- Biển số
- OF-572365
- Ngày cấp bằng
- 4/6/18
- Số km
- 4,468
- Động cơ
- 22,837 Mã lực
Cát Linh sao so với BT-ST được.NHư cái Cát Linh Hà Đông ấy nhỉ.
Cát Linh sao so với BT-ST được.NHư cái Cát Linh Hà Đông ấy nhỉ.
BTST chạy ngầm so gì vs cái CLHĐ nằm chềnh ềnh trên cao.Cát Linh sao so với BT-ST được.
CL-HD đã chạy vận hành ngon lành còn BT-ST thì sao ta? 12 năm chưa xong?BTST chạy ngầm so gì vs cái CLHĐ nằm chềnh ềnh trên cao.
Giải thích dùm cái này nữa nè Nhật siêu cao cấp mà...sao cầu Bình Khánh, Phước Khánh nứt mố cầu. Giờ mấy anh Nhật té hết vậy...xây từ 2014.BTST chạy ngầm so gì vs cái CLHĐ nằm chềnh ềnh trên cao.
Hình thức BT đã bị qh loại bỏ rồi nhé.Đường bộ cao tốc B-N trên cơ sở đường HCM thì đã thực thi xong một số gói thầu những đoạn dễ ăntrước... Những đoạn còn lại (khó mời gọi đầu tư) thì NN vay đầu tư từ ngân sách công hoặc BT với điều kiện "hậu hĩnh" thì mới có thể xong đúng KH được?!
Riêng đường sắt cao tốc B-N thì có lẽ TTg đã chốt cho TQ đầu tư (...) trong chuyến sang "triều kiến" thay cụ Tổng Chủ vừa rồi...
HN - Nghệ An còn đoạn Ninh Bình - Bỉm Sơn đường hẹp, đông xe, còn lại chạy cũng được rồiEm hay phải đi Hà Nội-Nghệ An. Chỉ mong cao tốc Bắc Nam xong sớm.
Em cứ nghĩ về 2 tuyến cao tốc DN-QN với Bến Lức – Long Thành mà chán cụ à?Tiền mình làm 3 cái cao tốc mới đc 1 cái chạy lom zom
CL-HD đã chạy vận hành ngon lành còn BT-ST thì sao ta? 12 năm chưa xong?
Hơn CL-HD nhiều chứ nhất là đội vốn và thời gian thi công , thêm vài cái sự cố kỹ thuật nghiêm trọng chứ nhiêu?
Chạy ngầm được mấy km vậy?
Phần trên cao có rớt nhẹ cái gối chứ nhiêu? Và vài chục gối khác dịch chuyển? Chưa kể làm hầm nứt nhà dân, xây cầu cũng nứt nhà dân...quây tôn làm hầm có gần 10 năm mà chưa thao ra thui mà.
Thêm cái đưa vào hoạt động nữa nè...giờ thành 2023 ui.
Chắc do ăn ở thôi, ngoài này cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Nhật Tân; đường Tân Vũ - Lạch Huyện, hầm Hải Vân, đường vành đai 3 Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp Nhật làm toàn công trình ngon, bền, đẹp, hiện đại nhất VN cả.Giải thích dùm cái này nữa nè Nhật siêu cao cấp mà...sao cầu Bình Khánh, Phước Khánh nứt mố cầu. Giờ mấy anh Nhật té hết vậy...xây từ 2014.
2 cầu Bình khánh, Phước Khánh bị lỗi kỹ thuật
(PL)- Hai cầu Phước Khánh, Bình Khánh thuộc dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã có hiện tượng nứt xà mũ ở hơn 100 trụ cầu.plo.vn
Dự án mình toàn chấm mút nên mời thầu toàn đội lợi ích tham gia nhỉ?Dự án đường cao tốc Bắc Nam đưa là khoái cảm cho anh em lái xe, kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế.
Nhưng doanh nghiệp trong nước thì bị chê là bóc lột, không minh bạch, doanh nghiệp Trung Quốc thì bị chê là bán nước...
Ai cũng muốn doanh nghiệp Mỹ, Nhật.. nhưng bọn nó thèm vào. Nhiều cụ cứ nghĩ mình hở ra là tư bản nó ùn ùn kéo vào.
Theo em cứ đường xưa bến cũ ta đi thôi, cần quái gì cao tốc.
https://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/my-nhat-chua-thay-dau-chi-trung-quoc-muon-lam-cao-toc-bac-nam-527373.html
Các nhà đầu tư lớn có 3 yêu cầu mà Việt Nam không đáp ứng, đó là bảo lãnh doanh thu, bảo lãnh chuyển đổi tỷ giá và bảo lãnh rủi ro Chính phủ.
Với lý do này, các nhà đầu tư lớn họ không vào, đặc biệt các nước phát triển, duy nhất chỉ có Trung Quốc vào nhiều nhất", ông Nhật cho biết.
Chở bằng tàu biển thì thông hàng, xếp lot chậm. Chở bằng tàu hỏa thì từ lâu đã “ngủ quên”, giờ ga tàu chẳng còn mấy ga có thể chứa được container. Nên vận tải vẫn cứ là đường bộKhộ thân bà Phạm Chi Lan,một người luôn lo lắng cho đất nước hiến bao nhiêu kế sách cho đất nước mà từ xưa đến nay có đời chính phủ nào nghe theo đâu.Bà này chắc luôn khổ tâm lắm,như xưa là bỏ mũ áo từ quan đấy.
