[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Cơ cấu xong, chuyển anh M ngồi bang chủ thôi
 

xukthal

Xe lăn
Biển số
OF-772930
Ngày cấp bằng
1/4/21
Số km
10,974
Động cơ
1,632,757 Mã lực

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
29,054
Động cơ
519,962 Mã lực
có nghĩa là bụi tre nó đã được đổi chủ thôi, kệ tía nó
 

AHDA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788412
Ngày cấp bằng
25/8/21
Số km
935
Động cơ
68,473 Mã lực
Tuổi
49
Sao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi

 
Chỉnh sửa cuối:

hongbinh

Xe buýt
Biển số
OF-502195
Ngày cấp bằng
1/4/17
Số km
620
Động cơ
307,280 Mã lực
xem bctc của ông đũa tre này mà xoắn hết cả não nhưng toám lại là có vẻ như vốn của bamboo không để mua máy bay mà lại đổ vào ck or cho vay bi giờ ck thì lỗ, vay thì khả năng ko đòi đc nên phải lập dự phòng nên lỗ to. Có vẻ giống kiểu Flc vốn ảo
 

Cuabeo

Xe buýt
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
932
Động cơ
601,642 Mã lực
Mấy cái bctc này của Quyết còi tin gì được hả cụ. Mất năm covid lỗ 17k tỷ này còn ít. Cụ cứ nhìn Bctc của Vnairlines thì ước được số lỗ của Bambo. A Minh mà không hứng Bamboo thì anh Minh chắc cũng mất 10k tỷ.
xem bctc của ông đũa tre này mà xoắn hết cả não nhưng toám lại là có vẻ như vốn của bamboo không để mua máy bay mà lại đổ vào ck or cho vay bi giờ ck thì lỗ, vay thì khả năng ko đòi đc nên phải lập dự phòng nên lỗ to. Có vẻ giống kiểu Flc vốn ảo
 

Đ.Hương

Xe tải
Biển số
OF-533392
Ngày cấp bằng
22/9/17
Số km
254
Động cơ
179,366 Mã lực
Sao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
BCG là bên khác mà cụ
 

3d4s

Xe tăng
Biển số
OF-153544
Ngày cấp bằng
22/8/12
Số km
1,327
Động cơ
369,998 Mã lực
Sao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
Thật hay đùa vậy? Thời Quyết còn be bét hơn nhưng nó bưng bít & bịa & làm láo giấy tờ, y hệt FLC, ROS... và chạy tiền, lùa gà trên TTCK để có tiền đắp vào. Quyết bị bắt thì nó sập dây chuyền thì đi hết thôi.

Giờ đổi chủ thì phải phơi ra hết để hợp thức hoá giấy tờ, rồi xoá đi làm ván mới. Chứ cứ tiếp tục bưng bít thì đến ngày như flc với ros không thể nào ra được bctc.
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Bó tre này ko biết đã thanh toán hết lương cho cbcnv chưa?
 

Lee Saker

Xe điện
Biển số
OF-28525
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
3,047
Động cơ
517,676 Mã lực
Em hóng mấy em FA Bamboo giải nghệ… =P~.
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,189
Động cơ
1,134,804 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
xem bctc của ông đũa tre này mà xoắn hết cả não nhưng toám lại là có vẻ như vốn của bamboo không để mua máy bay mà lại đổ vào ck or cho vay bi giờ ck thì lỗ, vay thì khả năng ko đòi đc nên phải lập dự phòng nên lỗ to. Có vẻ giống kiểu Flc vốn ảo
Có lẽ hệ sinh thái mua bán lòng vòng lẫn nhau để làm đẹp báo cáo. Giờ thay chủ mới, kiểm toán cẩn thận thì lỗ đến nỗi âm vốn chủ sở hữu. Túc là các cổ đông cũ không còn gì cả.
Em chỉ viết được đến thế. Mời các cụ luận tiếp ạ.
Đợi cccm bên box ck sang giải ngố.
Thay máu thôi ;)) Từ nhóm máu Q sang nhóm máu M ;;)
Thì e cũng nghĩ a Xoài anh ý bảo phén đê :))
Lỗ mãi không có cửa sáng thì sút thôi 😅
có nghĩa là bụi tre nó đã được đổi chủ thôi, kệ tía nó
Thật hay đùa vậy? Thời Quyết còn be bét hơn nhưng nó bưng bít & bịa & làm láo giấy tờ, y hệt FLC, ROS... và chạy tiền, lùa gà trên TTCK để có tiền đắp vào. Quyết bị bắt thì nó sập dây chuyền thì đi hết thôi.

