[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
thì bọn tây đó cũng giống như OF chúng ta thôi, nói vingroup cắt lỗ vinmart cuối cùng thu 8500 tỷ tiền mặt + 30% cổ phần của công ty mới(masan holding + vinmart) + 500 củ đô của gic. Trong khi bỏ ra có 850 củ đô
https://zingnews.vn/vingroup-thu-8500-ty-tu-ban-co-phan-vincommerce-vineco-post1066716.html
đúng là lạ thiệt. Lỗ như vậy mà cũng có thằng ngu mua.
Ui zời, trên BCTC thì nó cook thế nào chẳng được cụ êi, nhất là giữa 2 thằng tư nhân với nhau. Nếu muốn trốn thuế thì nó báo lỗ, nếu muốn lùa gà thì nó báo lãi. Quan trọng tiền thu thực sự được như nào.
 

Visa Du Lich

Xe buýt
Biển số
OF-525475
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
728
Động cơ
180,013 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ko hiểu cccm thấy thế nào chứ e cứ thấy đại gia Quyết thế nào ý, e ko tin vào các SP của Q làm ra.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Sợ là bank toi thì kéo theo chỗi domino ý cụ :(
Nếu bank làm đúng các qui định thì 1 khách phá sản không thể làm họ sụp đổ vì các tỉ lệ an toàn/rủi ro đã đc tính hết.

Ko hiểu cccm thấy thế nào chứ e cứ thấy đại gia Quyết thế nào ý, e ko tin vào các SP của Q làm ra.
Sản phẩm của nó thì lại ok đấy trừ giấy nó ném vãi ra các sàn =))
 

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
818
Động cơ
454,875 Mã lực
E ko dính tý j liên quan FLC nên ko hiểu sao đội này bị ghét thế. Có thể do mafia quá không
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Ra cả tối hậu thư thế này thì căng lắm rồi đấy.
Quỵt cả lương và thu hộ, nợ cả thuế, cùn với cả tây thì bay léo j nữa cụ nhỉ.
Nó kiện phát thì mb ra nc khác là ở lại luôn.
E dự thằng Q chắc sẽ đốt băm bô đận covi này thôi.
 

Visa Du Lich

Xe buýt
Biển số
OF-525475
Ngày cấp bằng
6/8/17
Số km
728
Động cơ
180,013 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu bank làm đúng các qui định thì 1 khách phá sản không thể làm họ sụp đổ vì các tỉ lệ an toàn/rủi ro đã đc tính hết.



Sản phẩm của nó thì lại ok đấy trừ giấy nó ném vãi ra các sàn =))
Nhất cái vụ nó ném giấy ra các sàn rồi nó lấy TM về thì quá là dã man luôn.
Các khu đất ở 64 tỉnh còn nhiều lắm mà làm đếm đầu ngón tay thôi. Nhìn lãng phí lắm luôn.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Quỵt cả lương và thu hộ, nợ cả thuế, cùn với cả tây thì bay léo j nữa cụ nhỉ.
Nó kiện phát thì mb ra nc khác là ở lại luôn.
E dự thằng Q chắc sẽ đốt băm bô đận covi này thôi.
Nợ nước ngoài là nó phong tỏa, giữ tài sản đấy chứ không đơn giản đâu. Doanh nghiệp VN dính mấy vụ bị phong tỏa tài khoản ở châu Âu, giữ tàu biển ở Tanzania ... rồi.
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Nếu bank làm đúng các qui định thì 1 khách phá sản không thể làm họ sụp đổ vì các tỉ lệ an toàn/rủi ro đã đc tính hết.
Thế thì mới có chữ "nếu" cụ ah, ăn nhau ở chỗ đó. Bây giờ các bank đang ôm hơn 4 nghìn tỷ giấy lộn, để tránh rủi ro thì phải thu được của còi từng ấy tiền, liệu có khả thi không :P
 

Cứ phải cố

Xe buýt
Biển số
OF-537651
Ngày cấp bằng
18/10/17
Số km
780
Động cơ
173,669 Mã lực
Đang dịch dọt không làm việc nhá. Đợi sau dịch vài năm rồi tính.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Tóm lại là FLC đang quá khát tiền rồi, không còn cửa nào để in tiền nữa cả. QC cũng phải bỏ tiền cá nhân ra để cho FLC tồn tại chứ không đơn giản là ' tiền tao bỏ túi kệ tập đoàn sống chết mặc bay' như nhiều Cụ nghĩ đâu.
Nợ nần từ công đến tư, từ trong đến ngoài...., không biết sẽ trụ được đến bao giờ.
FLC chết thì lỗi chính thuộc về UBCK.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,133
Động cơ
184,756 Mã lực
Tuổi
38
VẬY LÀ theo báo cáo tài chính

