Lại nhớ câu chuyện cô gái ngồi trên tàu thò cổ hôn chia tay người yêu thì vèo phát hôn ngay con bò ngoài cánh đồng
Không nhớ ông nào sáng tác nhỉ
Không nhớ ông nào sáng tác nhỉ
Theo e đã đầu tư thì nên đầu tư ĐSCT có tốc độ vượt trội ô tô và cạnh tranh được hàng không, như thế mới hút hết được khách máy bay và ô tô, từ đó mới nâng cao hiệu quả tài chính của ĐSCT được.E nghĩ là cần, nhưng quan trọng là làm cho đất nước hay vẽ ra để chấm mút.
Cái viễn cảnh DSCT 350km/h 57 tỷ trum gì đó sao thấy ớn lạnh a. Sau bài viết của 1 gs về tàu 200km/h thì ko thấy bộ GTVT chém tiếp nữa a
Cụ yên tâm, dân cứ chửi CL-HĐ thôi, cứ vào vận hành rồi sẽ biết nó hiệu quả như thế nào. Rồi bao giờ tuyến Nhổn - Ga HN, và thêm 2 tuyến nữa kết nối thì sẽ thấy cực kỳ thuận lợiThôi em can. Lúc đó chắc phương Tây nó chuyển sang máy bay với tên lửa không người lái hết rồi.
Chả biết lúc đấy em còn sống mà kể cái Cát Linh cho chắt em nghe ko?
Có mỗi cái tàu điện không Hà Đông mà còn chấm mấy lần chưa xong. Giờ làm quả cao tốc Bắc Nam thì chắc là chấm hết cả ngân sách nn luôn.E nghĩ là cần, nhưng quan trọng là làm cho đất nước hay vẽ ra để chấm mút.
Cái viễn cảnh DSCT 350km/h 57 tỷ trum gì đó sao thấy ớn lạnh a. Sau bài viết của 1 gs về tàu 200km/h thì ko thấy bộ GTVT chém tiếp nữa a
Lạc quan quá. Tầu Đức với tầu Nhật đạt tốc độ tối đa > 300km/h nhưng trung bình cả quãng đường chỉ tầm 200km/h.- Thời gian di chuyển: Khoảng cách HN-Tp. HCM là khoảng 1.700 km, với giả định ĐSCT tốc độ 300km/h + thời gian dừng đỗ (ví dụ: Hà Nội - Thanh Hóa - Nghệ an - Đà Nẵng - Nha Trang - Phan Thiết - Tp. HCM - mỗi ga dừng 5 phút, tổng khoảng 40 phút dừng đỗ) sẽ mất khoảng 7 tiếng, cộng thêm 30-40p thời gian đến ga (trong nội thành) là khoảng 7,5 - 8 tiếng (tất cả các ga chính của đường sắt đều nằm trong trung tâm thành phố và có kết nối với các hệ thống GTCC khác).
Chắc cụ lại nghe nói rồi..Cả TGV của Pháp lần Shinkansen của Nhật bản cho tới giờ này vưỡn đang lỗ lòi mắt
Nói cụ đừng giận chứ chuyện của cụ như hai ông lão nông nghỉ trưa bắn điếu thuốc lào, làm chén nước chè nhưng bàn chuyện làm thế nào để chúng ta phóng tàu lên mặt trăngCụ yên tâm, dân cứ chửi CL-HĐ thôi, cứ vào vận hành rồi sẽ biết nó hiệu quả như thế nào. Rồi bao giờ tuyến Nhổn - Ga HN, và thêm 2 tuyến nữa kết nối thì sẽ thấy cực kỳ thuận lợi
cao tốc B-N thì ko khó, như giai đoạn này toàn tuyến tổng chi phí đầu tư hình như là hơn 5 tỷ USD, dự kiến 5-7 năm nữa chắc hoàn thành. E sai thì cụ nào chữa lại giúpTiền làm đường sắt cao tốc cứ đầu tư vào cao tốc Bắc Nam và giao thông bộ kết nối thì hiệu quả cao hơn nhiều