- Biển số
- OF-157149
- Ngày cấp bằng
- 17/9/12
- Số km
- 2,965
- Động cơ
- 336,191 Mã lực
Sao các cụ không lên trên trang web của nó để đọc chính sách hoàn, hoãn, hủy. Nó đều thể hiện rõ ràng ở đó mà.
Vấn đề là cục hàng không làm sao dám chỉ đạo làm sai hợp đồng nó quen với trò đẩy bóng rồi có chăng đá đưa câu chữ thôi hai thằng tự giải quyết .Em xem công văn thì ACV đang đá quả bóng lên cục hàng không. Cục bắt nó dí thì nó dí, cục bảo nó tha thì về sau nó có bằng chứng "em làm theo chỉ đạo"
Hehee. Kiểu bị mắng chửi về mách mẹ. Ko biết chiến sĩ of kia đã được 10 tuổi chưaNhư thường lệ, Gừng lại ôm đầu máu về OS khóc
Bạn em đã từng được hứa hẹn thế khi mua máy bay của hãng bay NS hà dũng. Tính nay đã 11 năm rồi và tiền vẫn chưa vềKính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Chính sách hãng là 2 -7 ngày làm việc là đúng cụ ah. E mua vé qua đại lý hôm 25/3 bay từ Đà Lạt - HN bị huỷ chuyến đã nhận đc tiền hoàn vé. Cụ làm việc với traveloka xemKính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Cụ đưa thông tin không có kiểm chứng. Còn cụ trên thì vui lòng đọc email của VJ. Khi xác nhận code vé họ có đủ các điều khoản hoàn huỷ , trường hợp này chắc chắn có trong đó. Cái này nó chính là trường hợp vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhưnb nhiều cụ ko đọcCũng khó...
Đại lý chúng nó đang chửi um vì cô giáo cũng ăn quịt như ai
Cụ giống em, ko tự huỷ đc, mà ohair đợi sát ngày bay, hãng sẽ a nhô đổi chuyến khacs hoặc cho mình huỷ hoàn tiền, khi đó mới huỷ được hoàn tiền ạ, mình mà huỷ trước là toang, heheNhân tiện em ké topic Bamboo hỏi về máy bay chị Thảo: em mua vé đi Nhật đợt cuối tháng 4 này nhưng nếu phải hủy chuyến do dịch (mà em chắc khả năng hủy chuyến là 99%) thì chị Thảo có hoàn tiền cho em ko nhỉ? Tại e mua vé rẻ nên hơi lăn tăn ạ.
Cụ đang làm cho Bam bu hay VJ ah?Cụ đưa thông tin không có kiểm chứng. Còn cụ trên thì vui lòng đọc email của VJ. Khi xác nhận code vé họ có đủ các điều khoản hoàn huỷ , trường hợp này chắc chắn có trong đó. Cái này nó chính là trường hợp vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhưnb nhiều cụ ko đọc
Nếu cụ gặp trường hợp như này thì confirm cho các Jet nô nhé.Cụ giống em, ko tự huỷ đc, mà ohair đợi sát ngày bay, hãng sẽ a nhô đổi chuyến khacs hoặc cho mình huỷ hoàn tiền, khi đó mới huỷ được hoàn tiền ạ, mình mà huỷ trước là toang, hehe
Sau 14 tháng này em sẽ alo hỏi xem xong em thông báo cho cụ, em bay Hq, 2 vé hơn 5 củ khoai tí, hêh
Em là hành khách của VJ và BB , cụ có thể là dân trong giới tài chính mà khả năng cao là liên quan đến CK. Nhưng xin lỗi cụ ! Cái ảnh cụ đưa đó ko có 1 xu giá trị nào. Nó chỉ có giá trị cho đội thích tung tin vịt thôi. Còn VJ hay bất kỳ hãng nào đều có điều kiện vận chuyển, hoàn vé huỷ vé gửi trong email cho khách. Lúc nào cụ đưa được vb có dấu của bất kỳ cty nào làm đại lý cho VJ hay như của ACV gửi BB đòi tiền thì hãy nóiCụ đang làm cho Bam bu hay VJ ah?
