[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

PnO

Xe tải
Biển số
OF-717255
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
216
Động cơ
82,780 Mã lực
Nên nhớ 1 thằng đã chủ tâm lừa đảo (xem tham khảo các bài viết khiếu kiện về condotel) thì nó sẽ làm cho tất cả những gì gọi là bề nổi hào nhoáng nhất. Dịch vụ của Bamboo được tạm gọi là tốt so với VJ, nhưng tồn tại được bao lâu, hay nó chỉ làm màu, IPO xong úp sọt NĐT rồi đâu lại vào đấy. Tôi méo tin những gì hào nhoáng đó, chỉ là nhất thời. VJ ngay từ ban đầu họ chủ trương là hãng budget, nên họ không quá chú trọng vào dịch vụ (duy trì cơ bản trên mức trung bình), nhưng phải thừa nhận nếu bỏ qua yếu tố delay (do tàu quay vòng liên tục) thì service của VJ là ổn, không phải tệ. Còn các bác đề cập đến tỉ lệ bay đúng giờ của Bamboo thì cần phân tích thêm để hiểu nhé. V.d tàu VJ quay vòng SGN - HAN 4 chuyến / ngày , so với tàu Bamboo quay vòng chỉ 1-2 chuyến / ngày, vậy thằng nào sẽ đúng giờ hơn??? Các bác phải phân tích thì mới hiểu rõ bản chất tại sao nó bay đúng giờ nhé.
Dịch vụ của BB không tương xứng với giá mua dv. BB đang bay bằng tiền nợ hoặc tiền từ nguồn khác mà mang so sánh với hãng khác là chuyện nực cười.
 

Oteconde

Xe tăng
Biển số
OF-415808
Ngày cấp bằng
10/4/16
Số km
1,012
Động cơ
9,889 Mã lực
Tuổi
39
Em nghĩ khác.
A ấy đang chuyển hướng sang BDS Công nghiệp để đón làn sóng di cư của các hãng lớn sang VN.
Vinfast hay Vsmart sẽ là nơi sx lắp ráp cho các hãng lớn. Hiện tại việc sx em nghĩ là 1 cú tập dượt và quảng bá cho dây chuyền và tạm thời đủ chi trả nhân công để đào tạo đón đầu thôi.
Hic, cụ nghĩ các hãng lớn thích vào VN lắm ấy ạ? Thái, Indo, Malay, Ấn độ... Các hãng đã vào trước đây như nào rồi?
Để các anh lớn vào VN thì còn nhiều điều cần làm lắm ạ...
 

Hoàng Linh 88

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559244
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
962
Động cơ
160,650 Mã lực
Nên nhớ 1 thằng đã chủ tâm lừa đảo (xem tham khảo các bài viết khiếu kiện về condotel) thì nó sẽ làm cho tất cả những gì gọi là bề nổi hào nhoáng nhất. Dịch vụ của Bamboo được tạm gọi là tốt so với VJ, nhưng tồn tại được bao lâu, hay nó chỉ làm màu, IPO xong úp sọt NĐT rồi đâu lại vào đấy. Tôi méo tin những gì hào nhoáng đó, chỉ là nhất thời. VJ ngay từ ban đầu họ chủ trương là hãng budget, nên họ không quá chú trọng vào dịch vụ (duy trì cơ bản trên mức trung bình), nhưng phải thừa nhận nếu bỏ qua yếu tố delay (do tàu quay vòng liên tục) thì service của VJ là ổn, không phải tệ. Còn các bác đề cập đến tỉ lệ bay đúng giờ của Bamboo thì cần phân tích thêm để hiểu nhé. V.d tàu VJ quay vòng SGN - HAN 4 chuyến / ngày , so với tàu Bamboo quay vòng chỉ 1-2 chuyến / ngày, vậy thằng nào sẽ đúng giờ hơn??? Các bác phải phân tích thì mới hiểu rõ bản chất tại sao nó bay đúng giờ nhé.
cụ này phân tích chuẩn này, BB lên sàn xong thì chỉ sợ dịch vụ lúc đó xuống dốc không phanh thôi. Vì cái Q còi cần là cho nó lên sàn để kiếm xèng duy trì dòng tiền đã, ko phải chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Sắp tới FLC nó hết cách quay xèng nó bán mẹ hết đất (bằng cách bán hết cổ phần) cho bọn Khựa thì vỡ mồm,
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Đa số đội tàu bay các hãng hàng không Việt Nam đang khai thác là dưới dạng hợp đồng thuê, chi phí thuê bình quân cho 1 tàu bay thân rộng (A350, B787) vào khoảng 1 triệu USD/tháng, còn tiền thuê tàu bay thân hẹp (A320/321) khoảng 350.000 USD/tháng.

