- Biển số
- OF-622099
- Ngày cấp bằng
- 9/3/19
- Số km
- 1,030
- Động cơ
- 125,660 Mã lực
Ôi giời, với cái giá trên trời, em cũng làm đc
thế thì 100% bị bắn hết, lấy ai cai trị dânChưa thấy ai ngoài ông park dám nói câu này
Cứ như 36 làm HN - HB thì bố DN nào dám làm trừ nước lạ nó ép CQ mang súng ra. Dân bây giờ Chí phèo phải gọi bằng cụ, người ta làm đường mới lại bắt miễn phí quanh trạm dù xe chính chủ hay không? Miễn phí thì ngày mai thằng nào đi qua cũng chìa giấy mua bán viết tay ra để miễn thì có loạn.Em ủng hộ các doanh nghiệp người Việt trúng thầu những dự án như vầy .Dù sao có lọt sàng thì cũng rơi xuống nia chả mất đi đâu .
Ông Ngô Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Yên Quang, huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình cho biết, sáng 10/6, nhiều chủ xe, người dân đã đưa xe ô tô tập trung tại trạm thu phí BOT Hoà Lạc- Hoà Bình phản đối việc thu phí tại trạm này. Nhiều người yêu cầu chủ đầu tư phải giảm 100% mức phí cho xe cả chính chủ và chưa sang tên của họ quanh trạm trong vòng bán kính 5km.
Đến sáng 17/6, lái xe, người dân tiếp tục đưa xe ô tô ra để ở làn thu phí phản đối khiến chủ đầu tư không thể thực hiện việc thu phí, phải xả trạm. Đây cũng là ngày thứ bảy liên tiếp trạm thu phí này bị chặn.
Ông Bùi Quang Bát, Giám đốc Công ty TNHH BOT quốc lộ 6 Hòa Lạc - Hòa Bình (doanh nghiệp đầu tư dự án) cho hay, theo tính toán, nếu trạm BOT hoạt động bình thường thì mỗi ngày đơn vị sẽ thu được số tiền hơn 200 triệu đồng.
Ồ, thế nợ công ai gánh?Nói chung là Vin và Sun tự huy động vốn làm kiểu BOT. Còn chú phỉnh đứng ra bảo đảm khoản vay là được.
Cụ không biết gì thì đừng chém bừa. Chính phủ nào đứng ra bảo lãnh cho tư nhân?Nói chung là Vin và Sun tự huy động vốn làm kiểu BOT. Còn chú phỉnh đứng ra bảo đảm khoản vay là được.
Bảo đảm thôi, tức chỉ đứng tên chứ có phải đi vay đâu. Nhưng không bảo đảm khoản vay thì 2 ông Vin và Sun chả ai muốn làm, vì tội gì làm trong khi đầu tư BĐS kiếm bộn hơn nhiều. Ngân hàng cũng chả dám cho vay vì dự án còn lớn hơn tổng tài sản 2 thằng này mấy lần.Ồ, thế nợ công ai gánh?
Bảo đảm thôi, tức chỉ đứng tên chứ có phải đi vay đâu. Nhưng không bảo đảm khoản vay thì 2 ông Vin và Sun chả ai muốn làm, vì tội gì làm trong khi đầu tư BĐS kiếm bộn hơn nhiều. Ngân hàng cũng chả dám cho vay vì dự án còn lớn hơn tổng tài sản 2 thằng này mấy lần.
Đấy là cụ chưa thấy đó thôi. Đã có bảo lãnh dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nhé. Ai cấm chính phủ lập quỹ dành riêng cho dự án?Cụ không biết gì thì đừng chém bừa. Chính phủ nào đứng ra bảo lãnh cho tư nhân?
Em không đùa đâu. Có quy định sẵn cho DNVVN rồi đấy. Ai cấm chú phỉnh lập riêng 1 quỹ cho dự án cao tốc?Bảo đảm cho tập đoàn NN còn mệt nữa là cho tư nhân. Cụ cứ đùa dai.
Cứ có dự án là vay được tiền, cái họ cần hiện giờ là dự án, vay được rồi, tiền rót đi đâu là việc của họ, giờ xây nhà bán cũng sắp hết thời rồi, các anh lớn chuyển qua cầu đường hay hơn, kiếm ăn hơnTIền đâu mà làm, còn phải lo trả nợ cho VF kia kìa.
Cụ post 1 cái Nghị định mà ko hiểu nội dung của nó là gì ah?Đấy là cụ chưa thấy đó thôi. Đã có bảo lãnh dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa nhé. Ai cấm chính phủ lập quỹ dành riêng cho dự án?
https://luatvietnam.vn/tai-chinh/nghi-dinh-34-2018-nd-cp-thanh-lap-quy-bao-lanh-tinh-dung-cho-doanh-nghiep-nho-va-vua-161247-d1.html
Thế cụ có hiểu không?Cụ post 1 cái Nghị định mà ko hiểu nội dung của nó là gì ah?
Chuẩn cụK phải tàu là được. Ủng hộ hàng Việt Nam
Sơn Hải làm mấy đoạn miền trung em đi thấy mượt lắm.Giao cho ông Sơn Hải làm. Thiếu vốn thì bẩu e.
Cứ như này bảo dân trí kém lại tự áiThế cụ có hiểu không?
Nghị định ấy mở đường cho các tỉnh lập quỹ. Nguồn vốn của quỹ là vốn NSNN của tỉnh (Điều 5). Đối tượng của quỹ là các DNVVN (Điều 15). Như vậy là vốn NSNN có thể được dùng để bảo lãnh tín dụng cho các doanh nghiệp tư nhân, miễn là nó nằm trong đối tượng được bảo lãnh của quỹ.
Em chỉ đi bác bỏ cái "Chính phủ nào đứng ra bảo lãnh cho tư nhân?" của cụ thôi.
Vâng, vậy cho hỏi dân trí cao là như thế nào?Cứ như này bảo dân trí kém lại tự ái
Là đọc thông viết thạo, tức là hiểu những thứ mình đọc và diễn tả được những cái mình nghĩVâng, vậy cho hỏi dân trí cao là như thế nào?