế ODA kiểu cũ hoặc nhưng cấu phần trọng điểm. Tự quay tiền và tiến hành đấu thầu sòng phẳng.
Vì sao phải lập ban chỉ đạo dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Theo Bộ Giao thông vận tải, những dự án đường sắt, như đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đường sắt TPHCM - Cần Thơ, Biên Hòa - Vũng Tàu, Thủ Thiêm - Long Thành… đều là các dự án quan trọng quốc gia. Các dự án này có công nghệ mới, lần đầu triển khai tại Việt Nam nên cần nghiên cứu thận trọng, kỹ...tienphong.vn
Với tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Bộ GTVT đang chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến của Hội đồng thẩm định; tổ chức đoàn công tác đi học hỏi kinh nghiệm tại một số quốc gia có đường sắt cao tốc phát triển như châu Âu, Trung Quốc… để cập nhật, bổ sung hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.
'Phát hành trái phiếu quốc tế để đầu tư đường sắt đô thị Hà Nội'
(VNF) - Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, cho phép phát hành trái phiếu quốc tế hoặc vay ODA để đầu tư đồng bộ các tuyến đường sắt đô thị của TP. Hà Nội nhằm khai thác tối đa không gian ngầm, mở rộng không gian phát triển, giải quyết các vấn đề của đô thị nén như ách tắc giao thông, ngập...m.vietnamfinance.vn
Có vẻ như Nhật chính thức hết cửa rồi. Chỉ còn lại châu Âu và Trung Quốc. Về vốn thì phát hành trái phiếu xong thuê Tàu vẫn lả ok nhất. Hạn chế ODA kiểu cũ hoặc nhưng cấu phần trọng điểm. Tự quay tiền và tiến hành đấu thầu sòng phẳng.
Vì sao phải lập ban chỉ đạo dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam?
Theo Bộ Giao thông vận tải, những dự án đường sắt, như đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đường sắt TPHCM - Cần Thơ, Biên Hòa - Vũng Tàu, Thủ Thiêm - Long Thành… đều là các dự án quan trọng quốc gia. Các dự án này có công nghệ mới, lần đầu triển khai tại Việt Nam nên cần nghiên cứu thận trọng, kỹ...tienphong.vn
Với tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Bộ GTVT đang chỉ đạo các đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến của Hội đồng thẩm định; tổ chức đoàn công tác đi học hỏi kinh nghiệm tại một số quốc gia có đường sắt cao tốc phát triển như châu Âu, Trung Quốc… để cập nhật, bổ sung hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án.
'Phát hành trái phiếu quốc tế để đầu tư đường sắt đô thị Hà Nội'
(VNF) - Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất, cho phép phát hành trái phiếu quốc tế hoặc vay ODA để đầu tư đồng bộ các tuyến đường sắt đô thị của TP. Hà Nội nhằm khai thác tối đa không gian ngầm, mở rộng không gian phát triển, giải quyết các vấn đề của đô thị nén như ách tắc giao thông, ngập...m.vietnamfinance.vn
Vì phân chia giai đoạn nên vốn không phải là vấn đề chính, không vay ODA thì vay thương mại, mua hàng trả chậm...À ơi với anh eu, rồi sang ngã giá với anh tàu thôi
Tôi tin công trình này sẽ làm tốt hơn Cát Linh Hà Đông( - thằng răng chắc và 3x đứng quyết định hồi đó), bây giờ là Ô C và Ô tổng
Cụ nên đọc báo chính thống thì có thông tin chuẩn hơn, chứ nghe youtuber luyên thuyên thì nhầm lẫn hết.Trong khi VN bàn hàng chục năm không xong đc sd công nghệ nào, tốc độ bao nhiêu, thì Thái Lan, với Indo chỉ mất vài năm để quyết, và cả 2 nước đều sắp xong.
Chưa bàn đến vốn đầu tư, vì chưa có thì có thể lùi lại, nhưng có mỗi chuyện quyết định chủ trương để làm mà mãi không xong.
Link dưới là dự án ĐSCT của Thái Lan, thuê TQ làm, cũng sắp xong, vốn đầu tư 67 tỷ USD.
Tiền cụ ạ, kể cả vay ODA thì 10% đối ứng phần xây lắp. Chi phí GPMB và QLDA vốn trong nước thì cũng 20% rồi, dễ dính bẫy nợ lắm.Trong khi VN bàn hàng chục năm không xong đc sd công nghệ nào, tốc độ bao nhiêu, thì Thái Lan, với Indo chỉ mất vài năm để quyết, và cả 2 nước đều sắp xong.
Chưa bàn đến vốn đầu tư, vì chưa có thì có thể lùi lại, nhưng có mỗi chuyện quyết định chủ trương để làm mà mãi không xong.
Link dưới là dự án ĐSCT của Thái Lan, thuê TQ làm, cũng sắp xong, vốn đầu tư 67 tỷ USD.
Ngon nhất là làm cao tốc cùng với cải tạo các tuyến cũ. Tận dụng dc nhân lực, vật tư....Em cho là nên cải tạo tuyến hiện có thành khổ 1m44, tập trung vào chở hàng. Song song nâng cấp từng đoạn lên mạch đôi- để tăng tốc độ vận chuyển.
Nhiều offer thực sự thông thái, cụ đích thực là trí tuệ của thớt nàyVì phân chia giai đoạn nên vốn không phải là vấn đề chính, không vay ODA thì vay thương mại, mua hàng trả chậm...
90% là bắt chước indo, nhà thầu trong nước xây dựng phần thô, đơn vị cung cấp tư vấn bán thiết bị và chuyển giao bảo trì bảo dưỡng cho phía Việt nam.
Các anh vừa có tiếng, vừa có quà, chả dại gì mua hết của Tây Tàu vừa đắt hơn, vừa cãi nhau cho mệt đầu ra...
Thì em nói tiền chưa có, có thể lùi, nhưng ko nên mất hàng chục năm để quyết chủ trương làm thế nào.Tiền cụ ạ, kể cả vay ODA thì 10% đối ứng phần xây lắp. Chi phí GPMB và QLDA vốn trong nước thì cũng 20% rồi, dễ dính bẫy nợ lắm.
GDP của Thái khi làm dự án gấp 3 của Việt nam