Tới hết năm 2019, Vietjet có 80 tàu A320, A321 đang khai thác, nay phải dừng khai thác 75 chiếc; còn Bamboo Airways có 3 chiếc B787, 7 chiếc A321, 11 chiếc A320 và 1 chiếc A319; Vietnam Airlines có 106 tàu bay gồm A350, B787, A321; Jetstar Pacific cũng gần 20 chiếc.

Link: https://cafef.vn/may-bay-do-la-liet-san-bay-noi-bai-tan-son-nhat-do-dich-covid-19-2020040220055053.chn

Như này thì Q còi tháng cũng tốn mớ to đấy nhỉ.
Còn cả thuê đội bay, dv mặt đất, sân đỗ.. tỷ thứ chứ cụ?
 

autumn leaves

Xe máy
Biển số
OF-716016
Ngày cấp bằng
13/2/20
Số km
52
Động cơ
81,730 Mã lực
Tuổi
25
NĐT các dự án condotel biểu tình trước vp HN (trụ sở Bamboo Airways Cầu Giấy) và vp HCM (SG Center) yêu cầu FLC tiếp tục thi công công trình, trả lợi nhuận cho NĐT. FLC đã ngưng thi công hầu hết các công trình Condotel trong 2 năm vừa qua, đồng thời không trả lợi nhuận cho NĐT trong suốt thời gian dài. Hình ảnh tại vp HN là có phóng viên của VOV đến phỏng vấn quay bài.
VTV dieu tra FLC 26.2 (1).jpg
FLC HCM.jpg
FLC 4.jpg
Đội này đúng là chết vì tham. Biết Q còi là trùm lừa đảo vẫn nghe nó dỗ ngon dỗ ngọt về lợi nhuận đâm đầu vào nộp tiền, hợp đồng ký vội không chịu đọc kỹ. Giờ kiện nó không kiện được, còn đứng ngoài cửa nhà nó la ó thế này nó cười khẩy.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Quỵt cả lương và thu hộ, nợ cả thuế, cùn với cả tây thì bay léo j nữa cụ nhỉ.
Nó kiện phát thì mb ra nc khác là ở lại luôn.
E dự thằng Q chắc sẽ đốt băm bô đận covi này thôi.
Chắc vì biết thế nên đợt trước mới hủy cả chuyến bay đón người do a Vượn tài trợ. Bay sang khéo ko về được nữa nên phải hủy :D
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,966
Động cơ
140,582 Mã lực
Tuổi
38
cụ này phân tích chuẩn này, BB lên sàn xong thì chỉ sợ dịch vụ lúc đó xuống dốc không phanh thôi. Vì cái Q còi cần là cho nó lên sàn để kiếm xèng duy trì dòng tiền đã, ko phải chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Sắp tới FLC nó hết cách quay xèng nó bán mẹ hết đất (bằng cách bán hết cổ phần) cho bọn Khựa thì vỡ mồm,
Không sớm thì muộn nó sẽ phải bán bamboo vì không kham nổi ,hàng không là ngành ko thể mua chịu được mãi
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Vụ này ngày xưa e học, đại loại là có 1 cty nhà nước của VN mua tàu phân bón hay sao đó, sau giá giảm bèn chơi bài bẩn để không phải nhận hàng. Thằng bán có đầy đủ chứng từ,nó kiện, thằng vn thua mất đủ thứ tiền, mất hàng, phí lưu tàu vvv.. Nhân dịp có 1 tàu vn đi đâu đó, nó thu cả tàu luôn.
Vụ này tầm năm 1999, ầm ỹ trên báo, mấy nắm sau e thấy thầy giáo trường e còn đưa làm study case.
Phải có những vụ đó + vụ VNA ở Ý + vụ bắt cóc mr Chịch... để cho những cái đầu u tối xứ Đông Lào nó biết là ko thể chơi bẩn ngoài cột mốc biên giới được. Bên trong thì chúng mày cứ xâu xé nhau nhưng ra ngoài thì ko được..
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Em thì chả mong nó sập,mong nó sống để còn có cạnh tranh. Sau này thì không biết nó sẽ như nào, nhưng khách quan mà nói đến thời điểm hiện tại bên Bambô bay rất ổn,phục vụ ổn và tương đương, thậm chí 1 số tiểu tiết còn hơn VNA.
Em cũng mong nó sống để bọn vna nó bớt chảnh chó.. nhưng mong là 1 chuyện, sống đc hay ko lại là chuyện khác ..
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,287
Động cơ
345,116 Mã lực
anh Q còi rồi cũng sẽ giống anh Đức HAGL thôi. Anh ấy vẫn phải sống để trả nợ mặc dù cứ lịm dần.
 

Giang Hồ 4.0

Xe máy
Biển số
OF-620473
Ngày cấp bằng
4/3/19
Số km
64
Động cơ
116,580 Mã lực

Tony Hieu

Xe máy
Biển số
OF-725324
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
50
Động cơ
75,700 Mã lực
Tuổi
48
anh Q còi rồi cũng sẽ giống anh Đức HAGL thôi. Anh ấy vẫn phải sống để trả nợ mặc dù cứ lịm dần.
Về bản chất nó khác xa cụ ah. Anh Đức là làm thật, tuy nhiên nếu các cụ quan sát phân tích kỹ thì anh Đức là bị vận đen thôi, từ cao su, đến bò sữa, nông sản. Anh Đức chưa bao giờ có yếu tố lừa đảo. Ngày trước anh Đức làm BĐS, có tai tiếng gì đâu?
Bản chất của thằng Còi là lừa đảo. Các cụ nào buôn chứng chuyên nghiệp, mới biết bài toán của nó là bài toán huy động vốn, và đảo hàng trên TT chứng khoán, chứ không phải mấy mảng kinh doanh cốt lõi kia. Các cụ cao thủ chứng khoán, tài chính vào tích phân thêm dùm nhé.
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,287
Động cơ
345,116 Mã lực
Về bản chất nó khác xa cụ ah. Anh Đức là làm thật, tuy nhiên nếu các cụ quan sát phân tích kỹ thì anh Đức là bị vận đen thôi, từ cao su, đến bò sữa, nông sản. Anh Đức chưa bao giờ có yếu tố lừa đảo. Ngày trước anh Đức làm BĐS, có tai tiếng gì đâu?
Bản chất của thằng Còi là lừa đảo. Các cụ nào buôn chứng chuyên nghiệp, mới biết bài toán của nó là bài toán huy động vốn, và đảo hàng trên TT chứng khoán, chứ không phải mấy mảng kinh doanh cốt lõi kia. Các cụ cao thủ chứng khoán, tài chính vào tích phân thêm dùm nhé.
Nhưng anh Còi sẽ không chết ngay đâu mà sẽ sống lay lắt như anh Đức thôi. Cụ với em cùng chờ 5 năm nữa để khẳng định nhận định của ai đúng sai
 

Tony Hieu

Xe máy
Biển số
OF-725324
Ngày cấp bằng
13/4/20
Số km
50
Động cơ
75,700 Mã lực
Tuổi
48
Nhưng anh Còi sẽ không chết ngay đâu mà sẽ sống lay lắt như anh Đức thôi. Cụ với em cùng chờ 5 năm nữa để khẳng định nhận định của ai đúng sai
Nghe nói đang chuẩn bị chuyển nhượng cho Juve. Cụ chờ để kiểm chứng nhé.
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,287
Động cơ
345,116 Mã lực

HVAD

Xe tải
Biển số
OF-413849
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
262
Động cơ
226,589 Mã lực
Lại bán giấy chùi mít tiếp à, vừa mua xong hết dịch anh hô phá sản thì vlol nhề :))
50 củ bay không giới hạn trong 1 tháng, mà cũng ko thấy ghi là có thuế phí chưa ạ.
Nếu chưa thuế phí thì chắc phải bay trăm chuyến mới lại được cụ ạ :))
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
12,363
Động cơ
75,736 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top