anh của e lời 8500 tỷ đồng

vậy a của em đem cái BCTC này xòe ra trước mặt thằng VCB hay thằng Techcombank

chúng nó sẽ cho anh cua em vay 8000 tỷ

cụ nhuể
cụ có bị thiếu muối iot ko nhỉ, nhiều cụ nói vingroup cắt lỗ vinmart , giờ ra báo cáo tái chính hóa ra nó lời rất nhiều liên quan gì tới việc vay vin và tech.
còn việc vay thì no chủ yếu vay nước ngoài, làm gì có ngân hàng việt nam nào đủ tiền cho nó vay(nó vay sơ sơ gần 5 tỷ đô thôi, ko biết ngân hàng việt nam nào cho vay nỗi ta)
Cụ cho hỏi cái 500 củ đô của gic là gì ạ, trong bài không thấy con số nào 500mil $.
trước khi bán vinmart nó đã bán 16% cổ phần giá 500 củ đô cho gic rồi
https://baodautu.vn/gic-rot-500-trieu-usd-vao-cong-ty-so-huu-vinmart-va-vinmart-d106926.html
Ui zời, trên BCTC thì nó cook thế nào chẳng được cụ êi, nhất là giữa 2 thằng tư nhân với nhau. Nếu muốn trốn thuế thì nó báo lỗ, nếu muốn lùa gà thì nó báo lãi. Quan trọng tiền thu thực sự được như nào.
cái này là báo cáo sau kiểm toán cho cổ đông. Cụ ko tin nó thì tin vào đâu. Hay tin bà hàng nước đầu ngỏ, hay cậu em con bà dì. Công nhận mấy thằng sỡ hưu cổ phần của bọn này thiếu iot thật
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
402
Động cơ
446,000 Mã lực
Ui zời, trên BCTC thì nó cook thế nào chẳng được cụ êi, nhất là giữa 2 thằng tư nhân với nhau. Nếu muốn trốn thuế thì nó báo lỗ, nếu muốn lùa gà thì nó báo lãi. Quan trọng tiền thu thực sự được như nào.
Em không rành nên cụ giải thích hộ với, sao cook dễ thế mà HAGL hay thuỷ sản Hùng Vương để lỗ hàng trăm tỷ nhỉ?
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
cái này là báo cáo sau kiểm toán cho cổ đông. Cụ ko tin nó thì tin vào đâu. Hay tin bà hàng nước đầu ngỏ, hay cậu em con bà dì. Công nhận mấy thằng sỡ hưu cổ phần của bọn này thiếu iot thật
Cụ không hiểu về báo cáo tài chính rồi, báo cáo tài chính nó không sai nhưng nên nhớ BCTC nó có tính thời điểm và nó chỉ là thằng chụp ảnh, không có trách nhiệm phải giải thích bản chất.
Muốn hiểu rõ bản chất thì phải biết phân tích, cùng là 1 con số lợi nhuận, nhưng từ việc sản xuất kinh doanh thì tốt mà từ việc bán con bán chó thì lại là xấu. Để phân tích thì phải có trình độ, trình độ của cổ đông V có ngang bằng nhau đếu đâu :P
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Em không rành nên cụ giải thích hộ với, sao cook dễ thế mà HAGL hay thuỷ sản Hùng Vương để lỗ hàng trăm tỷ nhỉ?
2 thằng này thì nó cook từ mấy năm trước hết rồi nên bây giờ làm gì còn gì mà cook :))
Em nhớ cách đây dăm bảy năm trên OF này cũng có nhiều bài phân tích và HAGL lắm rồi, túm lại là lời như đồn thôi :))
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
402
Động cơ
446,000 Mã lực
2 thằng này thì nó cook từ mấy năm trước hết rồi nên bây giờ làm gì còn gì mà cook :))
Em nhớ cách đây dăm bảy năm trên OF này cũng có nhiều bài phân tích và HAGL lắm rồi, túm lại là lời như đồn thôi :))
Như vậy thì cook phải có đủ điều kiện. Cụ nói làm em tưởng cook báo cáo tài chính của doanh nghiệp dễ lắm.Nên em định sau dịch startup một doanh nghiệp chịu khó cho kế toán cook mấy năm còn bán ít giấy lên hoé mà thế này thì ko được rồi. Thanks cụ
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,305
Động cơ
74,796 Mã lực
Như vậy thì cook phải có đủ điều kiện. Cụ nói làm em tưởng cook báo cáo tài chính của doanh nghiệp dễ lắm.Nên em định sau dịch startup một doanh nghiệp chịu khó cho kế toán cook mấy năm còn bán ít giấy lên hoé mà thế này thì ko được rồi. Thanks cụ
Cook thì đơn giản vì tất cả mọi thứ đều trên giấy, nhưng thuế phát sinh thì lại là tiền tươi thóc thật ;)). Cụ tưởng thằng nào cũng thích cook ah :)). Có thằng cả đời chỉ thích lỗ thôi :))
 

refaire

Xe tăng
Biển số
OF-160507
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
1,216
Động cơ
362,765 Mã lực
Nơi ở
Sans famille
Từ giờ đến cuối năm lại thêm cạnh tranh với travel air nữa, hy vọng dân có tí sái :))
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
671
Động cơ
7,538 Mã lực
Quan trọng là họ đúng giờ. Em mới đi 2 lần em thấy ngon. Trên này GATO là chính cụ vì ko có mâu thuẫn sao tự dưng ghét ng ta!
A Quyết này gây thù hằn khắp nơi. Từ NDT trên sàn ck, nhà thầu XD, nhà CC dịch vụ... chứ ko hẳn là GATO đơn thuần đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top