- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,365
- Động cơ
- 376,394 Mã lực
Mưa xong là lụt,đường sắt cũng chịu thoaiViệt nam có địa hình mỏng, dài, ĐS là tối ưu, vì phạm vi chiếm dụng của ĐS ít hơn, nhưng khả năng chuyên chở lại lớn hơn.
Mưa xong là lụt,đường sắt cũng chịu thoaiViệt nam có địa hình mỏng, dài, ĐS là tối ưu, vì phạm vi chiếm dụng của ĐS ít hơn, nhưng khả năng chuyên chở lại lớn hơn.
Ông này là người tedi, cũng giống như abcz không biết gì về đường sắt mà hay chém gió à? Mưa bão thì tàu cũng dừng hết nhéĐây cũng là 1 Lý đó tại sao chúng ta rất cần 1 tuyến đs tốt để đảm bảo an toàn khi di chuyển
Thế thì bao giờ mới nâng được tầm Việt Nam chên giường quốc tế hả bác?Em cho là với địa hình và điều kiện tự nhiên như Việt Nam, đường sắt bắc nam nên tập trung vào vận tải hàng hóa thôi. Trước mắt nếu chưa nâng được lên khổ đôi 1m44 thì cải tạo hệ thống hiện có; tách cái liên hiệp đs ra làm 2 phần, kinh doanh hạ tầng và kinh doanh vận tải- cho tư nhân nhảy vào kd vận tải là hiệu quả lắm rồi. Giảm được vài % chi phí logistic cho nền kinh tế mà đầu tư không nhiều. Đôi chục năm nữa khi kinh tế tích luỹ được thì nâng lên 1m44 mạch đôi!
Nếu chúng ta in được USD thì nhanh thôi. Nhưng Xin lỗi chúng ta chỉ in được VND.Làm ĐSCT nhanh thôi, bàn nhiều làm gì
Khổ cái là nó lại chưa bao giờ dụ ta làm ĐSCT LC-HP. Nó lại bảo làm tàu nhanh thôi còn chở được hàng. Chắc nó định chở xe tăng đi tắm biển ăn ghẹ. Thâm độc thế chứĐSCT lLao cai-HP em nghĩ khả thi có trong tương lai gần,vì nó là cần thiết với ......TQ.
Èo sao cụ lại nói em là người tè đi vậy? Cám ơn cụ xưa em cố mãi mà có vào dc tedi đâu. Đây là hệ thống đs đã hơn trăm năm quá lạc hậu nên nó mới bị ngập mà ko khai thác được, chứ với tiêu chuẩn tk bây giờ đường trên cao , tần xuất lũ tk 100 năm chỏ lên thì đường sắt không bị ngập thì sao mà ko khai thác dcÔng này là người tedi, cũng giống như abcz không biết gì về đường sắt mà hay chém gió à? Mưa bão thì tàu cũng dừng hết nhé
KẾ HOẠCH CHẠY TÀU DO ẢNH HƯỞNG MƯA LŨ TẠI MIỀN TRUNG NGÀY 15/10
Do ảnh hưởng mưa tại khu vực miền Trung, ngành đường sắt thông báo:
- Tàu SE22 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 đến ga Tam Kỳ là ga cuối cùng, đoàn tàu quay đầu để chạy SE21 ngày 15/10 từ Tam kỳ vào Sài Gòn.
(Không có tàu SE21 đoạn Đà Nẵng - Tam Kỳ);
- Chuyển tải hành khách đi tàu SE22 ngày 14/10 sang tàu SE8 cùng ngày tại ga Tam Kỳ;
- Tàu SE7 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Huế lúc 20h32 chờ kế hoạch tiếp theo;
- Tàu SE5, SE3 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dừng tại ga Đông Hà chờ kế hoạch tiếp theo;
- Tàu SE1 xuất phát Hà Nội ngày 14/10 dự kiến đến ga Đồng Hới chờ kế hoạch;
- Tàu SE8 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến cho di chuyển ra khu vực Đà Nẵng.
- Tàu SE6 xuất phát Sài Gòn ngày 14/10 dự kiến dừng tại ga Tam Kỳ chờ kế hoạch.
