- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 8,736
- Động cơ
- 497,198 Mã lực
Ko thế thì cạp đất mà ăn à? (Trích lời Ngọc Truynh Idol)
Gớm, hôm nay sao anh vào quán sớm thế ? Được nghỉ ah ?Tại thời điểm làm đường thì đủ đáp ứng cho lưu lượng xe hiện tại. Nếu làm luôn để đáp ứng cho lưu lượng xe như bây giờ thì lại tăng vốn dẫn đến tăng phí. Nếu tăng phí từ trước đây thì các Cụ có chịu không?
Không phải là viễn cảnh đâu cụ nhé.Em hóng mấy năm nữa up lên 16 làn cho 2 cường quốc Mỹ với Trung kinh sợ nuôn, hé hé...
Không phải là viễn cảnh đâu cụ nhé.
Cụ cứ tưởng tượng, khi sân bay Long Thành hoàn thành giai đoạn 2, với lưu lượng 50 tr lượt khách/năm thì con đường cao tốc này với 8 làn không bị tắc mới là lạ.
Bây giờ đang là 4 làn, dự kiến lên 8 làn tức là mỗi bên cũng chỉ có 4 làn, vậy cũng chỉ đủ dùng cho long thành thôi chứ ko dư đâu cụ. Giờ chưa khởi công, 5-10 năm nữa mới xong thì e nghĩ xong cũng vẫn kẹt nếu chỉ có 8 làn.Em đề nghị quy hoạch tầm nhìn xa hơn sân bay Long Thành đi, nhìn đến 2080 đi. Hãy chuẩn bị quỹ đất dọc cao tốc này để mai mốt có thể mở rộng ra đến 16 làn xe, kẻo 10 - 15 năm nữa mặc dù đã mở rộng 8 làn xe vẫn tắc.
50 tr khách đấy là chưa tính đội “Grab”Không phải là viễn cảnh đâu cụ nhé.
Cụ cứ tưởng tượng, khi sân bay Long Thành hoàn thành giai đoạn 2, với lưu lượng 50 tr lượt khách/năm thì con đường cao tốc này với 8 làn không bị tắc mới là lạ.
6 làn là đủ rồi ạ. lên 8 làn là để dự phòng cho tương lai thôiBây giờ đang là 4 làn, dự kiến lên 8 làn tức là mỗi bên cũng chỉ có 4 làn, vậy cũng chỉ đủ dùng cho long thành thôi chứ ko dư đâu cụ. Giờ chưa khởi công, 5-10 năm nữa mới xong thì e nghĩ xong cũng vẫn kẹt nếu chỉ có 8 làn.
Những cái thớt kiểu này chả đi đến đâu, chỉ là chỗ cho các cụ thích chửi.Tại thời điểm làm đường thì đủ đáp ứng cho lưu lượng xe hiện tại. Nếu làm luôn để đáp ứng cho lưu lượng xe như bây giờ thì lại tăng vốn dẫn đến tăng phí. Nếu tăng phí từ trước đây thì các Cụ có chịu không?
Làm dư nhà cụ thì ai chả làm đượcCao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây vừa mới xây dựng xong được ít lâu, đã phải nâng cấp mở rộng (?). Sao hồi trước khi xây dựng không duyệt thiết kế kỹ kỹ 1 tý, tính hết các phương án và có tầm nhìn quy hoạch xa xa 1 chút, có hơn không, 1 lần không tốn 4 lần không xong, đường sá quy hoạch cứ vừa làm xong đã quá tải rồi chứng tỏ quy hoạch kém các cụ nhỉ ?!
Vì sao phải mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành? - VnExpress
Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây sẽ mở rộng lên 8 làn xe, với vốn đầu tư hơn 9.800 tỷ đồng, nhằm giải quyết kẹt xe và đồng bộ hạ tầng với các dự án khác.video.vnexpress.net