- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 3,891
- Động cơ
- 248,127 Mã lực
Cơ cấu xong, chuyển anh M ngồi bang chủ thôi
Đuổi nó cũng phải có quy trình màThì e cũng nghĩ a Xoài anh ý bảo phén đê
xem bctc của ông đũa tre này mà xoắn hết cả não nhưng toám lại là có vẻ như vốn của bamboo không để mua máy bay mà lại đổ vào ck or cho vay bi giờ ck thì lỗ, vay thì khả năng ko đòi đc nên phải lập dự phòng nên lỗ to. Có vẻ giống kiểu Flc vốn ảo
BCG là bên khác mà cụSao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
Bất ngờ trong khoản lãi của Bamboo Airways giữa lúc hàng không điêu đứng
(Dân trí) - Năm 2020, Bamboo Airways có doanh thu thuần hơn 4.000 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Song hãng này vẫn lãi sau thuế 310 tỷ đồng nhờ một khoản doanh thu đột biến.amp.dantri.com.vnBamboo Capital báo lãi 885 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa cho biết, 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 3.311 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 885 tỷ đồng.baochinhphu.vn
Thật hay đùa vậy? Thời Quyết còn be bét hơn nhưng nó bưng bít & bịa & làm láo giấy tờ, y hệt FLC, ROS... và chạy tiền, lùa gà trên TTCK để có tiền đắp vào. Quyết bị bắt thì nó sập dây chuyền thì đi hết thôi.Sao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
Bất ngờ trong khoản lãi của Bamboo Airways giữa lúc hàng không điêu đứng
(Dân trí) - Năm 2020, Bamboo Airways có doanh thu thuần hơn 4.000 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Song hãng này vẫn lãi sau thuế 310 tỷ đồng nhờ một khoản doanh thu đột biến.amp.dantri.com.vnBamboo Capital báo lãi 885 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa cho biết, 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 3.311 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 885 tỷ đồng.baochinhphu.vn
Có lẽ hệ sinh thái mua bán lòng vòng lẫn nhau để làm đẹp báo cáo. Giờ thay chủ mới, kiểm toán cẩn thận thì lỗ đến nỗi âm vốn chủ sở hữu. Túc là các cổ đông cũ không còn gì cả.xem bctc của ông đũa tre này mà xoắn hết cả não nhưng toám lại là có vẻ như vốn của bamboo không để mua máy bay mà lại đổ vào ck or cho vay bi giờ ck thì lỗ, vay thì khả năng ko đòi đc nên phải lập dự phòng nên lỗ to. Có vẻ giống kiểu Flc vốn ảo
Đợi cccm bên box ck sang giải ngố.
Thay máu thôi Từ nhóm máu Q sang nhóm máu M
Thì e cũng nghĩ a Xoài anh ý bảo phén đê
Lỗ mãi không có cửa sáng thì sút thôi
có nghĩa là bụi tre nó đã được đổi chủ thôi, kệ tía nó
Thật hay đùa vậy? Thời Quyết còn be bét hơn nhưng nó bưng bít & bịa & làm láo giấy tờ, y hệt FLC, ROS... và chạy tiền, lùa gà trên TTCK để có tiền đắp vào. Quyết bị bắt thì nó sập dây chuyền thì đi hết thôi.
Giờ đổi chủ thì phải phơi ra hết để hợp thức hoá giấy tờ, rồi xoá đi làm ván mới. Chứ cứ tiếp tục bưng bít thì đến ngày như flc với ros không thể nào ra được bctc.
Có 1 sự liều lĩnh ko hề nhỏ của 2 đại gia Quyên sắc và Germany trong việc làm ảo thuật tăng vốn ảo, rút rỗng ruột bằng cho cá nhân vay, vay của cá nhân... Không phải tự nhiên mà giữa bão dịch BB vẫn có lãi. Chắc anh Quyết là thánhEm vừa đọc báo thấy.
Lâu rồi k đọc về Bambo ấy nên k rõ sao mà tình hình căng thế. Các bác nào hiểu rõ vấn đề phân tích em biết với. Sao năm nay lỗ nhiều thế ạ?Toàn bộ HĐQT và ban kiểm soát Bamboo Airways xin từ nhiệm
(VNF) - Toàn bộ HĐQT Bamboo Airways, bao gồm các ông: Nguyễn Ngọc Trọng, Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân và toàn bộ thành viên ban kiểm soát của doanh nghiệp này đều đã có đơn xin từ nhiệm gửi HĐQT.m.vietnamfinance.vn
Hội đồng quản trị mới bổ nhiệm tháng 8/2022.
Nội dung báo viết:
Toàn bộ HĐQT Bamboo Airways, bao gồm các ông: Nguyễn Ngọc Trọng, Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân và toàn bộ thành viên ban kiểm soát của doanh nghiệp này đều đã có đơn xin từ nhiệm gửi HĐQT.
Theo tài liệu đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 mà Bamboo Airways vừa công bố, HĐQT hãng bay này cho biết đã nhận được đơn xin từ nhiệm của toàn bộ thành viên HĐQT và toàn bộ thành viên ban kiểm soát của công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024.
