Em có cái mô phỏng cơ bản tuyến bằng KMZ mà không biết up lên kiểu gì giúp cụ.Cụ nào có cái hình vẽ tuyến Ninh Bình Thanh Hóa mới ko? Em cũng chưa hình dung ra nó chạy thế nào?
Em có cái mô phỏng cơ bản tuyến bằng KMZ mà không biết up lên kiểu gì giúp cụ.Cụ nào có cái hình vẽ tuyến Ninh Bình Thanh Hóa mới ko? Em cũng chưa hình dung ra nó chạy thế nào?
VN mình có quá nhiều tỉnh thành. Mặc khác, mỗi tỉnh đều có 1 cơ chế GPMB hơi khác nhau 1 chút nên công tác GPMB rất rườm rà, phức tạp. Chưa kể chi phí GPMB còn rất hạn chế nên không thể làm cùng 1 lúc được.Chuẩn cụ. Năm 2000 sang Thái chơi mình thấy nó đã làm cao tốc kiểu đó rồi, cao tốc nó ko đẹp như mình nhưng rất thực dụng, giữa 2 làn cao tốc chẳng có hoa hoét cây cối gì hết nó bỏ trống như con mương to đùng để mở thêm làn sau này, ko sợ bị lấn chiếm, còn bên mình thì tư duy vẫn thế làm đến đâu gpmb đến đó, buồn cười nhất là mấy cái cầu trên cao tốc còn cắt bớt 2 làn khẩn cấp, giảm chi phí làm cho đến đó tốc độ lại phải xuống 80
So với trước là hơn vô cùng nhiều rồi. Làm cao tốc sợ thu hồi vốn khó đấy. Phương ân chặn QL1 để thu phí hoàn vốn cho cao tốc chắc giờ khó mà thông qua được.Lẽ ra đôạn Ninh Bình - Nghệ An phải ưu tiên làm từ lâu mới đúng , lưu lượng xe cực lớn ,E thỉnh thoảng đi qua cung này ức chế thật .
Vận tải đường bộ, Logistic là con đường để kinh tế đất nước đi lên trong tương laiSo với trước là hơn vô cùng nhiều rồi. Làm cao tốc sợ thu hồi vốn khó đấy. Phương ân chặn QL1 để thu phí hoàn vốn cho cao tốc chắc giờ khó mà thông qua được.
Cụ tưởng ngân sách của cụ to lắm đấy.Vận tải đường bộ, Logistic là con đường để kinh tế đất nước đi lên trong tương lai
Ngân sách phải ném vào chứ sao lại trông mong thu hồi vốn nhanh
Còn hơn là cúng cho mấy a áo vàngNếu cao tốc Hà Nội - Vinh mà hoàn thành thì mất khoảng 550k thì cũng chát phết các Cụ nhỉ.
Yên tâmVâng. Thời gian chắc cũng tầm đấy. Lúc đấy các cụ chắc là chạy cao tốc hết, đường cũ thông thoáng hơn em lại túc tắc chạy đường cũ. Hihi
Khi có cao tốc, quốc lộ sẽ giảm lưu lượng nên người sử dụng quốc lộ được hưởng lợi gián tiếp từ cao tốc nên trả 1 mức phí là hợp lý.Yên tâm
Bài học 5a thu hộ 5b còn đó
Năm nay vẫn như năm xưa thôi cụTết này em lại hành hương về Vinh. Liệu có khác năm trước ko ạ. Hà Nội-Ninh Bình Cầu Giẽ. Tam Điệp, Bỉm Sơm Thanh Hóa, Tĩnh Gia. Hoàng Mai. Quỳnh Lưu. Lần nào cũng phải nhớ sắp đến chỗ nào, để còn chú ý biển báo Đô thị, hoặc vài biển 60 bất chợt.
Khi có cao tốc, quốc lộ sẽ giảm lưu lượng nên người sử dụng quốc lộ được hưởng lợi gián tiếp từ cao tốc nên trả 1 mức phí là hợp lý.
Ngân sách làm sao đủ để làm?Vận tải đường bộ, Logistic là con đường để kinh tế đất nước đi lên trong tương lai
Ngân sách phải ném vào chứ sao lại trông mong thu hồi vốn nhanh