Chẳng có gì căng thẳng cả bác ạ, có lẽ cái văn phong của tôi nó vậy.
Về bác
IP man , quả là hài hước nếu hắn đưa ra những chỉ trích nhằm vào VNA hay AF hay LH hay BA, mà không thể "đưa được vb có dấu của bất kỳ cty nào làm đại lý cho ....".
Còn đối với các hãng giá rẻ, Policy được ghi trong Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông, là Cut cost, bao gồm cả các chi phí Hoàn vé, Bồi thường chậm chuyến, kiểu như trên.
Do đó, chẳng ai ngạc nhiên và chẳng ai đòi "vb có dấu" đối với các trường hợp như thế, vì nó diễn ra đối với mọi hãng giá rẻ.
Việc đổi chuyến (nhưng lại đòi bù tiền), hãng nào cũng welcome, Low cost hay High cost.
Việc "VJ đã từng được hoàn tiền " cho bác, xin chúc mừng.
Tôi và cơ quan tôi thì bị quá nhiều lần như vậy. Thường thì Đại lý cho cơ quan tôi họ chịu, bằng cách A hoặc B, và bù lại bằng Doanh số với cơ quan tôi, bao gồm cả Cơ quan và anh em đi du lịch cá nhân.
Tụi Đại lý còn có thể "nắm đằng chuôi", khi họ vẫn có tiền để chuyển cho VJ và QH, cho các vé khác nhau; do đó, vẫn có cái để Cân đối với hãng bay.
Các cá nhân khác thì không có cái Chuôi như vậy mà nắm.
Dài dòng để thấy rằng: Việc các hãng bay Giá rẻ bị chỉ trích vì lờ đi / xử lý chậm chạp / bùng (ngay khi có thể) Tiền hoàn trả cho khách, dù vì lý do gì đi nữa, là chuyện hiển nhiên đã đang và sẽ còn diễn ra dài dài.
Và không cần "vb có dấu" đâu bác.