Ngày trước ở HP có cái đường bao cũng bị như này, các ảnh đổ vạ cho xe quá tải, cho thời tiết, đến khi tập đoàn Sơn Hải nó cào lên trải lại asphalt từ đó đến giờ chả bị sao nữaXe quá tải ở VN thì đường nào chịu nổi.
Ngày trước ở HP có cái đường bao cũng bị như này, các ảnh đổ vạ cho xe quá tải, cho thời tiết, đến khi tập đoàn Sơn Hải nó cào lên trải lại asphalt từ đó đến giờ chả bị sao nữaXe quá tải ở VN thì đường nào chịu nổi.
Thì rõ ràng làm sau là đã tính đến quá tải rồi ke keNgày trước ở HP có cái đường bao cũng bị như này, các ảnh đổ vạ cho xe quá tải, cho thời tiết, đến khi tập đoàn Sơn Hải nó cào lên trải lại asphalt từ đó đến giờ chả bị sao nữa
E vừa chạy về thấy còn tốt hơn cao tốc Nội Bài nhiều cụ ạ.Đường cao tốc mà lởm là nguy hiểm cụ ah.
Đâu có ạ, chỉ là cào lớp mặt đường lên rồi trải lại mà khác hoàn toàn luôn ạThì rõ ràng làm sau là đã tính đến quá tải rồi ke ke
khúc Bình Định - Tuy Hòa nghe nói đường xuống cấp lắm nhưng đó là quốc lộ 1A chứ không phải cao tốcMỗi đoạn Yuy Hoà em thấy đường xá xấu
Chưa nha cụNinh bình đi thanh hóa đã khởi công chưa các cụ ơi
Thanks cụChưa nha cụ
Đơn giản thôi, lấy tiền trả lãi đem đền bù thêm cho 258 hộ để nhanh có mặt bằng. Còn rẻ chánBao giờ mới đấu nối được đoạn này với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đây ?
đấu nối được đoạn này sẽ giảm được thời gian kha khá vì đường qua Huế (cà đường tránh) vì quá đông xe.
Đọc số tiền lãi mà hoa hết cả mắt, 66tr $/năm = 1.500tỷ. Thật không thể tin nổi, nếu là tiền của cá nhân thì họ có thể để như vậy không ? Tất cả những thứ đó sẽ được tính vào giá thành xây dựng và đưa vào giá vé và thời gian thu phí sẽ là vô tận.Đơn giản thôi, lấy tiền trả lãi đem đền bù thêm cho 258 hộ để nhanh có mặt bằng. Còn rẻ chán
chúng ta và con cháu chúng ta sẽ gánhĐọc số tiền lãi mà hoa hết cả mắt, 66tr $/năm = 1.500tỷ. Thật không thể tin nổi, nếu là tiền của cá nhân thì họ có thể để như vậy không ? Tất cả những thứ đó sẽ được tính vào giá thành xây dựng và đưa vào giá vé và thời gian thu phí sẽ là vô tận.