Giờ đổi chủ thì phải phơi ra hết để hợp thức hoá giấy tờ, rồi xoá đi làm ván mới. Chứ cứ tiếp tục bưng bít thì đến ngày như flc với ros không thể nào ra được bctc.
 
Chỉnh sửa cuối:

TRÂU VÀNG II

Xe tăng
Biển số
OF-827296
Ngày cấp bằng
4/3/23
Số km
1,154
Động cơ
73,009 Mã lực
Em vừa đọc báo thấy.
Lâu rồi k đọc về Bambo ấy nên k rõ sao mà tình hình căng thế. Các bác nào hiểu rõ vấn đề phân tích em biết với. Sao năm nay lỗ nhiều thế ạ?
Hội đồng quản trị mới bổ nhiệm tháng 8/2022.
Nội dung báo viết:
Toàn bộ HĐQT Bamboo Airways, bao gồm các ông: Nguyễn Ngọc Trọng, Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân và toàn bộ thành viên ban kiểm soát của doanh nghiệp này đều đã có đơn xin từ nhiệm gửi HĐQT.
Theo tài liệu đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 mà Bamboo Airways vừa công bố, HĐQT hãng bay này cho biết đã nhận được đơn xin từ nhiệm của toàn bộ thành viên HĐQT và toàn bộ thành viên ban kiểm soát của công ty nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Hiện tại, HĐQT Bamboo Airways bao gồm các ông: Nguyễn Ngọc Trọng, Doãn Hữu Đoàn, Lê Bá Nguyên, Lê Thái Sâm, Nguyễn Mạnh Quân. Trong đó, ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT. Trong khi đó, toàn bộ nhân sự ban kiểm soát của hãng gồm 3 ông: Trần Anh Tuấn, Phạm Văn Hùng và Nguyễn Đăng Khoa.

Để đảm bảo hoạt động được liên tục, HĐQT Bamboo Airways dự kiến trình cổ đông thông qua việc miễn nhiệm 5 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát nêu trên kể từ ngày được đại hội đồng cổ đông chấp thuận. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ bầu bổ sung 7 thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028 và 3 thành viên ban kiểm soát mới.

Hiện tại, danh sách các ứng viên dự kiến bầu vào HĐQT và ban kiểm soát vẫn chưa được Bamboo Airways công bố.

Mới đây, Bamboo Airways đã bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hải làm tổng giám đốc kể từ ngày 24/5. Ngoài ra, 2 cựu lãnh đạo Japan Airlines cũng dự kiến sẽ tham gia vào Bamboo Airways. Trong đó, ông Hideki Oshima, cựu giám đốc khối quan hệ quốc tế và liên minh hàng không của Japan Airlines sẽ tham gia HĐQT Bamboo Airways và ban điều hành. Còn ông Masaru Onishi, cựu chủ tịch Japan Airlines sẽ giữ vai trò cố vấn cao cấp cho HĐQT Bamboo Airways.

Ngoài ra, cũng tại đại hội lần này, Bamboo Airways dự kiến trình cổ đông thông qua việc thay đổi số lượng người đại diện pháp luật của công ty từ 1 người lên 3 người, bao gồm chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc và một thành viên HĐQT.

Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2022 vừa công bố, Bamboo Airways đạt doanh thu thuần hơn 11.732 tỷ đồng, cao gấp 3,3 lần doanh thu năm 2021. Dù vậy, do kinh doanh dưới giá vốn nên hãng bay này vẫn lỗ gộp 3.209 tỷ đồng.

Cũng trong năm qua, chi phí quản lý doanh nghiệp của hãng bay tăng đột biến gấp 80 lần, lên 17.592 tỷ đồng và chi phí tài chính tăng gấp 4,7 lần lên 1.405 tỷ đồng. Trong khi đó, doanh thu tài chính lại sụt giảm mạnh. Hệ quả là Bamboo Airways lỗ sau thuế kỷ lục với 17.619 tỷ đồng, gấp 7,7 lần số lỗ của năm 2021.

Mức lỗ này của Bamboo Airways cao hơn của cả 2 'đàn anh' khác là Vietnam Airlines và Vietjet gộp lại khoảng 2.000 tỷ. Năm ngoái, Vietnam Airlines lỗ trước thuế 12.965 tỷ, còn Vietjet lỗ khoảng 2.648 tỷ đồng.

Về cơ cấu nguồn vốn, tính đến hết tháng 12 năm ngoái, nợ phải trả của Bamboo Airways vào khoảng 18.800 tỷ đồng, tăng hơn 8.700 tỷ đồng so với đầu năm 2022. Trong đó chủ yếu là nợ ngắn hạn với hơn 17.300 tỷ đồng.

Ở chiều ngược lại, tính đến cuối năm, vốn chủ sở hữu của Bamboo Airways đã âm khoảng 835 tỷ, trong khi đầu năm vẫn 16.783 tỷ đồng.

Tổng tài sản của Bamboo Airways tại ngày 31/12/2022 ở mức 18.008 tỷ đồng, giảm 8.849 tỷ đồng so với đầu năm ngoái. Tiền và các khoản tương đương tiền chỉ hơn 85 tỷ đồng, giảm tới 92,4%.
Có 1 sự liều lĩnh ko hề nhỏ của 2 đại gia Quyên sắc và Germany trong việc làm ảo thuật tăng vốn ảo, rút rỗng ruột bằng cho cá nhân vay, vay của cá nhân... Không phải tự nhiên mà giữa bão dịch BB vẫn có lãi. Chắc anh Quyết là thánh :))
 

lingak

Xe máy
Biển số
OF-798144
Ngày cấp bằng
22/11/21
Số km
79
Động cơ
17,106 Mã lực
Tuổi
34
có bay qua cả 3 VNA, VJ, BB. Vẫn thấy thiện cảm BB nhất. Đặc biệt là info khách không bị bán tùm lum. Mỗi lần đặt VJ là y rằng bị spam 1 đống sms, sau đó là đủ thể loại mời chào này nọ. Lũ làm ăn thất đức.
 

Tý phệ

Xe điện
Biển số
OF-511435
Ngày cấp bằng
21/5/17
Số km
2,605
Động cơ
22,491 Mã lực
Tuổi
41
Có lẽ hệ sinh thái mua bán lòng vòng lẫn nhau để làm đẹp báo cáo. Giờ thay chủ mới, kiểm toán cẩn thận thì lỗ đến nỗi âm vốn chủ sở hữu. Túc là các cổ đông cũ không còn gì cả.
Em chỉ viết được







đến thế. Mời các cụ luận tiếp ạ.
Klq lắm, em thấy toàn bộ HĐQT nộp đơn từ nhiệm, vậy ai là người nhận đơn ?:-?
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,308
Động cơ
74,789 Mã lực
Sao hồi a Quyết cầm cờ cứ lãi suốt là sao nhỉ
Chứng tỏ a Quyết giỏi thật, tiếc cho anh sớm giã từ cuộc chơi
Thằng còi thì trùm cook số, tin gì số liệu bọn này ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top