Xin chia buồn nhé. Nhiều đại lý nó đang tẩy chay VJ vì chúng nó bị khách hành quá khổ sở.
Chính xác là hết rồi cụ!!!!Kính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Thế tiền vãn ko về tk thì cụ sẽ làm j???Cụ đưa thông tin không có kiểm chứng. Còn cụ trên thì vui lòng đọc email của VJ. Khi xác nhận code vé họ có đủ các điều khoản hoàn huỷ , trường hợp này chắc chắn có trong đó. Cái này nó chính là trường hợp vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhưnb nhiều cụ ko đọc
Khiếp... cụ nghĩ mông chị VJ đắt giá thế cơ ahChia buồn cùng bác.
Nếu bác làm văn bản hỏi tử tế, có khi chị ấy cho bác sờ mông 2 cái, trừ nợ, là cùng.
Em là hành khách của VJ và BB , cụ có thể là dân trong giới tài chính mà khả năng cao là liên quan đến CK. Nhưng xin lỗi cụ ! Cái ảnh cụ đưa đó ko có 1 xu giá trị nào. Nó chỉ có giá trị cho đội thích tung tin vịt thôi. Còn VJ hay bất kỳ hãng nào đều có điều kiện vận chuyển, hoàn vé huỷ vé gửi trong email cho khách. Lúc nào cụ đưa được vb có dấu của bất kỳ cty nào làm đại lý cho VJ hay như của ACV gửi BB đòi tiền thì hãy nói
Vịt cái gì, chẳng phải tự dưng bọn đại lý nó chửi, nó tẩy chay. Bán được cái vé VJ thì nó cũng ăn được mấy đồng, tự dưng chúng nó bất ngờ lên cơn ngu đi đạp đổ nồi cơm của mình chắc.Em là hành khách của VJ và BB , cụ có thể là dân trong giới tài chính mà khả năng cao là liên quan đến CK. Nhưng xin lỗi cụ ! Cái ảnh cụ đưa đó ko có 1 xu giá trị nào. Nó chỉ có giá trị cho đội thích tung tin vịt thôi. Còn VJ hay bất kỳ hãng nào đều có điều kiện vận chuyển, hoàn vé huỷ vé gửi trong email cho khách. Lúc nào cụ đưa được vb có dấu của bất kỳ cty nào làm đại lý cho VJ hay như của ACV gửi BB đòi tiền thì hãy nói
Trừ khi hãng nó thông báo phá sản thì lúc đó xác định mất không bàn vì mình theo luật sẽ còn đứng sau những chủ thể ưu tiên khác. Còn nó vẫn hoạt động chỉ mấy time thôi. Em đã từng đòi tiền bồi thường VJ cho 28 ngừoi mấy gia đình bọn em mỗi ngưỡi 200k vì VJ delay 6h rồi. Còn cách đòi , nhanh hay chậm cũng phụ thuộc quan hệ của mình nữaThế tiền vãn ko về tk thì cụ sẽ làm j???
Đừng đưa mấy cái ảnh chụp tin nhắn và face hay zalo ra kết luận. Có vb dấu đỏ như của ACV đòi BB ra đi cụ . Ko thì thôi ko cần quote còm của em nữaVịt cái gì, chẳng phải tự dưng bọn đại lý nó chửi, nó tẩy chay. Bán được cái vé VJ thì nó cũng ăn được mấy đồng, tự dưng chúng nó bất ngờ lên cơn ngu đi đạp đổ nồi cơm của mình chắc.
Sự việc nó hiển hiện như thế, đại lý thấp cổ bé họng thì nó lên facebook nó kêu, gọi điện thoại VJ nó còn không thèm nghe thì chờ văn bản đến bao giờ.
Phàm đã làm dịch vụ mà bị khách nó chửi thì đến lúc mạt rồi.