- Biển số
- OF-159969
- Ngày cấp bằng
- 9/10/12
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 361,450 Mã lực
Ấy ấy, ai lại thếVang phát giờ.
Ấy ấy, ai lại thếVang phát giờ.
Đây đã có phản pháo, đánh nhau đêChơi ác thật. ACV này mới là khủng long này.
Ông nào làm hàng không cũng phải luỵ hết.
Ko biết các hãng bảo hiểm có bồi thường thiệt hại do đại dịch ko nhỉ?Bình thường hãng bay mới cũng lỗ, gặp vụ cúm Tàu này thì càng lỗ nặng, không có nguồn thu để trả cũng gay đấy, bị dừng bay thì ốm hẳn.
Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh có cụ ơi, nhưng phí cao thoản thuận trả phí bảo hiểm nó chơi ngay nhưng có dám chơi không khi đang làm ăn giật gấu vá vai.Ko biết các hãng bảo hiểm có bồi thường thiệt hại do đại dịch ko nhỉ?
E nghĩ tại làm ăn ko có tình người nên bị ghét, nhiều người lại nghĩ vì giàu nên bị ghétNhiều cụ hả hê nhỉ
E thấy chả có gì hả hê cả. Kiểu đại gia càng khó khăn 1 số người càng sướng. Mà chả liên quan đ éo gì đến mình
Làm ăn kinh doanh để bêu riếu nợ, cụ là cổ đông bỏ tiền đầu tư cho thì họ nghĩ sao cụ? Nợ này ACV nó nểu là nợ cũ trước cả dịch. Trong dịch nó hỗ trợ đủ cả. Làm ăn sao không cứ dựa theo HĐ mà thanh toán vì là chi phí cố định ai bảo sao. ACV nó kêu vì không có cả bảo lãnh thực hiện HĐ kia. Nhỡ nợ nần quá bị đình bay các đại lý hay khách đặt trước vỡ mồm oan. Đã dịch bệnh thì chớ còn ít tiền thu về sống qua ngày lại chẳng may gặp mấy thể loại doanh nghiệp bệnh tật này khối người chết hẳn.Nhiều cụ hả hê nhỉ
E thấy chả có gì hả hê cả. Kiểu đại gia càng khó khăn 1 số người càng sướng. Mà chả liên quan đ éo gì đến mình
Mong Boeing về như mong mẹ đi chợ, nhưng giờ chắc khó rồi. Thuê thừa phi công, thừa tiếp viên, hăng hái mở đường bay đi Mỹ vv.... tất cả là để lấy được cái giấy phép mở rộng khai thác từ 10 cái lên 30 cái. Không có nó thì còn lâu mới có Boeing về.Đang dịch bệnh cứ đòi tiền. Mà đằng nào thì năm nay chẳng về chục con Bô ing đã ký kết rồi, về nữa để khai thác rồi thanh toán một thể đòi làm cái gì:
Bamboo Airways bị ACV đòi nợ 205 tỉ đồng: 'Đã tính toán việc trả tiền'
TTO - Tổng công ty Cảng hàng không VN - ACV cho biết tính đến hết ngày 18-3, Hãng hàng không Bamboo Airways đang nợ ACV hơn 205 tỉ đồng và yêu cầu trả nợ.tuoitre.vn
Mong Boeing về như mong mẹ đi chợ, nhưng giờ chắc khó rồi. Thuê thừa phi công, thừa tiếp viên, hăng hái mở đường bay đi Mỹ vv.... tất cả là để lấy được cái giấy phép mở rộng khai thác từ 10 cái lên 30 cái. Không có nó thì còn lâu mới có Boeing về.
Mà ko có Boeing về thì lấy đâu ra lãi mà IPO? Nhưng thôi tầm này thì xác định đi rồi, các hãng hàng không lớn trên thế giới với cash reverse đầy thì may ra cũng chịu nổi đến tháng 9 còn ko thì quốc hữu hoá hết (kiểu như mua lại giá 0 đồng).
Làm ăn thì làm gì có tình người.E nghĩ tại làm ăn ko có tình người nên bị ghét, nhiều người lại nghĩ vì giàu nên bị ghét
Thì mấy chú bảo vệ hay còn gọi là ANSB cũng của nó đấy và kiếm đc suất vào cũng khối tiềnNhân viên ACV thu nhập cũng rất cao, ông anh mình là người của ACV làm trong sân bay Tân Sơn Nhất cho mình xem bảng lương mà tí choáng dù mình làm ở vcb nhưng đúng là chẳng bao giờ bằng luôn. Năm nào cũng thấy tết nghỉ 20 ngày, 30.04 nghỉ 10 ngày ra chơi, 2.9 cũng tầm 5 ngày...
Cao đến 50 ko cụNhân viên ACV thu nhập cũng rất cao, ông anh mình là người của ACV làm trong sân bay Tân Sơn Nhất cho mình xem bảng lương mà tí choáng dù mình làm ở vcb nhưng đúng là chẳng bao giờ bằng luôn. Năm nào cũng thấy tết nghỉ 20 ngày, 30.04 nghỉ 10 ngày ra chơi, 2.9 cũng tầm 5 ngày...
Thôi cụ bỏ qua đuê, làm méo cóa tiền mà trả. Còi còn đang phải ăn mì tôm trong phòng chờ nèTôi hủy vé , nó đồng ý hoàn tiền rồi, gần 2 tháng chưa đòi được tiền, quyết với chả quỵt
Những cụ nào làm thầu phụ cho FLC nếu có hả hê thì cụ cũng hiểu được chứ.Nhiều cụ hả hê nhỉ
E thấy chả có gì hả hê cả. Kiểu đại gia càng khó khăn 1 số người càng sướng. Mà chả liên quan đ éo gì đến mình
Ông trời mới nói rằng khôngBắc thang lên hỏi ông trời
Lấy tiền cho Quýt có đòi được không?