- Biển số
- OF-713559
- Ngày cấp bằng
- 19/1/20
- Số km
- 90
- Động cơ
- 84,700 Mã lực
Em thấy báo bảo đặt mua nhiều máy bay mà. Chả có nhẽ mua hàng của tụi tây mà không phải có bảo lãnh ngân hàng sao?Đa phần là thuê khô cụ à chứ mua nó hạch toán ngay .
Em thấy báo bảo đặt mua nhiều máy bay mà. Chả có nhẽ mua hàng của tụi tây mà không phải có bảo lãnh ngân hàng sao?Đa phần là thuê khô cụ à chứ mua nó hạch toán ngay .
Đặt máy bay có phải nhận ngay và luôn đâu cụ phải vài năm mới tới lượt như chị madam Thảo đặt phải sau 2 năm mới được giao . Mua và thuê lại chắc phải có tổ chức tín dụng lớn đứng ra bảo lãnh chứ ngày xưa mua là chính phủ VN phải bảo lãnh .Em thấy báo bảo đặt mua nhiều máy bay mà. Chả có nhẽ mua hàng của tụi tây mà không phải có bảo lãnh ngân hàng sao?
Trang gì đây cụMảng bán lẻ của Vin trước khi về với MSN, lỗ gần đây nhất hơn 5000 tỏi, lũy kế hơn 17.000 tỏi nên chắc phải buông.
Tây lông nhận định 5 năm tới VIC thành giấy VS vì VFast.
Chắc chắn nó sẽ sống và còn sống lâu tuy dặt dẹo vì các cụ nhà nó không cho chết nên chưa chết được đâuTheo các cụ khả năng sống sót của máy bay tre là bao nhiêu % nếu dịch kéo dài hết t 6 .
Chạ phại Tây lông nhận địnhMảng bán lẻ của Vin trước khi về với MSN, lỗ gần đây nhất hơn 5000 tỏi, lũy kế hơn 17.000 tỏi nên chắc phải buông.
Tây lông nhận định 5 năm tới VIC thành giấy VS vì VFast.
Cụ phán chuẩn. Căng cash. Nhưng cũng là nước đi táo bạo, mùa nào thức ấy, là bài toán thử + đoán định thời cuộc. Nếu dịch này còn dài thì sẽ tốt.Chạ phại Tây lông nhận định
Nhà cụ mà mở xưởng sx thì cụ tự biết, léo mẹ nếu có khách, đơn hàng chạy hàng tháng còn tăng că, etc.. các kiểu con đà điểu mà còn ko có chỗ thở. Chứ tự dưng lại dở dói đi sx thiết bị y tế, rồi máy thở.
Mỗi nhà máy có máy chuyên dụng nhất định làm 1 loại sp nhất định. Nếu chuyền mà hiện đại còn hại điện nữa vì độ chuyên nghiệp hóa cao. Ví như chuyền sx gỗ thì ko thể làm đc hàng Đồng Kị, hàng làm chỉ hơi phức tạp là đã ko nhận đc rồi
A V phải đi sx máy thở dịp này là căng rồi, chuyển đổi sp ngắn hạn để mong có xèng đưa tiếp.
Mấy thằng bưng bô cho VANH trên này sắp thất nghiệp rồi
Tuy nhiên a Vê vẫn còn bài trả tiền cho bọn bưng bô dùng lòng yêu nc đi ép thiên hạCụ phán chuẩn. Căng cash. Nhưng cũng là nước đi táo bạo, mùa nào thức ấy, là bài toán thử + đoán định thời cuộc. Nếu dịch này còn dài thì sẽ tốt.
Chung quy cũng là cứu giá cổ phiếu và tìm một con đường, tìm một lối đi.
Sản xuất máy thở cho vui thôi cụ, dây chuyền không có thì lắp tay nhưng căng nhất là linh kiện phải nhập hết, mà cái này trên thị trường không sẵn đâu. Năm nay đến hạn trả nợ trái phiếu & 1 số khoản vay nước ngoài, cái này mới căng vì khó dây dưa.Cụ phán chuẩn. Căng cash. Nhưng cũng là nước đi táo bạo, mùa nào thức ấy, là bài toán thử + đoán định thời cuộc. Nếu dịch này còn dài thì sẽ tốt.
