- Biển số
- OF-786371
- Ngày cấp bằng
- 2/8/21
- Số km
- 37
- Động cơ
- 27,919 Mã lực
- Tuổi
- 36
bác ơi cái diễn đàn bên kia (diễn đàn mà anh em chúng ta gọi nhau là những tml ấytml này về bên kia đi![]()


bác ơi cái diễn đàn bên kia (diễn đàn mà anh em chúng ta gọi nhau là những tml ấytml này về bên kia đi![]()
đổi domain rồi mà tml, hộp nhé tmlbác ơi cái diễn đàn bên kia (diễn đàn mà anh em chúng ta gọi nhau là những tml ấy) nó làm sao mà giờ không vào được vậy nhỉ kk. e đã dùng 1.1 rồi mà vẫn ko vào được vậy, bực ghê
hộp thông tin cho phát đê tml ơi, bên đó thấy các anh em sống chan hòa và thẳng thắn với nhau hơn, có gì bổ luôn mới sướng cái thằng miệng chứ kkđổi domain rồi mà tml, hộp nhé tml![]()
xong kèo nhéhộp thông tin cho phát đê tml ơi, bên đó thấy các anh em sống chan hòa và thẳng thắn với nhau hơn, có gì bổ luôn mới sướng cái thằng miệng chứ kk
oki đã nhận được thư vào vùng kín. thanks tml nhiều nhiều. Lâu quá ko vào được nên thấy bứt rứt khó chịu ghê gớm. Bên đó toàn các anh em hoạt động k ac h m ệnh nên đổi chiến thuật liên tục và nhanh quá nhiều khi theo hổng có kịp kkxong kèo nhé
Vâng cụ. Anh Bamboo lúc 1.2 năm tuổi tôi ko nhớ rõ lắm nhưng đã ngoạm 12% thị phần HKVN mà nếu ko nhầm thị phần VJ ko ảnh hưởng mấy thì ko rõ hãng nào ảnh hưởng. Mình cứ đoán tạm là VNA và các hãng liên kết, chưa rõ đúng hay ko. Còn vụ áp lực thì đại ý là ít nhiều sự có mặt của ông B này khiến ông VNA cảm thấy cần làm tốt các dịch vụ hiện có lên, chứ ko đến nỗi kệ mịa chúng mày, thích đi thì đi ko đi thì sang VJ.Em thì không nghĩ vậy ạ, vì bản thân Bamboo được áp dụng concept và training quản lý từ những outsource tốt trước đây. Những hợp đồng ký kết để phát triển Bamboo thời gian sơ khai là vậy. Nói chung xịn sò hơn VJ chứ để nói gây áp lực lên VNA thì cũng không phải quá lớn. VNA có những điểm mạnh của liên minh Skyteam mà BB không thể có được.
Cỏn ở phân khúc nội địa thì thực tế BB cạnh tranh với VJ. Em thì thích dịch vụ của cả BB và VNA vì em chỉ đi 2 hãng này. Cũng mong mỗi hãng đều phát triển đều tiến bộ để chúng ta cùng được hưởng lợi từ cả 2 hãng.![]()
Vietjet em ko biết chứ Bamboo đang cắt dần các chuyến bay quốc tế là có thật đấy.Vietnam Airlines nêu lý do thua lỗ trong khi hãng bay khác có lãi - Một trong những lý do được Vietnam Airlines đưa ra là ngoài vận tải hàng không, hãng này không kinh doanh gì thêm để có khoản bù đắp phần thua lỗ từ hoạt động vận tải.
![]()
Vietnam Airlines nêu lý do thua lỗ trong khi hãng bay khác có lãi
Một trong những lý do được Vietnam Airlines đưa ra là ngoài vận tải hàng không, hãng này không kinh doanh gì thêm để có khoản bù đắp phần thua lỗ từ hoạt động vận tải.zingnews.vn
Vậy phải chăng Bamboo Airways với Vietjet Air có lãi là nhờ kinh doanh tài chính ?
Nếu vậy phải chăng có lãi úp bô lên đầu các chứng sĩ ?
Máy bay đi thuê toàn 12 năm, muốn trả sớm phải chịu phạt đấy cụ ạ.Vietjet em ko biết chứ Bamboo đang cắt dần các chuyến bay quốc tế là có thật đấy.
Em đặt vé SG - Melbourne vừa rồi thì mới được biết Bamboo cắt dần một loạt chuyến tuyến chủ chốt này cơ. SG - Mel không phải là 1 tuyến thua lỗ mà BB phải cắt bỏ như thế.
Thậm chí mùa giáng sinh là mùa kiếm tiền của các hãng HK, giá vé tăng ngùn ngụt gấp đôi gấp ba mùa thường mà cắt chuyến là có mùi r
Đoán chừng phải thu hồi bớt máy bay trả nợ cho ông chủ đây.
Nhà FLC mà tin vào sổ sách của nó công bố thì chết toi
Phạt thì trả phạt thôi, ko lẽ tiền phạt còn đắt hơn tiền thuê được?Máy bay đi thuê toàn 12 năm, muốn trả sớm phải chịu phạt đấy cụ ạ.
Chuyển Upcom biên độ 15% càng phêđang chờ giải cứu ko cổ bị chuyển upcom thi căng
Em tưởng BB coi như chuyển chủ thành công rồi mà cụVietjet em ko biết chứ Bamboo đang cắt dần các chuyến bay quốc tế là có thật đấy.
Em đặt vé SG - Melbourne vừa rồi thì mới được biết Bamboo cắt dần một loạt chuyến tuyến chủ chốt này cơ. SG - Mel không phải là 1 tuyến thua lỗ mà BB phải cắt bỏ như thế.
Thậm chí mùa giáng sinh là mùa kiếm tiền của các hãng HK, giá vé tăng ngùn ngụt gấp đôi gấp ba mùa thường mà cắt chuyến là có mùi r
Đoán chừng phải thu hồi bớt máy bay trả nợ cho ông chủ đây.
Nhà FLC mà tin vào sổ sách của nó công bố thì chết toi
Quốc Gia nào cũng có hãng HK là tài sản của mình. Nó liên quan An ninh bầu trời, ...đang chờ giải cứu ko cổ bị chuyển upcom thi căng
Em ko nghĩ đổi chủ thì nợ nó tự xù cụ ạEm tưởng BB coi như chuyển chủ thành công rồi mà cụ