- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,241
- Động cơ
- 109,085 Mã lực
- Tuổi
- 40
Tay không bắt giặc à. Chuyển cho thằng khác.Họ sẽ bảo "chưa bán được tôi lấy đâu ra tiền!" cụ nghĩ sao?
Tay không bắt giặc à. Chuyển cho thằng khác.Họ sẽ bảo "chưa bán được tôi lấy đâu ra tiền!" cụ nghĩ sao?
Cứ duyệt dự án cho mấy bố ấy. Thì 5 năm làm xong bom nguyên tử họ cũng làm xong.
Em không tin. Họ không có tiền để làm, và cần huy động vốn.Tay không bắt giặc à. Chuyển cho thằng khác.
Vậy sẽ thất bại vì cung đất đột nhiên tăng, thị trường không hấp thu được nên tiền thu về sẽ thấp hơn ước lượng của nhà nước rất nhiều cụ ạ.NQ TW mới và Luật Đất đai sửa đổi đang làm thì ko có chuyện cấp đất kiểu đó đâu. Bán đấu giá thu tiền. Ai có tiền cứ phi vào thôi. Rồi tiền chênh từ đền bù với bán đấu giá đó sẽ bổ sung vào đầu tư cho tuyến đường sắt. DN liên doanh hoặc công tư lập ra đầu tư đường sắt chủ động cầm tiền đó đi mua công nghệ, tàu các thứ thôi.
Cung trong 30 năm từ trước khi làm đến sau khi làm xong nhé, tuy nhiên không đấu giá hoặc chỉ đấu ít thôi vì nó lôm côm không đồng bộ.Vậy sẽ thất bại vì cung đất đột nhiên tăng, thị trường không hấp thu được nên tiền thu về sẽ thấp hơn ước lượng của nhà nước rất nhiều cụ ạ.
V với S cũng chả có tiền ở quy mô chục tỉ đô đâu cụ ơi.Đất cấp có thời hạn 50 - 70 năm. Tiến độ xây dựng của dự án đang dự kiến là 20 năm. Với kinh nghiệm ở Việt Nam thì sẽ trội lên ít nhất là 30 năm.
Em thấy nhà đầu tư nào nhảy vào cũng là có máu liều đấy. Hoặc là đơi dự án sắp hoàn thành thì mới hút vốn. Còn ông nào đấu giá đất xong vứt đấy đợi 20 năm sau có đường sắt chạy thì chắc chỉ có mấy đại gia V với S thôi.
Một phần thôi cụ, các anh tay to quan hệ rộng thì chỉ xí chỗ ngon là HN với HCM, ĐN thôi . Các chỗ xương xẩu còn lại kệ mấy thằng nhỏ lẻ.V với S cũng chả có tiền ở quy mô chục tỉ đô đâu cụ ơi.
Cứ đợi xem cái tờ trình ĐSCT cuối cùng là thế nào. Vì cái này là chia sẻ của 1 cụ phía trên. Lúc đó ra phương án kiểu gì cũng có thuyết minh cho nhân dân tham khảo. BCT có duyệt nhưng khi mà thuyết minh cho các chuyên gia và nhân dân tham khảo ko hợp lý cũng khó triển khai lắm.Vậy sẽ thất bại vì cung đất đột nhiên tăng, thị trường không hấp thu được nên tiền thu về sẽ thấp hơn ước lượng của nhà nước rất nhiều cụ ạ.
Không bỏ hết trứng vào 1 giỏ.Phương án tốt nhất là mong lúc ấy thằng Vin còn khỏe, nó bỏ tiền xây toàn bộ nhà ga, từ ga ngọc hồi đến ga Thủ Thiêm, giao cho nó toàn bộ đất xung quanh ga.
Nó kinh doanh nhà ga: cửa hàng, siêu thị, khách sạn.
Nó quy hoạch đồng bộ đất quanh ga, phải hàng ngàn ha nhé, mới đẩy giá lên cao được, giống như mấy khu đô thị xa lắc xa lơ bây giờ ấy, Nhà Nước mới thu được tiền.
Nếu giao cho nó vận hành chạy tàu luôn là tốt nhất, nó thuận lợi tiết kiệm hơn, Nhà Nước coi như chỉ đứng ra bảo lãnh cho nó thôi.
Giai đoạn 1 làm HN-Vinh và HCM Nha Trang, nó sẽ hấp thụ dần đến năm 2040, sau đó làm như vậy với đoạn giữa đến năm 2050.
Nhân dân được mua đất giá rẻ chả sung sướng quá à. Mua đất quy hoạch bài bản, rõ ràng tiện ích quá còn gì, lại diện tích rộng, thoát được kiếp nhà ống. Quá ngon.Vậy sẽ thất bại vì cung đất đột nhiên tăng, thị trường không hấp thu được nên tiền thu về sẽ thấp hơn ước lượng của nhà nước rất nhiều cụ ạ.
Đang có tuyến đường sắt đô thị số 5 Văn Cao - Hòa Lạc áp dụng mô hình này đấy, giao cho Vin làm.Phương án tốt nhất là mong lúc ấy thằng Vin còn khỏe, nó bỏ tiền xây toàn bộ nhà ga, từ ga ngọc hồi đến ga Thủ Thiêm, giao cho nó toàn bộ đất xung quanh ga.
