[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,550 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,551
Động cơ
467,368 Mã lực

bimbim5656

Xe container
Biển số
OF-143913
Ngày cấp bằng
30/5/12
Số km
6,486
Động cơ
426,953 Mã lực
Các nhóm lợi ích đang bàn mưu vừa có ăn mà vừa tránh được lò. Đung đưa phương án nọ kia để câu giờ cho tới khóa sau, khóa sau mà lật kèo được thì ta lại BOT, còn không thì đầu tư bằng ngân sách.
Em ủng hộ làm cao tốc bằng ngân sách và thu phí như BOT. Ít ra, vẫn tin tưởng hơn là giao cho mấy ông BOT tay không bắt giặc. Tiền ngân sách thu về lại phục vụ cho dự án kinh tế xã hội khác, không phải là làm giàu cho nhóm như ông BOT.
Vẫn là câu chuyện minh bạch thôi cụ ơi, nn hay BOT thì họ cg đều chén cả. Chỉ có dân luôn luôn thiệt.
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,550 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Cuối 2021 mới xong mà cụ.
Cái đoạn Cao Bồ - Mai Sơn nó gồm 2 dự án: 01 dự án trong đó có tuyến chính phải xong trong năm nay đấy cụ, 01 dự án có đường gom, một số cầu vượt ngang mới có hạn 2021. Thì em hy vọng được chạy trên tuyến chính trước đã ạ (tốc độ không được như cao tốc, chỉ tối đã 80km/h, chả biết có chạy được không khi đường gom chưa xong). Như hình ảnh cụ xem ở phóng sự là họ đã thảm trên tuyến chính gần xong rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,871
Động cơ
1,281 Mã lực
Vẫn là câu chuyện minh bạch thôi cụ ơi, nn hay BOT thì họ cg đều chén cả. Chỉ có dân luôn luôn thiệt.
Thực ra em thấy suất đầu tư cao tốc mấy dự án gần đây cũng không quá cao. Cái chính là bây giờ có thể mấy đơn vị thi công đang câu giờ. Kiểu như họ muốn làm xong đoạn 1 rồi dùng máy móc nhân công đó làm tiếp đoạn 2. Như thế thì ăn được cả mấy đoạn. Chứ làm đồng thời thì phải chia việc cho người khác. Nên mới phải bày trò để câu giờ đóng thầu mấy tuyến cao tốc đoạn miền trung. Đợi 1-2 năm khi các tuyến đang triển khai san nền xong thì mấy tuyến kia sẽ tự động được triển khai thôi.
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,804
Động cơ
271,915 Mã lực
Đường Láng - Hòa Lạc là đường đầu tiên tư duy để dành đất mở rộng làn phía trong.
Đường nội đô như Nguyễn Chí Thanh cũng vậy. Rất đẹp.
Tiếc rằng đất giữa đường Láng Hòa Lạc sắp bị anh Vin làm đường sắt đô thị rồi.
Ở VN hở ra cái là bị sửa quy hoạch. Chẳng ra hệ thống gì cả.
Sửa gì đâu cụ, vốn ở giữa qui hoạch tàu điện mà, dải đất dự trữ 2 bên là dành cho đường đô thị. 4 làn cao tốc + 5 làn đô thị + dải đất cây xanh dự trữ 2 bên 50m-70 m tuỳ điểm/ mỗi chiều đường. Thiết kế định hướng phát triển cho HN 100 năm sau đấy cụ. Trục Hoà Lạc - Hồ Tây - Tứ Liên - Đông Anh - Nội Bài rất quan trọng, tiếc là phương án đi ngầm đường dưới hồ tây không được duyệt
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,261
Động cơ
796,383 Mã lực

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,535
Động cơ
-177,795 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cuối 2021 mới xong mà cụ.
Xong là xong với tốc độ 100km
Chứ cỡ tết là đi xe riêng được đến Thanh Hóa bằng đường này rồi,
đường giai đoạn đầu không có xe khách với xe tải chạy, vắng nên cụ cứ phóng tẹt ga không lo bị bắn tốc độ
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,551
Động cơ
467,368 Mã lực
Xong là xong với tốc độ 100km
Chứ cỡ tết là đi xe riêng được đến Thanh Hóa bằng đường này rồi,
đường giai đoạn đầu không có xe khách với xe tải chạy, vắng nên cụ cứ phóng tẹt ga không lo bị bắn tốc độ
Vậy ngon quá. Hn Thanh Hoá ko ùn tắc đoạn Pháp vân thì chắc còn 2h cụ nhỉ.
 

