- Biển số
- OF-794244
- Ngày cấp bằng
- 20/10/21
- Số km
- 20
- Động cơ
- 20,103 Mã lực
- Tuổi
- 26
Bởi vậy em mới bảo sao phải giảm tốc độ làm gì trong khi mà đi đên Lào khoảng 600km thì thời gian nếu chạy 250km/h khác với 350km/h chứ.Giai đoạn 2 nó kéo dài đến Nong Khai, sẽ nối với đường sắt của Lào, cơ chế tương tự giai đoạn 1. Tiến độ họ đặt ra là 2026 xong giai đoạn 1, 2028 xong giai đoạn 2 nối với Lào. Và tất nhiên, nhà cung cấp đmtx và ttth vẫn là TQ.
Tuyến 250km/h chỉ chở người. Đơn giản vì Thái Lan có đường sắt khổ 1m chở hàng đi ngay cạnh luôn. Các ga thiết kế trên tuyến này sẽ vừa thấy ray 1435 và ray 1000 luôn. Việc này là dễ hiểu và hợp lý vì hệ thống khổ 1000 của TL chở hàng rất hiệu quả.
Mà mình chẳng phải học đâu xa, cứ học bạn Thái ấy. Đường 1 mét vẫn làm nâng cấp thành đường đôi chạy hàng, tàu địa phương bình thường. Có tiền thì xây ĐS cao tốc chở khách. Không quyết được cái khổ này thì đs cũ chẳng bao giờ khá lên được với đường đơn hiện tại. Mà khách không có lại đòi các công ty vận tải tự bỏ chi phí đóng mới toa xe bất chấp thị trường nên dân toàn phải đi toa xe vớ vẩn. Dịch vụ vận tải là cái cuối cùng người dân muốn hưởng chứ cái hạ tầng đường sắt ai quan tâm đâu mà thuế giờ chỉ phục vụ mỗi hạ tầng. Cứ chia tách nhiều công ty mẹ, công ty con làm gì. Cứ giữ nguyên như anh bạn Thái Lan cái công ty Đường sắt Thái rõ to lại hiệu quả.