Nó kinh doanh nhà ga: cửa hàng, siêu thị, khách sạn.
Nó quy hoạch đồng bộ đất quanh ga, phải hàng ngàn ha nhé, mới đẩy giá lên cao được, giống như mấy khu đô thị xa lắc xa lơ bây giờ ấy, Nhà Nước mới thu được tiền.
Nhân dân nào được mua với giá rẻ đây cụ, em chỉ sợ phần lớn sẽ là nhà quan mua giá siêu rẻ, và vứt đấy. Kết quả là dự án tàu cũng bị chậm phát triển đô thị cũng chậm.Nhân dân được mua đất giá rẻ chả sung sướng quá à. Mua đất quy hoạch bài bản, rõ ràng tiện ích quá còn gì.
Em từng làm kho vận nên em nói cụ rõ thế này...sau khi lấy hàng hóa, đơn vận, thư từ đều phải gom về *nhà máy xử lý* phân theo khu vực đề lọc và phân loại hàng sau đó chuyển lên xe di chuyển đến "nhà máy phân loại" của khu vực tiếp nhận rùi phân ra các chi nhánh chuyển cho khách.Còn cái khác bọt của cụ là bên kinh doanh online chứ nó liên quan j CPN . Mang tiếng ở bển mà hiểu biết chán thế . Không phân biệt được bên kinh doanh online với chuyển phát hàng hoá nó khác nhau ak .
Thứ 1: shopee sánh sao dc với amazon .
Thứ 2: ngày trươcs nó dùng dịch vụ của các bên CpN như viettell , bưu điện , hay GHTk... thì còn nhanh giờ bọn nó gom về CPn của shopee chắc chắn lâu hơn
Thứ 3 : phải xem đơn chính xác ngày nào bên CPN lấy hàng mới tính là v/c chứ shop bán hàng đóng đơn chuẩn bị hàng vài ngày thì nó chả lâu
Thứ 4 /. Toàn free ship nó phải gom đơn giảm chi phí chả lâu .
Tôi làm nghề điện tôi đặt CPN viettell , kerry 1-2 ngày thôi .
Nếu gửi sáng nay thi ngày mai có là chuyện bình thường. Còn đi tỉnh ra gửi xe khách tuỳ tuyến chả đến 1 ngày .
Tuần nào tôi cũng gửi hàng nhận hàng cả chục lần trải nghiệm nó nhiều hơn cụ là cái chắc .
Khả năng này cao lắm, đơn giản là sau khi BCT đồng ý làm thì ra ngay quyết định khoanh vùng toàn bộ nhà ga, không tỉnh nào được động vào, sai là vào lò thì ngon ngay, chỉ sợ người ta giả bộ làm ngơ sau vay tiền làm thôi.Nhân dân nào được mua với giá rẻ đây cụ, em chỉ sợ phần lớn sẽ là nhà quan mua giá siêu rẻ, và vứt đấy. Kết quả là dự án tàu cũng bị chậm phát triển đô thị cũng chậm.
Làm gì có chuyện ấy. Đất đai của tỉnh nào thì tỉnh ấy quản lý chứ. Chính Phủ ai lại đi quản lý xong rồi bán đất.Khả năng này cao lắm, đơn giản là sau khi BCT đồng ý làm thì ra ngay quyết định khoanh vùng toàn bộ nhà ga, không tỉnh nào được động vào, sai là vào lò thì ngon ngay, chỉ sợ người ta giả bộ làm ngơ sau vay tiền làm thôi.
Tàu? Nhật chuyên đề xuất kiểu này để cho vay ODA mà. xây xong giá đất lên bán trả nợ vô tư mày lo gì. Tiêu biểu là BT-ST đó thui.65% BĐS quanh ga là cái mà bọn Tàu hay đề xuất, nhưng em nghĩ khó cho Việt nam thu hồi nguồn vốn này trong 10 năm, nên lựa chọn phần thiết bị (bao gồm thông tin tín hiệu) và ray nên vay ODA ạ, chúng ta bán đất và vốn đầu tư công làm hạ tầng
Đúng rồi ý mình là địa phương phải chờ quy hoạch, bây giờ mới tin đồi thôi các bố nhanh tay cấp đất cho tư nhân, sau đó toàn cò đất bơm thổi là đứt.Làm gì có chuyện ấy. Đất đai của tỉnh nào thì tỉnh ấy quản lý chứ. Chính Phủ ai lại đi quản lý xong rồi bán đất.
Chính Phủ quy hoạch, Tỉnh đấu giá đất nộp tiền về ngân sách. Nghiêm cấm điều chỉnh quy hoạch, chấm hết.
Ông nói lắm mà méo hiểu quái gì về Luật đất đai hay những chuyển động trong luật đất đai từ NQ mới của Chính phủ cả. Vẫn cứ cái tư duy cũ mèm trước đây cứ phán như đúng rồi.Đúng rồi ý mình là địa phương phải chờ quy hoạch, bây giờ mới tin đồi thôi các bố nhanh tay cấp đất cho tư nhân, sau đó toàn cò đất bơm thổi là đứt.