Chung quy cũng là cứu giá cổ phiếu và tìm một con đường, tìm một lối đi.
Còi thì chắc chắn là toi, nợ lương nhân viên, phi công, nợ ACV, nợ đối tác... thì chẳng còn gì để nói. Nhưng tầm này thì em thấy cô giáo Thảo cũng căng.Đa số đội tàu bay các hãng hàng không Việt Nam đang khai thác là dưới dạng hợp đồng thuê, chi phí thuê bình quân cho 1 tàu bay thân rộng (A350, B787) vào khoảng 1 triệu USD/tháng, còn tiền thuê tàu bay thân hẹp (A320/321) khoảng 350.000 USD/tháng.
Tới hết năm 2019, Vietjet có 80 tàu A320, A321 đang khai thác, nay phải dừng khai thác 75 chiếc; còn Bamboo Airways có 3 chiếc B787, 7 chiếc A321, 11 chiếc A320 và 1 chiếc A319; Vietnam Airlines có 106 tàu bay gồm A350, B787, A321; Jetstar Pacific cũng gần 20 chiếc.
Link: https://cafef.vn/may-bay-do-la-liet-san-bay-noi-bai-tan-son-nhat-do-dich-covid-19-2020040220055053.chn
Như này thì Q còi tháng cũng tốn mớ to đấy nhỉ.
Các a lớn này e dự nhà nc sẽ đưa tay trợ thôiCòi thì chắc chắn là toi, nợ lương nhân viên, phi công, nợ ACV, nợ đối tác... thì chẳng còn gì để nói. Nhưng tầm này thì em thấy cô giáo Thảo cũng căng.
Ý cụ là có 1 anh V khác cũng căng ợCòi thì chắc chắn là toi, nợ lương nhân viên, phi công, nợ ACV, nợ đối tác... thì chẳng còn gì để nói. Nhưng tầm này thì em thấy cô giáo Thảo cũng căng.
Em không nói đâu nhá, mỗi lần mở mồm là bị khóa nick. Có mỗi cái nick chém giải sầu mùa cô vy nên em sợ lắmÝ cụ là có 1 anh V khác cũng căng ợ
Quịt của mũi lõ là to chuyện...có chát hầu tòa từ trời Âu là vỡ alo.Tây nó đàng hoàng chính trực. Gặp thể loại bựa như này nó chửi cho như trát cứt vào mặt. Nhục ko để đâu cho hết. Đúng là thằng còi bựa
Không có bảo lãnh thì thằng nào nó cho nợ?Em thấy báo bảo đặt mua nhiều máy bay mà. Chả có nhẽ mua hàng của tụi tây mà không phải có bảo lãnh ngân hàng sao?
Chuẩn. Luật mình éo chuẩn mới ăn quịt được chứ. Dính vào luật quốc tế nó rã họng ra cho. Đúng là Gà què chỉ ăn quẩn được cối xay thôi. Ra biển lớn thì nó úp cho cái bô vào đầu ngayQuịt của mũi lõ là to chuyện...có chát hầu tòa từ trời Âu là vỡ alo.
Như vụ cựu HLV bóng đá đội tuyển Vn, gần 10 năm sau nó kiện..mà phải ngậm bò hòn xong mang tiền đi trả kia kìa!!!
Bọn BAV ngửi thấy hơi toang nên vác trát đi đòi gắt nhưng khốn thay nó khố rách toàn tiền ảo nên mới cào mặt qua bộ chủ quản . Có khi lại dí cho mấy căn condotel a cầm tạm khi nào giàu tính tiếp .Quịt của mũi lõ là to chuyện...có chát hầu tòa từ trời Âu là vỡ alo.
Như vụ cựu HLV bóng đá đội tuyển Vn, gần 10 năm sau nó kiện..mà phải ngậm bò hòn xong mang tiền đi trả kia kìa!!!
Dm thằng Q mặt chuột khôn vl ra, nó thế chấp băm bô thì có tèo cũng mất cái băm bô thôi. Cơ mà chịu tèo thì tập đoàn mẹ flc cũng bước vào cửa tử rồi.Bam bu căng rồi các cụ ah, đen cái là kéo theo 2 banks