- Biển số
- OF-506045
- Ngày cấp bằng
- 21/4/17
- Số km
- 2,442
- Động cơ
- 194,277 Mã lực
- Tuổi
- 48
Cao tốc Dầu giây-phan thiết đang dần lộ hình hài
gần mà không sài được do thiếu cái "tiêu chuẩn" cụ à...thế mới đáng nói chứ cụQuan trọng là nguồn tro xỉ có gần công trình ko để mà tận dụng ạ
Em thấy gạch này không phù hợp với Việt Nam nóng ẩm. gay dễ nứt cụ à...làm vật liệu lót đường là ok nhất...Lại có chương trình lobby chính sách để tận dụng cơ hội đây.
Ps: quả đưa ra chính sách sử dụng vật liệu không nung(gạch) là quả em thấy tầm nhìn đi trước thời đaij
Lão đúng là....Còn nghĩ ra nhiều thứ để khóc, thế mới có "cơ chế đặc thù" chứ.
Thực ra thì em nghĩ là có đấy! Tuy nhiên không vì lợi ích chung được khi lợi ích riêng chưa thỏa đáng.Vận chuyển thì đơn giản. Nhiều mỏ đất vận chuyển cũng hàng mấy chục km đến trăm km chứ ít đâu.
Cụ nào mà ra được cái phương án trộn tro xỉ với vật liệu khác gia cố làm nền móng đường thì thành tỉ phú ngay.
Cơ hội cho các cụ of nhà ta đầu tư trí tuệ đây rồi
Là xaoLão đúng là....
Tối nay cháu có hứng nghe nhạc, lão có bản gì kinh điển chút gửi cháu nghe thử nhéThực ra thì em nghĩ là có đấy! Tuy nhiên không vì lợi ích chung được khi lợi ích riêng chưa thỏa đáng.
Chán.
Không hẳn kinh điển nhưng cũng đáng để nghe! Nhớ dùng tai nghe,hoặc nghe qua dàn âm thanh.Là xao
Tối nay cháu có hứng nghe nhạc, lão có bản gì kinh điển chút gửi cháu nghe thử nhé
Kỹ sư Bách khoa trên này không hiếm, XD cũng không hiếm, và Khoa học cũng không hiếm.Vận chuyển thì đơn giản. Nhiều mỏ đất vận chuyển cũng hàng mấy chục km đến trăm km chứ ít đâu.
Cụ nào mà ra được cái phương án trộn tro xỉ với vật liệu khác gia cố làm nền móng đường thì thành tỉ phú ngay.
Cơ hội cho các cụ of nhà ta đầu tư trí tuệ đây rồi
Còn nghĩ ra nhiều thứ để khóc, thế mới có "cơ chế đặc thù" chứ.
Vận chuyển thì đơn giản. Nhiều mỏ đất vận chuyển cũng hàng mấy chục km đến trăm km chứ ít đâu.
Cụ nào mà ra được cái phương án trộn tro xỉ với vật liệu khác gia cố làm nền móng đường thì thành tỉ phú ngay.
Cơ hội cho các cụ of nhà ta đầu tư trí tuệ đây rồi
Lại có chương trình lobby chính sách để tận dụng cơ hội đây.
Ps: quả đưa ra chính sách sử dụng vật liệu không nung(gạch) là quả em thấy tầm nhìn đi trước thời đaij
Kỹ sư Bách khoa trên này không hiếm, XD cũng không hiếm, và Khoa học cũng không hiếm.
Nhưng có được tiếng nói chung và tiềm lực để nghiên cứu và áp dụng không thôi Cụ ạ.
Em tình nguyện làm chân phòng Lab nghiên cứu khoa học cho Dự án ợ.
Cũng nghiên cứu cả rồi đấy, mấy nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân kêu gào suốt vì đống xỉ không hướng giải quyết. Cử như nhiệt điện Ninh Bình lại tốt, đốt không cháy hết bán lại cho sx gạch đỏ. Độ xốp lớn thì khó để làm đường, rồi sụt lún thì ai chịu.Lấy tro xỉ nhiệt điện làm móng đường giờ e mới nghe nói lần đầu
Tro xỉ chỉ loại tro bay làm phụ gia XM, bê tông đầm lăn, còn loại còn lại chỉ trộn làm gạch chứ san lấp cũng chả được..Nguồn vật liệt xây dựng (VLXD) khai thác tại các mỏ còn thời hạn chỉ đáp ứng được 60% nhu cầu của dự án đường cao tốc Bắc - Nam. Trong khi các tro xỉ nhà máy nhiệt điện chất đống vừa gây ôi nhiễm vừa lãng phí...? đến bao giờ tro xỉ có thể dùng làm vật liệu công trình giao thông? bao giờ mới có thể tận dụng nguồn vật liệu này?
'Cơ chế đặc thù' gỡ khó khan hiếm vật liệu làm cao tốc Bắc - Nam
Chính phủ ban hành Nghị quyết về việc áp dụng cơ chế đặc thù trong cấp phép vật liệu xây dựng thông thường cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bắc-Nam phía Đông.vietnamnet.vnTro xỉ chất đống, bao giờ mới dùng làm vật liệu công trình giao thông?
TTO - Bình Thuận hiện rất cần vật liệu san lấp nền các công trình giao thông. Vật liệu tại chỗ có nguy cơ thiếu trong khi hàng triệu tấn tro xỉ từ nhà máy nhiệt điện có thể dùng cho xây dựng hiện còn bỏ phí.tuoitre.vn
Vậy ý lão là sửa tiêu chuẩn?gần mà không sài được do thiếu cái "tiêu chuẩn" cụ à...thế mới đáng nói chứ cụ