- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,117
- Động cơ
- 220,289 Mã lực
đường sắt 60 tỉ đô là nguyện vọng cá nhân thôi, làm gì căng!Báo cáo vượt cấp, sử dụng truyền thông ép lãnh đạo. Lính của em mà thế em đuổi việc lâu rồi. Chẳng qua...
đường sắt 60 tỉ đô là nguyện vọng cá nhân thôi, làm gì căng!Báo cáo vượt cấp, sử dụng truyền thông ép lãnh đạo. Lính của em mà thế em đuổi việc lâu rồi. Chẳng qua...
khúc này em thấy có sai sai gì ko cụ...?Cổng thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư
www.mpi.gov.vn
Không biết cái hội thảo này diễn ra lúc nào, nhưng tài liệu của hội thảo này chứng tỏ phương án của Bộ GTVT bị loại rồi.
Không có gì sai cả, mà liên doanh tư vấn Việt Nam đang tính chi phí thiếu, điều rất quen khi trình các dự án để dễ được thông qua. Sau đó thì lại điều chỉnh, tăng vốn blah blah khi việc đã rồi.khúc này em thấy có sai sai gì ko cụ...?
View attachment 7460721
Cám ơn cụ đã show tài liệu quý, mấy món này chắc chả bao giờ có thông tin trên báo.Cổng thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư
www.mpi.gov.vn
Không biết cái hội thảo này diễn ra lúc nào, nhưng tài liệu của hội thảo này chứng tỏ phương án của Bộ GTVT bị loại rồi.
lợi ích 2 cái nó không tương đương, phương án 1 nếu muốn nâng cấp chở hàng tuyến cũ lên tốc độ cao thì tính thêm 50 tỉ nữa! Và phương án 1 chưa tính tiền bù lỗ hàng năm rất lớn.khúc này em thấy có sai sai gì ko cụ...?
View attachment 7460721
Chạy hỗn hợp sao lại đắt hơn chạy 320km nhỉ ?, chắc do chở hàng nặng nên xây dựng tốn hơn?Suất vốn đầu tư tính toán không hợp lý.
Các chi phí cho xây dựng hạ tầng cơ bản như đường, cầu cạn và hầm bị đẩy xuống thấp (điều này có thể chấp nhận được)
Nhưng các chi phí cho "nước ngoài" như đầu máy toa xe, thiết bị, chi phí tư vấn thì đẩy lên cao.
Dự phòng trượt giá tính cho mấy chục năm trong vòng đời đầu tư là quá thấp, không đủ cơ sở
Sau khi TVTT tính toán lại, chi phí sẽ bị đội lên nhiều. Và tuyến đường sắt hỗn hợp 200km/h chi phí đầu tư cao hơn tuyến chỉ chở khác 350km/h.
Phải đầu tư thêm mấy chục ga hàng hóa nữa cụ. Tuy nhiên bài toán hoàn vốn sẽ tăng lên nhiều so với chỉ chở khách.Chạy hỗn hợp sao lại đắt hơn chạy 320km nhỉ ?, chắc do chở hàng nặng nên xây dựng tốn hơn?
Vẫn cố ép thành 225km/h để chữa ngượng cho lãnh đạo chứ sao. Chủ trương là tốc độ cao mà đề xuất <200km/h khác nào vả vào mặt chủ trương. Nên mới phải cố tí giữ mặt mũi. Mà trần đời cứ thích cố chơi kiểu lửng lơ con cá vàng dở ông dở thằng ko bao giờ rẻ cả.Chạy hỗn hợp sao lại đắt hơn chạy 320km nhỉ ?, chắc do chở hàng nặng nên xây dựng tốn hơn?
E thấy làm tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng là đẹpMấy hôm tới cụ T sang thăm TQ, ko biết có đề cập gì đến ĐSCT ko? Cứ nhờ anh TQ làm thử tuyến ngắn xem sao.
uh em cũng nghĩ đến trường hợp này. A Tập giờ quyền lực vô biên, cụ Tổng nịnh cho mấy câu lại làm demo cho 1 tuyến Hà nội - Lào cai kết nối Côn Minh xem thế nào nhỉ. Lại đúng chuẩn mô hình công tư mà VN hằng mong ước. Cam kết hoàn thành sau 3 năm khi có mặt bằng. Chứ cứ đặt mục tiêu tận 2050 như thằng ngáo đá thì đến TVTT trong báo cáo cũng đã chửi rồi.Mấy hôm tới cụ T sang thăm TQ, ko biết có đề cập gì đến ĐSCT ko? Cứ nhờ anh TQ làm thử tuyến ngắn xem sao.
Làm xong chặng ngắn này, coi như tập dượt rồi mình làm tuyến dài hơn, vội gì chứ, đằng nào thì tiền cũng chưa có.uh em cũng nghĩ đến trường hợp này. A Tập giờ quyền lực vô biên, cụ Tổng nịnh cho mấy câu lại làm demo cho 1 tuyến Hà nội - Lào cai kết nối Côn Minh xem thế nào nhỉ. Lại đúng chuẩn mô hình công tư mà VN hằng mong ước. Cam kết hoàn thành sau 3 năm khi có mặt bằng. Chứ cứ đặt mục tiêu tận 2050 như thằng ngáo đá thì đến TVTT trong báo cáo cũng đã chửi rồi.