Noname_2015

Xe tăng
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
1,897
Động cơ
279,718 Mã lực
Xong là xong với tốc độ 100km
Chứ cỡ tết là đi xe riêng được đến Thanh Hóa bằng đường này rồi,
đường giai đoạn đầu không có xe khách với xe tải chạy, vắng nên cụ cứ phóng tẹt ga không lo bị bắn tốc độ

CÁc cụ chớ có dại :D GIai đoạn đầu là lúc bắn tốc độ nhiều nhất, vì lxe quen mát ga quá tốc độ, ko để ý, nghĩ là CSGT chưa hoạt động.
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,550 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Vậy ngon quá. Hn Thanh Hoá ko ùn tắc đoạn Pháp vân thì chắc còn 2h cụ nhỉ.
Không về được đến Thanh Hóa đâu cụ, thêm được có 8km, đến Mai Sơn Yên Mô Ninh Bình là lại phải nhập vào QL1 rồi, nên cụ cứ xác định nhé.
 

Phuluclo

Xe tăng
Biển số
OF-399795
Ngày cấp bằng
6/1/16
Số km
1,000
Động cơ
241,633 Mã lực
Tuổi
49
Hy vọng đến tết đi thêm được đoạn này các cụ ạ!
Sau Tết đóng lại làm tiếp đến cuối sang năm mới xong.
 

transonvcc

Xe tải
Biển số
OF-107000
Ngày cấp bằng
28/7/11
Số km
429
Động cơ
397,857 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Không về được đến Thanh Hóa đâu cụ, thêm được có 8km, đến Mai Sơn Yên Mô Ninh Bình là lại phải nhập vào QL1 rồi, nên cụ cứ xác định nhé.
Thế thì chả đáng kể cụ nhỉ. Chắc vẫn phải chờ Tết năm sau mới thông cả đoạn đến QL45.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,563
Động cơ
514,134 Mã lực
Không về được đến Thanh Hóa đâu cụ, thêm được có 8km, đến Mai Sơn Yên Mô Ninh Bình là lại phải nhập vào QL1 rồi, nên cụ cứ xác định nhé.
Thế thì có cũng như ko.
Tắc đoạn Tam Điệp mới mệt - chứ đoạn qua tp Ninh Bình thì lại ko mấy khi nghẽn
 

Homo Deus

Xe tăng
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,263
Động cơ
5,577,178 Mã lực
Cụ nào có cái hình vẽ tuyến Ninh Bình Thanh Hóa mới ko? Em cũng chưa hình dung ra nó chạy thế nào?
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,842
Động cơ
495,089 Mã lực
Sáng nay em chạy Tiền Giang-Sài Gòn thì ngó thấy bên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận bắt đầu có xe chạy rồi. Em không rành đường vào ra nên đành chạy đường cũ cho quen. Như vậy Tết này đường về miền Tây đỡ kẹt nhiều hơn hẳn rồi.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,076
Động cơ
120,221 Mã lực
Chẳng hiểu thiết kế thế nào chứ cao tốc huyết mạch bắc nam mà có 2 làn thế này thì em thấy là bé quá. Vài năm là lại tắc nghẽn, cao tốc mà như cái đường làng vậy. Em nghĩ đã làm cao tốc tối thiểu phải 4 làn, nếu không phải là 6 - 8 làn.
Cao toc khu vuc mien Trung luu luong thap, voi lai cao toc la chay lien tuc khong bi giao cat, chi co nguoi di duo`ng da`i nen 2 lan + 2 lan khan cap la ok roi cu ah.
 

ferrari360

Xe buýt
Biển số
OF-5032
Ngày cấp bằng
30/5/07
Số km
942
Động cơ
554,826 Mã lực
Tình hình là cứ phải xem thằng Mẽo nó ngã ngũ như nào thì mới Sấn được.
cứ từ từ.
 

drchimnon

Xe tăng
Biển số
OF-386083
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
1,099
Động cơ
247,468 Mã lực
Không về được đến Thanh Hóa đâu cụ, thêm được có 8km, đến Mai Sơn Yên Mô Ninh Bình là lại phải nhập vào QL1 rồi, nên cụ cứ xác định nhé.
Nhập vào Nghi Sơn-Thọ Xuân cơ mà nhỉ. Tổng toàn tuyến là khoảng 63km chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top