- Biển số
- OF-516790
- Ngày cấp bằng
- 19/6/17
- Số km
- 3,278
- Động cơ
- -105,967 Mã lực
Giật tít ác vãi
.
.
khả năng Bamboo bị khủng hoảng dòng tiền là 80%. Hi vọng lấy được tiền của cụ khoảng 20%Kính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka để đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Là cụ bị Traveloka lừa rồi.Kính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka để đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Ha ha, đang thực hiện nghiệm lệnh cách ly xã hội của Thủ tướng. Em ở nhà cho an toàn.Mời cụ ra 265 Cầu Giấy ăn vạ xem sao
Đúng mà cụ. Em đang nghi anh Bamboo không có tiền nên mới đưa ra cái thời hạn quá dài như vậy.Giật tít ác vãi
.
Như thường lệ, Gừng lại ôm đầu máu về OS khóccó cụ thiếu iot thì có
a Vượn mà lãi nhiều thế thì ngu gì phải bán tống bán tháo cái Vinmart đi
ngu gì phải đâm đầu vào làm xe Vinfast
ngu gì phải đi sx máy thở
Em không nghĩ là Traveloka lừa em. Em chỉ đánh giá Traveloka vô trách nhiệm với em thôi.Là cụ bị Traveloka lừa rồi.
Bamboo Air vẫn ngon nhé.
Cụ giựt quả tit vãi đái thậtKính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka để đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
38-39 ngày nữa cụ sẽ nhận được email sẽ hoàn trong 90-120 ngày làm việcKính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka để đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!
Em nghĩ cụ nên biên 1 bài tiếng Tây chửi bọn traveloka trên các diễn đàn du lịch thì nó mới thấy trách nhiệm đi chửi bọn Bam bu cho cụ đượcEm không nghĩ là Traveloka lừa em. Em chỉ đánh giá Traveloka vô trách nhiệm với em thôi.
Khéo nó lại vận dụng điều kiện dịch bệnh để chây ỳ của cụ đấy. Bên nghỉ dường flc bị rồi thì phải.Kính thưa các cụ
Ngày 18/3/2020 em có mua vé máy bay của Bamboo Airway qua ứng dụng Traveloka đưa 2 đứa nhóc về quê để ông bà trông hộ nhưng chuyến bay bị hủy do hãng thay đổi kế hoạch khai thác. Em có liên hệ lại Traveloka để được đổi vé hoặc hoàn tiền. Cuối cùng em chọn hoàn tiền và mua vé khác để về. Vấn đề là khi em hỏi về thời gian hoàn tiền thì nhân viên Traveloka nói với em là theo chính sách của hãng hàng không, thời gian hoàn tiền sẽ từ 2-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, đến ngày 1/4/2020 em vẫn chưa thấy Traveloka hoàn lại tiền cho em, em liên lạc lại thì được Traveloka thông báo là từ 14-30 ngày làm việc (Traveloka cho biết là đây là chính sách của hãng hàng không). Đến hôm nay em lại nhận được email của Traveloka thông báo là thời gian hoàn tiền là từ 40-60 ngày làm việc. Ôi, em hoang mang quá. Không biết có phải anh Quyết đã hết tiền rồi, không còn tiền để hoàn lại cho em nên trì hoãn không đây. Các cụ trên thông thiên văn, dưới tường địa lý cho em hỏi thời gian hoàn tiền như trên có bình thường không hay do em đa nghi quá ạ.
Cám ơn các cụ!