- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 9,484
- Động cơ
- 2,095,087 Mã lực
Đi sau sẽ khácđang gồng lỗ nên tốt
giống grab, uber trước kia
đến lúc thu vốn thì e đoán cũng hơn chị thảo tẹo
Đi sau sẽ khácđang gồng lỗ nên tốt
giống grab, uber trước kia
đến lúc thu vốn thì e đoán cũng hơn chị thảo tẹo
Ngày có 3 chuyến lo gì hả cụNói về cầu ống lồng và xe buýt thì thuê cầu ống lồng rẻ hơn xe buýt.
Nhưng vì cầu ống lồng ít nên luôn được xét ưu tiên: máy bay đỗ rồi đi ngay, VNA vì họ là khách hàng VIP hơn.
Ở sân bay Vân Đồn, 100% các chuyến bay đều dùng cầu ống lồng.
Để ra được cái số 7 này người ta tính toán chán cả đấy cụ ạ.Các bạn VJ có vẻ hơi cứng nhắc vụ này. Ban đầu e nghĩ cabin k chịu dc vali hơn 10kg nên bắt tách ra nhưng chả phải thế thôi quy định thì theo thôi mặc dù nó cũng hơi ơ kìa cụ ạ
Em hiểu con số mà cụ, nhưng trường hợp như e và cụ trên kể thì tách ra rồi vào trong nhập vào thì bản chất vẫn từng đấy cân ném lên cabin, khác nhau là nằm ở 01 hay 02 kiện mà thôi. Sau lần đó e chia chuẩn và k gặp vấn đề gìĐể ra được cái số 7 này người ta tính toán chán cả đấy cụ ạ.
Phần lớn các hãng bay châu Á quy định hành lý xác tay là 7kg, họ tính toán đây là trọng lượng lý tưởng để người châu Á đưa lên cao. Nếu nặng hơn sẽ tốn thời gian hơn, dẫn đến ảnh hưởng đến người khác, đến giờ bay, dẫn đến tốn tiền hãng bay.
Nếu cụ 2 người xách 2 valy, mỗi valy 7kg chắc chắn sẽ nhanh hơn 1 người đi không, 1 người xách 10kg.Em hiểu con số mà cụ, nhưng trường hợp như e và cụ trên kể thì tách ra rồi vào trong nhập vào thì bản chất vẫn từng đấy cân ném lên cabin, khác nhau là nằm ở 01 hay 02 kiện mà thôi. Sau lần đó e chia chuẩn và k gặp vấn đề gì
Vậy thừa đồ cứ gộp nhiều người vàoTrước em cũng bị 1 lần như cụ, 2 bố con em chung 1 cái vali 10kg, vừa xếp hàng vào chỗ soi chiếu hành lí thì đã có 1 thằng ku VJ đè ra cân và nằng nặc đòi em san đồ ra thành 2 kiện, mỗi kiện nhỏ hơn 7kg. Em nói với nó rằng bây giờ có san ra thì lát nữa lên máy bay anh cũng nhét hết vào vali thôi, làm mất công, nó ko chịu, thế là em bỏ ra vài thứ vào 1 cái túi, đi qua chỗ cái cân tầm 2m thì em nhét vào lại như cũ, thằng ku đực mặt ra, chán ko nói gì nữa.
Đội đỏ thắng à cụ?
Tư trang của cụ từng này ko đến 7kg cả vali, cụ cân thử mà xem.Em đồng ý với cụ ở điểm mỗi người đi máy bay có mục đích và nhu cầu xách tay khác nhau. Đơn cử như em tuần nào cũng đi công tác 2-3 ngày. Ngoài 3 Quần dài, 3 áo polo hoặc sơmi, còn cần mang theo ít nhất 1 cái quần Soóc, 1 áo phông để ngủ, 3 quần lót, tất, 1 túi nhỏ gồm bàn chải đánh răng, dao cạo, 1 lọ becberin, dây xạc, củ xạc iPhone. Túi xách latop + chuột., xạc . Sơ bộ vậy với cái vali kéo bản thân nó đã tầm ~ 3kg nên nếu khống chế chặt 7kg là khá khó với em. Chưa kể có khi mang the đôi giày thể thao chạy buổi sáng, 1 cái áo khoác mỏng phòng khi thời tiết thay đổi. Vậy nên em không thể đi công tác bằng VJ. Với em VNA là lựa chọn gần như duy nhất tính toán tới các yếu tố giờ bay, chuyến bay, dịch vụ, chi phí…
Em cũng nghĩ vậy.Tư trang của cụ từng này ko đến 7kg cả vali, cụ cân thử xem.
Sao nhiều cụ nhét cả laptop vào trong vali xong kêu là không đủ nhỉ? Em vừa đi mấy chuyến hè này với VJ, balo laptop của em to đùng em vẫn đeo mà các bạn ấy có bắt cân đâu, chỉ cân vali xách tay. Bộ balo + laptop + ipad + phone + chargers của em cộng lại chắc cũng gần 7kg.Em cũng nghĩ vậy.
Valy 3kg, laptop 1,6 kg cứ cho là 5kg đi.
Chỗ còn lại em nghĩ 2kg là tối đa
Ngày 4 chuyến thì xe buýt để làm gì?Nói về cầu ống lồng và xe buýt thì thuê cầu ống lồng rẻ hơn xe buýt.
Nhưng vì cầu ống lồng ít nên luôn được xét ưu tiên: máy bay đỗ rồi đi ngay, VNA vì họ là khách hàng VIP hơn.
Ở sân bay Vân Đồn, 100% các chuyến bay đều dùng cầu ống lồng.
Lý thuyết chuẩn!Nếu cụ 2 người xách 2 valy, mỗi valy 7kg chắc chắn sẽ nhanh hơn 1 người đi không, 1 người xách 10kg.
Cứ cho là nhanh hơn 1 phút đi, đối với cụ không là gì những đối với hãng bay nó là vàng.
Nó chẳng của ai cả cụ ạ.TÓM LẠI BAMBOO GIỜ LÀ CỦA AI ?
Vậy thì cái thằng mà báo chí đang tránh nói tới là thằng nào ??Nó chẳng của ai cả cụ ạ.
Còn đến khi biết nó của ai thì...
Chắc chắn là không phải của em rồiTÓM LẠI BAMBOO GIỜ LÀ CỦA AI ?
tuỳ cách suy nghĩ của cụ thôi. Dù sao đi nữa thì chẳng phải tự nhiên mà họ thành tỉ phúcụ cứ nghĩ tỉ phú luôn đúng và luôn biết cách làm ăn à
Anh Quếc vẫn chuyển nhượng tốt, bác ạ.Anh Minh chắc muốn thâu tóm sân golf thôi, cái Bamboo này có 21% của FLC và hơn 50% của vợ chồng anh Quyết nhé, mà giờ thì anh Quyết ko thể chuyển nhượng được nên Bamboo vẫn là của Anh ý nhé, bao giờ tòa xử xong án thì mới có thể có chủ mới được
E đọc thấy cấm chuyển nhượng cổ phần mà cụ, còn chuyển nhượng nhà đất, tài sản ko bị cấm nếu bên điều tra ko chứng minh tài sản do phạm tội mà có.Anh Quếc vẫn chuyển nhượng tốt, bác ạ.
Như vụ đồng chí lái xe Mercedes đâm chị Hường tiếp viên đấy.
Có Thích hay Phải thích chuyển nhượng không thôi.