Để nhận hàng phải có hoa tiêu lên tàu (để đưa tàu từ ngoài vào cảng), pahir có người của cảng ra chỉ dẫn cho tàu cập mạn, phải có giám định lên tàu để giám định hàng, phải có người điều khiển phương tiện xếp dỡ lên tàu... tất cả hầu như phải có tiếp xúc ít nhiều với thuyền viên. Một trong mấy bên đó mà có 1 bên từ chối thì cũng không giao hàng được.
Phức tạp phết chứ không phải đơn thuần là cách li với chữa trị cho thuyền viên đâu?
Để tàu vào được cầu cảng thì ko phải lái tàu tự lái vào như lái ô tô đâu mà các cụ nghĩ đơn giản.
Phức tạp phết chứ không phải đơn thuần là cách li với chữa trị cho thuyền viên đâu?
Để tàu vào được cầu cảng thì ko phải lái tàu tự lái vào như lái ô tô đâu mà các cụ nghĩ đơn giản.