- Biển số
- OF-819377
- Ngày cấp bằng
- 19/9/22
- Số km
- 312
- Động cơ
- 23,905 Mã lực
- Tuổi
- 32
Theo e biết thì phương án đường sắt chuẩn Shinkansen vẫn nghiên cứu. Sẽ thực hiện trước đoạn tuyến Nha Trang - TP HCM và Vinh - HN kết hợp nâng cấp luôn đường sắt hiện có lên hệ tiêu chuẩn 1.435mm từ nay đến 2035, tuỳ tình hình phát triển của đất nước, nhu cầu vận chuyển và cân đối tài khoá sẽ thực hiện tiếp đoạn Shinkansen Nha Trang - Vinh sau 2035. Định hướng là sẽ có đường Shinkansen chuyên chở khách quãng dài tốc độ đến 250km/h và đường cũ nâng cấp chở hàng + khách quãng ngắn tốc độ 120 và 150km/h.Trên là mặt cắt ngang điển hình của đường đôi shinkansen, chỉ chở khách, không chở hàng. Nhưng cụ post lên có ý gì?
Shinkansen sẽ giải bài toán chở khách giữa Hà Nội- Vinh - Đà Nẵng - Nha Trang - TP. HCM. Mở ra không gian phát triển mới, giãn dân, giải toả áp lực cho hàng không để hàng không chuyên chở quãng dài trên 1.000km
Chỉnh sửa cuối: