- Biển số
- OF-157077
- Ngày cấp bằng
- 17/9/12
- Số km
- 2,324
- Động cơ
- 395,349 Mã lực
- Nơi ở
- Ở nhà bế con cho Gấu.
Để giây dựng bambo như bây giờ thì chắc có bao tiền thật anh Còi cũng phải bơm vào hết rồi
các dự án khắp đất nước giờ bỏ hoang như dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông thì thử hỏi các quan chức cấp phép cho nó giờ có ngày càng đau đầu khôngCụ nói chuẩn. Covid là cái tát vào mặt nó...
Cứ bán hết cổ phần cty cho q cty mả mẹ nào ở Sing, HK hoặc đảo virgin nào đó. Sau vài năm nó lòi ra của nước lạ. Đến thảo dân còn nghĩ ra thì thâm như khựa ko nghĩ ra chắc.Đâu dễ bán đất cho người nước ngoài ở VN hả cụ. Ngài Đức Nổ tuyên bố sẽ bán đất cho Tàu ở bên Lào thì còn nghe được, chứ còi hay ai đó bảo bán đất cho người nước ở VN thì chắc vô lò luôn.
anh ấy định dồn tiền mặt chơi cú chót với Bamboo để được công nhận là tỷ phú Forbes. Nhưng đúng là đi đêm lắm có ngày gặp maĐể giây dựng bambo như bây giờ thì chắc có bao tiền thật anh Còi cũng phải bơm vào hết rồi
Bamboo anh ấy cũng dồn toàn lực và tâm huyết đấy cụ. Để có một hãng bay và chất lượng dv đến giờ như thế cũng k hề đơn giảnanh ấy định dồn tiền mặt chơi cú chót với Bamboo để được công nhận là tỷ phú Forbes. Nhưng đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma
vâng, chắc chắn phải đổ rất nhiều tiền mặt vào đó rồi.Bamboo anh ấy cũng dồn toàn lực và tâm huyết đấy cụ. Để có một hãng bay và chất lượng dv đến giờ như thế cũng k hề đơn giản
Làm hành không k thể chập chí chập màu như bds bán lô, bán thô ăn tiền được mà phải rất rất tốn kèm nhiều khoản để có thể bay và rồi vận hành được, tiền thật mà tiền núi đó cụ.vâng, chắc chắn phải đổ rất nhiều tiền mặt vào đó rồi.
Điều lo nhất lúc này là anh ấy cùng đường bán cổ phần Bamboo cho "nước lạ"
anh ấy bán lỗ thì bán được nhưng nếu bán đi thì anh ấy sẽ chẳng còn gì để làm nữa (giống như anh Đức HAGL phải bán mảng nông nghiệp nên giờ vật vờ chờ ngày nghỉ hưu)Làm hành không k thể chập chí chập màu như bds bán lô, bán thô ăn tiền được mà phải rất rất tốn kèm nhiều khoản để có thể bay và rồi vận hành được, tiền thật mà tiền núi đó cụ.
Anh ấy giờ mà chấp nhận cắt bamboo thì em e rằng rất nhiều đại gia việt nhảy vào ngay k cần đến nước lạ đâu cụ.
Dẫu sao anh ấy cũng gây dựng đc một hhk tư nhân chuẩn chỉ và dv tốt, em cả năm nay toàn bay bb
Vài hôm nữa hãng anh ấy ngừng bay thì cụ đòi tiền lại kiểu gì. Cẩn thận dính quả lừa như mua BĐS của anh ấyE đang dùng thẻ của bamboo, hôm qua bên bamboo gọi mời món này, để chọn bay em vẫn chọn bamboo, bay cũng tốt mà dịch vụ ok
THẺ DỊCH VỤ BAMBOO PASS
1. Loại hình sản phẩm:
Bamboo Pass là loại thẻ được dùng để thanh toán cho các giao dịch mua vé máy bay & các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways trên Website bằng số tiền có trong thẻ (tương ứng với từng hạn mức thẻ).