Ngoài ra, ngành đường sắt cũng tiến hành bãi bỏ các đoàn tàu: SE7 và SE8 xuất phát Hà Nội, Sài Gòn ngày hôm nay 15/10/2022
Các tàu khác đang chờ thêm thông tin
-----
©️ Trang: Đường Sắt Việt Nam - Hành trình vạn dặm
Nhóm: Cộng Đồng Đường Sắt Việt Nam
#dsvn #duongsatvietnam #hanhtrinhvandam #train #tauhoa #vnr #vietnamrailways #railway #duongsat
Toàn thuyết âm mưu thôi, càng đọc càng thấy buồn cười.Khổ cái là nó lại chưa bao giờ dụ ta làm ĐSCT LC-HP. Nó lại bảo làm tàu nhanh thôi còn chở được hàng. Chắc nó định chở xe tăng đi tắm biển ăn ghẹ. Thâm độc thế chứ
Tàu bên TQ đến ga nó dừng 2-5p thôi.Cụ nhầm ah ?
Đi lên sp 45p. Chờ lên mbay 90p + bay 2 tiếng+ từ sp về 30p
Nthe là bao lâu cụ
Mà đi tàu ga lớn dừng bét phải 15p. Đâu ra 5p
Thồi, khỏi chối, tư duy này đúng của tedi, chỉ nhăm nhăm vào cái tiểu tiết mà bỏ qua tổng thể, nhiều khi làm lỡ cả quá trình.Èo sao cụ lại nói em là người tè đi vậy? Cám ơn cụ xưa em cố mãi mà có vào dc tedi đâu. Đây là hệ thống đs đã hơn trăm năm quá lạc hậu nên nó mới bị ngập mà ko khai thác được, chứ với tiêu chuẩn tk bây giờ đường trên cao , tần xuất lũ tk 100 năm chỏ lên thì đường sắt không bị ngập thì sao mà ko khai thác dc
Hình như bạn bị tự kỷ ám thị hay bị sao vậy, tôi làm ở đó thì tôi nhận chứ sao bạn ko biết tôi mà cứ nói vậy là sao. Chắc bạn ko hiểu về thủy văn tuyến rồi, đsat cũ dc xd trên 100 năm rồi , tần xuất tk để thoát nc xưa giờ đã lạc hậu do chính chúng ta đã phá rừng, thay đổi địa hình nên gây gập và sạt lở. Với tuyến mới tiêu chuẩn ycau thoát nc cao nên sẽ nâng đỉnh ray lên cao hơn, thậm chí là đường sắt trên hệ cầu cao để thoát nc và tránh địa hình ko như ds bjo phần lớn chỉ bám vào địa hình để triển tuyến. Do vậy đs mới có thể nói không thể ngập khi mưa lũ thì hoàn toàn có thể chạy tàu bình thường trong mọi điều kiện thời tiết bạn nhé. Hàng không và đường thủy thì không có giải Pháp nào ngoài dừng khai thác khi gặp đk thời tiết xấu.Thồi, khỏi chối, tư duy này đúng của tedi, chỉ nhăm nhăm vào cái tiểu tiết mà bỏ qua tổng thể, nhiều khi làm lỡ cả quá trình.
Mấy bữa rồi mưa bão miền Trung, nhưng các chuyến HAN-SGN và ngược lại bay vô tư, chả hề hấn gì (Chỉ có những chuyến có điểm đi/đến ở miền Trung mới tạm hoãn).
Trong khi với đường sắt, chỉ cần bất kỳ điểm nào gián đoạn (ngập lụt, sạt lở, gió to,...) giữa Hà Nội và TP. HCM là tàu phải dừng hết. Về mặt này thì đường sắt kém hẳn so với hàng không nhé.
Báo cáo vượt cấp, sử dụng truyền thông ép lãnh đạo. Lính của em mà thế em đuổi việc lâu rồi. Chẳng qua...Sao bảo trình lên BCT tháng 9 mà nay giữa tháng 10 rồi ko thấy báo nào hoan hỉ?. Hay lại bị mắng cho 1 trận bảo về sửa lại nhỉ. Chỉ thấy tin này.
Ông Nguyễn Văn Thể thôi chức Bộ trưởng GTVT do 'nguyện vọng cá nhân'
Tổng thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết, việc Quốc hội tiến hành miễn nhiệm Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể tại kỳ họp thứ 4 tới là do "nguyện vọng cá nhân và sự sắp xếp, phân công của cấp có thẩm quyền".thanhnien.vn