- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 21,594
- Động cơ
- 758,342 Mã lực
Gái anh Minh cao hơn gái anh Quyết. Hay anh Q không cao nên sợ mất dáng.
Gái anh Minh cao hơn gái anh Quyết. Hay anh Q không cao nên sợ mất dáng.
Đi công tác mà nói đi VJ tức là ít/chưa đi công tác bằng máy bay. VJ nó chậm chuyến thì hết họp với chả hành, đi chuyến sớm thì mất việc, sợ chậm mà la liếm ở sân bay lâu thì quá hành xác. VJ chỉ dành cho dân có thời gian nhiều như quân nguyên và mong muốn tiết kiệm được ít xèng vào việc khác thôi. VJ còn dành cho những ông đi công tác tuyến mà VNA không bay hoặc bay 1 chuyến/ngày, không chờ được bắt buộc bay VJ cho kịp.Em đồng ý với cụ ở điểm mỗi người đi máy bay có mục đích và nhu cầu xách tay khác nhau. Đơn cử như em tuần nào cũng đi công tác 2-3 ngày. Ngoài 3 Quần dài, 3 áo polo hoặc sơmi, còn cần mang theo ít nhất 1 cái quần Soóc, 1 áo phông để ngủ, 3 quần lót, tất, 1 túi nhỏ gồm bàn chải đánh răng, dao cạo, 1 lọ becberin, dây xạc, củ xạc iPhone. Túi xách latop + chuột., xạc . Sơ bộ vậy với cái vali kéo bản thân nó đã tầm ~ 3kg nên nếu khống chế chặt 7kg là khá khó với em. Chưa kể có khi mang the đôi giày thể thao chạy buổi sáng, 1 cái áo khoác mỏng phòng khi thời tiết thay đổi. Vậy nên em không thể đi công tác bằng VJ. Với em VNA là lựa chọn gần như duy nhất tính toán tới các yếu tố giờ bay, chuyến bay, dịch vụ, chi phí…
Lẽ ra phải từ chối 2 lần, đến lần 3 hãy nhận lời.
Nhận lời rồi các cụ nhé
Giống kiểu siết nợ hơn.Lẽ ra phải từ chối 2 lần, đến lần 3 hãy nhận lời.
Quy định về giầy của BB có 1 cỡ, còn giày của SC có khi đến hơn chục xen ti mét ấy chứGái anh Minh cao hơn gái anh Quyết. Hay anh Q không cao nên sợ mất dáng.
Hàng không thì thích thật đó, nhưng mà nuôi nó k cẩn thận có ngày sập tiệm
bank cho vay tiền có bao giờ thích đi phát mại để đòi nợ đâu màNgay sau hôm anh đi thì anh M đã qua bắt nợ rồi, nghe bảo sau đó sang tay lại cho Thai Group (cũng để gán nợ) nhưng có vẻ bên kia không nhận rồi, giờ lại lấy về.
Em mới đi VJ , trình cân của nó bây giờ cao tay hơn rất nhiều rồi , ko còn để cái cân chình ình giữa lối đi nữa . Khi qua cửa soát vé , sẽ có 1 chú làm ra vẻ xách giúp valy qua , thực ra là nó nhấc valy lên để ước lượng , cái nào nhẹ nó nhấc qua bên này coi như giúp đỡ , cái nào nặng tay nó quay ngoắt dở mặt ngay , kéo vào cái khe bên cạnh để sẵn cái cân điện tử , quá 0.5kg là bắt đầu làm trò .Đừng có học đòi cái thói để cái cân ở cửa ra mb là em ủng hộ
Em cũng nghĩ vậy, a Minh sợ Bambo sập thì cái đống cổ đang thế chấp nó thành giấy thôi, chưa hàng không chưa bao giờ là dễ ăn cả. May mắn như chị Thảo được mấy hãng trên thế giớibank cho vay tiền có bao giờ thích đi phát mại để đòi nợ đâu mà
cái ghế đó a M ko muốn ngồi nhưng phải ngồi thôi
Đúng rồi cụ máy bay to mới được cầu vì đội vip bay first class toàn ở các chuyến đó chứ nó có bao giờ bay VJ? Nên máy bay to luôn được ưu tiên dùng cầu.May mắn trúng giải út xổ số thôi. Nếu bay từ Tân Sơn Nhất thì 100% chuyến nội địa đi xe buýt.