2. Hạn mức thẻ:
Hạn mức 1: 30,000,000 VNĐ
Hạn mức 2: 50,000,000 VNĐ
3. Thời gian sử dụng: 2 năm
4. Kỳ phát hành thẻ: Ngày bất kỳ
5. Thời gian bay áp dụng: Không giới hạn
6. Danh tính chủ thẻ: Không định danh
7. Chuyển nhượng thẻ: Không áp dụng
8. Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay mà BAV đang khai thác (cả Quốc tế & Nội địa)
9. Hạng giá vé áp dụng: Áp dụng tất cả các hạng vé & điều kiện hiện hành kèm theo
10. Điều kiện áp dụng giá vé:
Đổi tên: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé
Hoàn vé: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé
Nâng hạng: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé
No show: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé
Các điều kiện khác: Áp dụng theo điều kiện hạng giá vé
11. Quyền lợi đính kèm:
Hạn mức 30 triệu:
- 01 vé khứ hồi FOC cho chặng HANSGN trị giá 5,800,000 VNĐ hoặc tất cả các chặng bay nội địa BAV đang khai thác (không bao gồm thuế & phụ phí)
-> Tổng giá trị quà tặng: 5,800,000 VNĐ
Hạn mức 50 triệu:
- 01 vé khứ hồi FOC cho chặng HANSGN trị giá 5,800,000 VNĐ hoặc tất cả các chặng bay nội địa BAV đang khai thác (không bao gồm thuế & phụ phí)
- 02 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống nghỉ dưỡng FLC Hotel (phòng suite cho 2 người) trị giá 9,600,000 VNĐ
-> Tổng giá trị quà tặng: 15,400,000 VNĐ
12. Hình thức thanh toán khi sử dụng thẻ:
Thanh toán bằng Bamboo Pass
Thanh toán kết hợp giữa Bamboo Pass & các loại thẻ ngân hàng
13. Điều kiện thanh toán:
Thanh toán online 100% giá trị thẻ
14. Điều kiện kích hoạt:
Khách hàng tự kích hoạt ngay sau khi nhận được bộ sales kit.
Mọi thắc mắc anh/chị vui lòng liên hệ em
Nó lách bán cổ phần công ty cụ ạ, PLVN còn nhiều sơ hở lắm
Để bán được cổ phần cho cty nước ngoài thì không khó, quan trọng là có ai mua không? Còn bán dự án bđs ở VN cho người nước ngoài là không dễ, vì mua xong phải trả đống nợ, sau đó phải đầu tư thêm đống tiền để làm dự án, làm xong bán sao nổi để thu hồi vốn?. Nhưng câu hỏi là ai dám mua của Còi? Nếu Còi bán được thì dân trong nước đã mua rồi, khi các nhà đầu tư nội mà cũng chạy làng thì giá trị của Còi không còn nữa.Cứ bán hết cổ phần cty cho q cty mả mẹ nào ở Sing, HK hoặc đảo virgin nào đó. Sau vài năm nó lòi ra của nước lạ. Đến thảo dân còn nghĩ ra thì thâm như khựa ko nghĩ ra chắc.
Cụ thử tìm hiểu 1 ví dụ là vinagame, ecpay xem nó là thằng nào
Cụ cứ nghĩ là bán đất dễ lắm ý. Nếu bán được dễ như vậy thì đầy thằng nó bán từ lâu rồi. Kể cả cấn trừ ts nhéKhả năng đó là cao. Nó cứ gào lên là sắp phá sản , vỡ nợ cần tiền phải bán tài sản , nó treo giá cao hoặc bài bẩn nó cấn trừ ts cho chủ nợ ( nước lạ) thì ai ngăn được .
Anh Đức dồn toàn vào nông nghiệp nhưng anh Q còn nhiều mảng cũng ra tiền như bds, khoảng sản, du lịch mà cụ. Cũng vẫn sống được. Em hóng đc anh ấy còn khá nhiều quỹ đất đẹp ở Hà Nội, Hạ Long đó cụanh ấy bán lỗ thì bán được nhưng nếu bán đi thì anh ấy sẽ chẳng còn gì để làm nữa (giống như anh Đức HAGL phải bán mảng nông nghiệp nên giờ vật vờ chờ ngày nghỉ hưu)
Tôi mới tham gia được có 1 ngày, chưa hiểu thế nào, cụ hướng dẫn giải thích giúp nhé. Bức xúc thằng FLC lừa đảo, được 1 người anh em trong FB giới thiệu forum này. Mong được cụ chỉ giáo.Để giây dựng bambo như bây giờ thì chắc có bao tiền thật anh Còi cũng phải bơm vào hết rồi
TOANG!!!Mời các cụ cơm trưa. Hiện tại các NĐT đang gửi đơn thư tố cáo lên CT nước & đưa vụ việc ra toà. Nhân viên đầu trọc là đầu gấu mặc áo đồng phục đóng giả nhân viên FLC