Cái cao tốc này không hiệu quả nếu như ta biết rằng Nó dọc bờ biển sao không dùng biên đội tàu biển cho nó rẻ?Những hàng nào cần chạy nhanh thì chạy đường bộ hiện giờ được rồi.Chở người thì máy bay đi cho nhanh
Nhiệm kỳ trước lắm BOT chỉ định thế mà kỳ này vừa siết vào chút mà lăn hết cả?Ta làm BOT khai khống giá thành nên mới tranh nhau làm. Các bạn khác vào làm đúng thì cạp đất mà ăn à.
BOT thì phải BOT độc đạo như Pháp Vân thì nhà đầu tư mới mặn mà.Lại làm BOT vậy
Đường 5B cũng cụ # quyết liệt chỉ đạo mới xong nhanh. Tầm nhìn Lãnh đạo mình toàn ngắn tũn nhỉLỗi tại thằng # đấy cụ ạ. Khi mở rông đường 1 các chuyên gia cả ta lẫn Tây đều khuyên nguồn vốn (100.000 tỷ) đấy để mở cao tốc 2 lane xe, dọc bắc nam. Đoạn nào lưu lượng lớn có thể mở thêm 4-6 lane thì mời tư nhân vào làm cùng. Và thu phí, đường 1 để chạy miễn phí.
Giờ mở rộng đường 1 rồi thì nhà đầu tư không mấy hào hứng nữa, vì chỉ cần 50% xe vẫn chạy đường 1 cũ thì thu phí ko đủ trả lãi như cao tốc 5B.
Không phải 100% lời đâu, chỉ là những năm đầu tiên nếu thu ko đủ thì nhà nước phải bỏ tiền trả hộ lãi vay, nhà đầu tư vẫn lỗ phần khấu hao và vận hành. Đấy là thông lệ quốc tế rồi. Việt nam ko dám áp dụng vì nếu làm thế dân chửi cho sấp mặt
Nhật giỏi mà ta...nhưng ôi.Chắc do ăn ở thôi, ngoài này cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Nhật Tân; đường Tân Vũ - Lạch Huyện, hầm Hải Vân, đường vành đai 3 Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp Nhật làm toàn công trình ngon, bền, đẹp, hiện đại nhất VN cả.
Khai thác vô tội vạ ko xô lệch mới lạ, vượt 8 lần công suất thiết kế mà vẫn vận hành ngon nghẻ thì là bố của bền roài!Nhật giỏi mà ta...nhưng ôi.
Đường vành đai 3 cũng bị trượt gối...cầu Nhật Tân cũng bị nứt. Làm giảm tuổi thọ công trình.
Dầm cầu Nhật Tân xuất hiện các vết nứt
TP - Là dự án đầu tiên được triển khai trên tuyến đường nối trung tâm Hà Nội với Nội Bài, tuy nhiên dầm cầu Nhật Tân vừa qua đã xuất hiện các vết nứt.tienphong.vn
biết ngay mà. lúc mới xây đã được cảnh báo. Giờ xảy ra thì cứ đổ cho khai thác bảo trì thui.Nhật bắt tay quan tham Việt thì dân còn còng lưng dài dài...Khai thác vô tội vạ ko xô lệch mới lạ, vượt 8 lần công suất thiết kế mà vẫn vận hành ngon nghẻ thì là bố của bền roài!
Đường Vành đai 3 trên cao hàng ngày phải gánh hàng nghìn lượt phương tiện giao thông qua lại với tốc độ cao. Ngoài ra, với lưu lượng xe lớn gấp khoảng 8 lần lưu lượng thiết kế cho nên không tránh khỏi các sự cố hư hỏng trên tuyến, dẫn đến tình trạng một số gối cầu bị xô lệch.
Bảo lãnh như bọn nghi sơn ý nhỉDự án đường cao tốc Bắc Nam đưa là khoái cảm cho anh em lái xe, kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế.
Nhưng doanh nghiệp trong nước thì bị chê là bóc lột, không minh bạch, doanh nghiệp Trung Quốc thì bị chê là bán nước...
Ai cũng muốn doanh nghiệp Mỹ, Nhật.. nhưng bọn nó thèm vào. Nhiều cụ cứ nghĩ mình hở ra là tư bản nó ùn ùn kéo vào.
Theo em cứ đường xưa bến cũ ta đi thôi, cần quái gì cao tốc.
https://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/my-nhat-chua-thay-dau-chi-trung-quoc-muon-lam-cao-toc-bac-nam-527373.html
Các nhà đầu tư lớn có 3 yêu cầu mà Việt Nam không đáp ứng, đó là bảo lãnh doanh thu, bảo lãnh chuyển đổi tỷ giá và bảo lãnh rủi ro Chính phủ.
Với lý do này, các nhà đầu tư lớn họ không vào, đặc biệt các nước phát triển, duy nhất chỉ có Trung Quốc vào nhiều nhất", ông Nhật cho biết.
"Bắt tay" bọn khựa thì ngã sấp mặt ko đứng dậy nổi chứ dc còng đã tốt.biết ngay mà. lúc mới xây đã được cảnh báo. Giờ xảy ra thì cứ đổ cho khai thác bảo trì thui.Nhật bắt tay quan tham Việt thì dân còn còng lưng dài dài...
Rất may hiện nay CP không mặm mà vay ODA của Nhật nữa.