Cháu chạy 1A thấy thoáng mà, hay tại đi Sendan nên vậy
Làm ăn trong lĩnh vực hạ tầng giao thông nó phải thế cụ ạ. Thông lệ quốc tế rồi. Anh ko đảm bảo doanh thu tối thiểu thì tôi bye bye anh. Còn khi doanh thu lớn quá tôi chấp nhận giảm năm thu phíBảo lãnh doanh thu tức nó thu ko đủ thì nhà nc phải bỏ tiền bù à? Thế nó đòi doanh thu trên trời thì sao hay khai gian doanh thu thì sao? Làm ăn ko chấp nhận lỗ?
Cụ ví von hài vãiBà già mơ bị thằng thanh niên hiếp dâm...
Công nhận, phết phẩy nhiều. Kết quả người tiêu dùng lãnh đủBọn nó làm đường để đi mình làm đường để ăn vì thế nó khác nhau.
Dự án đường cao tốc Bắc Nam đưa là khoái cảm cho anh em lái xe, kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế.
Nhưng doanh nghiệp trong nước thì bị chê là bóc lột, không minh bạch, doanh nghiệp Trung Quốc thì bị chê là bán nước...
Ai cũng muốn doanh nghiệp Mỹ, Nhật.. nhưng bọn nó thèm vào. Nhiều cụ cứ nghĩ mình hở ra là tư bản nó ùn ùn kéo vào.
Các nhà đầu tư lớn có 3 yêu cầu mà Việt Nam không đáp ứng, đó là bảo lãnh doanh thu, bảo lãnh chuyển đổi tỷ giá và bảo lãnh rủi ro Chính phủ.
Với lý do này, các nhà đầu tư lớn họ không vào, đặc biệt các nước phát triển, duy nhất chỉ có Trung Quốc vào nhiều nhất", ông Nhật cho biết.
Để bảo lãnh doanh thu thì CP phải ép xe chạy đường đó, ngoài cách thu phí QL1 để ép thì chả còn cách gì khác. Mà cách đó thì sẽ gây phản ứng mạnh trong dân.
Cụ có đọc kỹ 3 điều kiện đó không ? Chúng ta có thực hiện được không ? Cụ làm ăn với G7 chưa ? G7 cũng ăn quà , cũng lại quả. cũng chả kém nhé cụ
VângBảo lãnh doanh thu tức nó thu ko đủ thì nhà nc phải bỏ tiền bù à? Thế nó đòi doanh thu trên trời thì sao hay khai gian doanh thu thì sao? Làm ăn ko chấp nhận lỗ?
Bảo lãnh như BOT Cai Lậy thì thời buổi này không biết còn dám bảo lãnh không?Vâng
Bảo lãnh doanh thu, nghĩa là dự án 100% lời.
Thế tự làm cho xong.
Hoặc bảo lãnh cho DN trong nước làm chứ sao phải cho thằng nào vào.
Ngủ ở vườn chuối làng Vũ Đại.Phải ngủ bên lề đường cơ. Ngủ trong rừng lâu gặp hoàng tử lắm, bọn nó vốn lười
Bà Lan là con người khoa học. Còn bọn lãnh đạo là sâu mọt. Tôi không tin là Nhật, Mỹ không vào mà chỉ có TQ vào. Cái ông thứ trưởng nói thế để mở đường cho Tàu vào.Thực sự em đánh giá rất cao các kiến nghị của bà Phạm Chi Lan! Rất tâm huyết của 1 con người vì dân, vì nước.
Mong là chính phủ sẽ lắng nghe và sáng suốt lựa chọn giải pháp hợp lý, trong trạng thái có quá nhiều sâu, mọt chỉ muốn vơ vét tiền của dân vào túi mình.
Vừa rồi sang sứ chắc là vì cái đó. Cái này khác gì Thành Đô.Với phong cách của Nghẹo Tiên sinh, để có cái ghế thay bang chủ anh ấy sẽ gật bằng hết, thạm chí còn hỏi Tập hoàng đế có muốn j nữa ko
Chùng nó dùng lá mít để thi công à?!Mà em cũng thấy lạ, éo gì có con đừơng cao tốc làm đơn giản không mà cũng đi kêu gọi đầu tư nước ngoài làm gì. Không chọn ra mấy doanh nghiệp việt uy tín như bọn c2, vidifi, hay vec mà làm. Cho chúng nó lớn
Nát từ thg tầng rồi thì trông mong j hả cụ.Các anh có biết 1 suất biên chế hiện nay chạy hết bao tiền không? Giáo viên quèn còn mất vài trăm củ kìa?
Các vị trí khác làm sếp thì cứ nhân gấp 10 gấp trăm gấp ngàn thậm chí gấp triệu cho các vị trí từ nhỏ đến to và to nhất.
Tiền ở đâu để chạy? Chạy xong làm sao thu hồi vốn và làm giàu trong nhiệm kỳ 5 năm ngắn ngủi?
Cho nên các anh đòi minh bạch thì có cái l_ol ấy.
Minh bạch thì các sếp lấy cái lằn gì ôn?
Bộ trưởng lương bèo vậy thì tới lúc nào mới đủ mua căn chung cư của anh vôva cụ nhỉ? Minh bạch cái l-ol.Lương b.ộ trưởng có 14-15tr/tháng. Minh bạch bằng niềm tin cụ nhỉ .
Không lo vụ không có xe chạy đâu ạ, nếu làm đồng bộ và đường ngon thì xe chạy vào không bao giờ thiếu. Cao tốc long thành- dầu giây hiện nay xe đang chạy vượt qua cả lưu lượng thiết kế, đường quá tải. Và cứ cuối tuần và lễ thì kẹt “ thấp tốc” sml.Người làm thì không thiếu đâu, vấn đề là làm thì quá ít xe chạy trên đó, sẽ không đủ doanh thu.