Hiện tại, HĐQT Bamboo Airways bao gồm các ông: Nguyễn Ngọc Trọng, Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân. Trong đó, ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT. Trong khi đó, toàn bộ nhân sự ban kiểm soát của hãng gồm 3 ông: Trần Anh Tuấn, Phạm Văn Hùng và Nguyễn Đăng Khoa.
Để đảm bảo hoạt động được liên tục, HĐQT Bamboo Airways dự kiến trình cổ đông thông qua việc miễn nhiệm 5 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát nêu trên kể từ ngày được đại hội đồng cổ đông chấp thuận. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ bầu bổ sung 7 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028 và 3 thành viên ban kiểm soát mới.
Hiện tại, danh sách các ứng viên dự kiến bầu vào HĐQT và ban kiểm soát vẫn chưa được Bamboo Airways công bố.
Mới đây, Bamboo Airways đã bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hải làm tổng giám đốc kể từ ngày 24/5. Ngoài ra, 2 cựu lãnh đạo Japan Airlines cũng dự kiến sẽ tham gia vào Bamboo Airways. Trong đó, ông Hideki Oshima, cựu giám đốc khối quan hệ quốc tế và liên minh hàng không của Japan Airlines sẽ tham gia HĐQT Bamboo Airways và ban điều hành. Còn ông Masaru Onishi, cựu chủ tịch Japan Airlines sẽ giữ vai trò cố vấn cao cấp cho HĐQT Bamboo Airways.
Ngoài ra, cũng tại đại hội lần này, Bamboo Airways dự kiến trình cổ đông thông qua việc thay đổi số lượng người đại diện pháp luật của công ty từ 1 người lên 3 người, bao gồm chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc và một thành viên HĐQT.
Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2022 vừa công bố, Bamboo Airways đạt doanh thu thuần hơn 11.732 tỷ đồng, cao gấp 3,3 lần doanh thu năm 2021. Dù vậy, do kinh doanh dưới giá vốn nên hãng bay này vẫn lỗ gộp 3.209 tỷ đồng.
Cũng trong năm qua, chi phí quản lý doanh nghiệp của hãng bay tăng đột biến gấp 80 lần, lên 17.592 tỷ đồng và chi phí tài chính tăng gấp 4,7 lần lên 1.405 tỷ đồng. Trong khi đó, doanh thu tài chính lại sụt giảm mạnh. Hệ quả là Bamboo Airways lỗ sau thuế kỷ lục với 17.619 tỷ đồng, gấp 7,7 lần số lỗ của năm 2021.
Mức lỗ này của Bamboo Airways cao hơn của cả 2 'đàn anh' khác là Vietnam Airlines và Vietjet gộp lại khoảng 2.000 tỷ. Năm ngoái, Vietnam Airlines lỗ trước thuế 12.965 tỷ, còn Vietjet lỗ khoảng 2.648 tỷ đồng.
Về cơ cấu nguồn vốn, tính đến hết tháng 12 năm ngoái, nợ phải trả của Bamboo Airways vào khoảng 18.800 tỷ đồng, tăng hơn 8.700 tỷ đồng so với đầu năm 2022. Trong đó chủ yếu là nợ ngắn hạn với hơn 17.300 tỷ đồng.
Ở chiều ngược lại, tính đến cuối năm, vốn chủ sở hữu của Bamboo Airways đã âm khoảng 835 tỷ, trong khi đầu năm vẫn 16.783 tỷ đồng.
Tổng tài sản của Bamboo Airways tại ngày 31/12/2022 ở mức 18.008 tỷ đồng, giảm 8.849 tỷ đồng so với đầu năm ngoái. Tiền và các khoản tương đương tiền chỉ hơn 85 tỷ đồng, giảm tới 92,4%.
Klq lắm, em thấy toàn bộ HĐQT nộp đơn từ nhiệm, vậy ai là người nhận đơn ?Có lẽ hệ sinh thái mua bán lòng vòng lẫn nhau để làm đẹp báo cáo. Giờ thay chủ mới, kiểm toán cẩn thận thì lỗ đến nỗi âm vốn chủ sở hữu. Túc là các cổ đông cũ không còn gì cả.
Em chỉ viết được
đến thế. Mời các cụ luận tiếp ạ.
Chủ tịch Himlam cụ nhéKlq lắm, em thấy toàn bộ HĐQT nộp đơn từ nhiệm, vậy ai là người nhận đơn ?
Để đủ thủ tục lệ bộ thôi cụ, chứ ở lại chẳng được gì còn bị người ta chửi cho thì thôi em téKlq lắm, em thấy toàn bộ HĐQT nộp đơn từ nhiệm, vậy ai là người nhận đơn ?
Thằng còi thì trùm cook số, tin gì số liệu bọn nàySao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
Bất ngờ trong khoản lãi của Bamboo Airways giữa lúc hàng không điêu đứng
(Dân trí) - Năm 2020, Bamboo Airways có doanh thu thuần hơn 4.000 tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với Vietnam Airlines hay Vietjet Air. Song hãng này vẫn lãi sau thuế 310 tỷ đồng nhờ một khoản doanh thu đột biến.amp.dantri.com.vnBamboo Capital báo lãi 885 tỷ đồng sau 9 tháng đầu năm
CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa cho biết, 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 3.311 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hơn 885 tỷ đồng.baochinhphu.vn