Từ lúc Quyết đi, Thắng chém lên FB thì ai cũng biết tất cả sẽ về SCB rồi ạ
đợt a Thắng mới lên mà cổ họ FLC nó sập sàn ảnh làm tờ a4 kêu khóc là bị thao túng nọ kia. Giờ nó về giá rẻ hơn cốc trà đá vỉa hè thì anh k kêu nữa và bye byeTừ lúc Quyết đi, Thắng chém lên FB thì ai cũng biết tất cả sẽ về SCB rồi ạ
Em cũng đã gặp rất nhiều anh chị biết anh này, nói thì bảo GATO nhưng mà không nhẽ nhiều người chê đến vậy. Chỉ có trên FB có đội tung hô thì nhiều cụ lại tưởng thật là anh này 1 tay gậy dựng Bamboo. Phông bạt thì mãi cũng chỉ đến thế.đợt a Thắng mới lên mà cổ họ FLC nó sập sàn ảnh làm tờ a4 kêu khóc là bị thao túng nọ kia. Giờ nó về giá rẻ hơn cốc trà đá vỉa hè thì anh k kêu nữa và bye bye
Trước em cũng bị 1 lần như cụ, 2 bố con em chung 1 cái vali 10kg, vừa xếp hàng vào chỗ soi chiếu hành lí thì đã có 1 thằng ku VJ đè ra cân và nằng nặc đòi em san đồ ra thành 2 kiện, mỗi kiện nhỏ hơn 7kg. Em nói với nó rằng bây giờ có san ra thì lát nữa lên máy bay anh cũng nhét hết vào vali thôi, làm mất công, nó ko chịu, thế là em bỏ ra vài thứ vào 1 cái túi, đi qua chỗ cái cân tầm 2m thì em nhét vào lại như cũ, thằng ku đực mặt ra, chán ko nói gì nữa.E dính vụ cân của VJ lúc làm thủ tục nhưng do e k đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trc khi dùng Nhà 4 người mua 4 vé trong đầu mặc định 28kg free. Hành lí có nhõi 1 cái valy bế lên cabin, lúc cân nó đâu hơn 10kg và nhân viên nói k dc. E thì bảo nhà a 4 vé e linh động dc k. Ẻm bảo k dc giờ anh tách…túi ra thì ok. Em kiếm cái túi nilong nhả bớt đồ từ valy ra và xách lên lần sau bay VJ e đóng cho mỗi đứa 1 cái túi, bọc gì đó 7kg là dc
Các bạn VJ có vẻ hơi cứng nhắc vụ này. Ban đầu e nghĩ cabin k chịu dc vali hơn 10kg nên bắt tách ra nhưng chả phải thế thôi quy định thì theo thôi mặc dù nó cũng hơi ơ kìa cụ ạTrước em cũng bị 1 lần như cụ, 2 bố con em chung 1 cái vali 10kg, vừa xếp hàng vào chỗ soi chiếu hành lí thì đã có 1 thằng ku VJ đè ra cân và nằng nặc đòi em san đồ ra thành 2 kiện, mỗi kiện nhỏ hơn 7kg. Em nói với nó rằng bây giờ có san ra thì lát nữa lên máy bay anh cũng nhét hết vào vali thôi, làm mất công, nó ko chịu, thế là em bỏ ra vài thứ vào 1 cái túi, đi qua chỗ cái cân tầm 2m thì em nhét vào lại như cũ, thằng ku đực mặt ra, chán ko nói gì nữa.
Đi sau sẽ khácđang gồng lỗ nên tốt
giống grab, uber trước kia
đến lúc thu vốn thì e đoán cũng hơn chị thảo tẹo