Cụ có thấy nó tv dở hơi để giao cắt đồng mức ngay chân dốc, bao năm tn chết người cháy xe với ùn tắc không. Cầu tk mỗi 2 làn xe đi hỗn hợp rất khó chịu, tách xm ra ngoài thì quá hẹp gây nguy hiểm cho xm. Đường dẫn tk bé tý, cua gấp, bao lần chỉnh sửa giờ mở rộng được tý còn đỡ.
Sao ko nhảy vào mà thiết kế đi, ngồi đấy mà chê.
Cầu này tôi đi suốt ngày, trong 10 năm liền, ko bao giờ gặp cảnh tắc đường cả. Về chức năng giao thông ổn, tiền nhiều thì làm 10 làn cũng kô ai cấm (có mứt $ mà đòi). Khi nào có $ thì làm thêm cầu (như Đà Nẵng).
Về thẩm mỹ cầu này đẹp nhất miền Bắc, đẹp hơn bất kỳ cây cầu nào ở Hà Nội (ko tính cầu Nhật Tân cũng do Nhật làm).
Cầu Bãi Cháy.
Đây là loại
cầu dây văng một mặt phẳng dây, dầm hộp
bê tông cốt thép dự ứng lực có khẩu độ nhịp đạt kỷ lục thế giới về loại cầu này. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam với công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến. Cầu được thi công bằng công nghệ đúc hẫng cân bằng, tại trụ cầu chính trên độ cao 50m, dầm cầu được vươn ra biển và kết thúc khi nối liền hai cánh hẫng, công nghệ xây dựng này đảm bảo cho các tàu thuyền vẫn có thể hoạt động được bình thường trong suốt quá trình thi công.
Công trình đã được hoàn thành và thông xe vào ngày 2 tháng 12 năm 2006. Cầu Bãi Cháy được đưa vào sử dụng đã giải quyết nhu cầu đi lại của nhân dân tỉnh Quảng Ninh, khách du lịch trong và ngoài Việt Nam, đồng thời cũng chấm dứt sự hoạt động hàng chục năm của Bến phà Bãi Cháy.