- Biển số
- OF-595217
- Ngày cấp bằng
- 19/10/18
- Số km
- 2,213
- Động cơ
- 311,736 Mã lực
Giờ thì chả có lý do gì cứu được Q bựa nữa roài, như nước khác nó cho vào lò nấu bánh từ lâu rồi, Vua lừaMay quá có cái dịch nên có lý do tuyệt vời cụ nhể
Giờ thì chả có lý do gì cứu được Q bựa nữa roài, như nước khác nó cho vào lò nấu bánh từ lâu rồi, Vua lừaMay quá có cái dịch nên có lý do tuyệt vời cụ nhể
Cụ lên đòi nợ ah? Nếu đúng là mệt đấy. Nó thành Chí Phèo rồi.em thấy flc home sap chuyen khoi 265 câu giay. Chuyen khoi toa bammboo. E moi len flc xong
Công nhận là gần đây VNA có improve service. Cụ bay khoảng 5 năm trở về quá khứ xem, tiếp VNA nó tốc váy nhảy vào cụ, mắng khách hàng như đúng rồiBay các hãng thì thái độ tiếp viên cũng một chín môt mười. Gấu em có lần ghét nam tiếp viên VJ vì thấy chị nấm nhù nhờ mà còn nói chị cứ tự nhấc hành lý lên, không đc thì em giúp. Em không bị kiểu thái độ đó nên không đánh giá quá xấu. Tiếp viên của VJ và Băm-bô thì trẻ đẹp hơn, nhưng mình già cũng chả gặm được.
Cái khác biệt lớn nhất giữa các hãng là phần dịch vụ mặt đất. VJ và Jetstar tệ thôi rồi. Băm-bô thì nhiệt tình nhưng lộn xộn, tổ chức kém. VN airline là khá nhất, có lẽ do điều tiếp viên cũ xuống hay sao mà thái độ với khách có vẻ ổn hơn.
Cụ là dễ bị thủ tiu lắm nha. Ai lại đi tốc váy anh Còi như thế bao giờ.Nó bán tay trái qua tay phải thôi cụ để dễ bề úp bô các cụ mua chứng khoán lách luật chứ chưa bán ra ngoài đâu .
Bài của cụ xưa rồi, nó có cân tại cửa lên máy bay, cuối cổng lên máy bay luôn cụ nhé, xin mời cụ. đầy người bị rồi. Nó tinh hơn cú, cụ tưởng lừa được nó á.Tại cụ ko lách luật thôi. Em đi quá cân thì bỏ sang 1 túi nilong, vứt tạm đâu đó- sân bay em chưa thấy ai dám lấy túi vô chủ. Sau khi cân xong lại ung dung cầm túi lên mái bai
Nó đểu thì mình phải lưu manh thoai
đấy là khác nhau rất nhiều à , vd ngồi khoảng 2 tiếng từ hn vào sài gòn thì cái khác của cụ nó có bù đắp đc giá vé chênh khoảng 30% đổ lên?Cụ không cần xin lỗi.
Ngay bản A321 cũng có mấy loại rồi, trong đó VJ toàn dòng A321-100 là dòng nhỏ nhất của A321. Nếu đi A321 của VNA thì chủ yếu là đi A321-200.
VNA cũng có A321-100 nhưng ngay khi ngồi cùng phiên bản này VNA cũng vẫn rộng hơn.
Cập nhật thông tin, A321-100 giờ VNA không dùng nữa, toàn A321-200 và Neo.
Buffet của Còi, bán kèm theo thuốc tiêu chảy. Ăn vào chạy có cờ luôn.Bamboo dự định ra loại vé buffet Nội địa, chưa biết thế nào
Đúng đó cụ. Chọn hãng thì có nhiều tiêu chí: service, giá, tần suất bay, etc. Cứ phù hợp mà chọn thôi. Còn cụ nào nói service VJ quá lởm, thì cũng không xác đáng. Cụ nào nói tiếp viên không xách giúp hành lý lên cabin, thì cũng đếch hiểu nốt. Nhiệm vụ của tiếp viên đếch phải xách giúp hành lý lên cabin. Nhờ nó giúp một tay thì OK, còn đứng đấy mà nói nó xếp lên, xin lỗi 5 star cũng không phục vụ nhé. Đệch nhiều cụ lên tàu xong đứng đấy nhìn chờ tiếp viên xếp hành lý lên cho mình. Vãi các cụ luôn.đấy là khác nhau rất nhiều à , vd ngồi khoảng 2 tiếng từ hn vào sài gòn thì cái khác của cụ nó có bù đắp đc giá vé chênh khoảng 30% đổ lên?
Cụ lại chưa quan sát kỹ, chưa kinh nghiệm rồi. Nếu đã không mua hành lý ký gửi, thì chọn vali kéo loại cabin size, size nhỏ gọn nhé. Nó chỉ gọi random vali to, hành lý cồng kềnh thôi. Các cụ đi nhiều thì phải quan sát kỹ.Bài của cụ xưa rồi, nó có cân tại cửa lên máy bay, cuối cổng lên máy bay luôn cụ nhé, xin mời cụ. đầy người bị rồi. Nó tinh hơn cú, cụ tưởng lừa được nó á.
E nghe các bác comment bảo rất nhiều mg còn chưa đòi tiền đc lão Q. Nhất là ae xây dựng.Giờ thì chả có lý do gì cứu được Q bựa nữa roài, như nước khác nó cho vào lò nấu bánh từ lâu rồi, Vua lừa
Ông nào dại thì chịu thôi, nó nổi tiếng nợ chây ỳ nhà thầu bao năm nay mà vẫn lao vào làm thì phải chịuE nghe các bác comment bảo rất nhiều mg còn chưa đòi tiền đc lão Q. Nhất là ae xây dựng.
Bên xây dựng không bằng khách hàng. Toàn bộ ngàn ngàn khách hàng tại toàn bộ các dự án đang khiếu kiệnE nghe các bác comment bảo rất nhiều mg còn chưa đòi tiền đc lão Q. Nhất là ae xây dựng.