- Biển số
- OF-13484
- Ngày cấp bằng
- 25/2/08
- Số km
- 2,090
- Động cơ
- 537,840 Mã lực
A Quyết ký vụ 2 tỷ đô dưới sự chứng kiến của bác Phúc thì các cụ chuẩn bị bay sang Mỹ sớm rồi
Anh ý kinh doanh mảng chứng khoán mà cụ. Tin này hỗ trợ thôi.Những thứ mà Bamboo làm thì VNA đã làm được từ rất lâu rồi và vẫn thường xuyên làm. Được cái Q còi mua báo chí tốt nên đợt này được bơm thổi nói phét mạnh miệng thôi. Bay thẳng vài chuyến thì VNA nó làm đầy rồi. Để xem bay khách thương mại thì Bamboo làm được không và được bao lâu đã.
Nó bay ví dụ bơm thổi mớ giấy lộn lùa gà thôi chứ bay thật lời lãi j đâu.Những thứ mà Bamboo làm thì VNA đã làm được từ rất lâu rồi và vẫn thường xuyên làm. Được cái Q còi mua báo chí tốt nên đợt này được bơm thổi nói phét mạnh miệng thôi. Bay thẳng vài chuyến thì VNA nó làm đầy rồi. Để xem bay khách thương mại thì Bamboo làm được không và được bao lâu đã.
Chuẩn cụ. Em thỉnh thoảng được upgrade lên hạng C nằm thấy sướng kinh, chỉ muốn bay mãi, ke ke. Còn thông thường bay Economy thì phải chọn transit ở Narita Tokyo hoặc Incheon Seoul nếu đến Cali, hoặc Dubai hay Paris nếu đến NewYork để giảm thời gian bay. Ngồi economy mà bay thẳng từ Bangkok hay Moskow đến Mẽo thì mệt kinh dị.Lúc bay đường dài mới thấu hiểu thế nào là hạng C. Ngồi thì đau chân lắm, chỉ có ngủ được mới đỡ khổ. Cụ nào khó ngủ thì đúng là cực hình.
Em tin và rất mong BB thành công vụ bay thẳng này. Trước đây đã có đường bay thẳng nhưng thị trường đó quá nhỏ. Thị trường hàng không trước 2020 bùng nổ hơn rất nhiều. Chỉ mong hết Covid thị trường bùng nổ lại để BB thành công. Em mở ngoặc là em éo bao giờ mua cổ cánh của anh Q còi. Em thích BB vì tiếp viên xinh, nhìn quả váy rất tôn vòng 3, ke keKhông phải Việt nam bay mà lại là Tre bay. Quá tuyệt vời khi mọi người vẫn gọi anh là còi.
Khoảng cách từ Việt Nam tới Mỹ giờ đây chỉ bằng một giấc ngủ
Tối ngày 23/9, chuyến bay thẳng hai chiều Việt – Mỹ đầu tiên của Bamboo Airways đã chính thức cất cánh tới Mỹ.m.nguoiduatin.vn
Còn tùy điểm transit, có nơi chuyển terminal khác nhau, chạy tìm gate đi tiếp rất cực đấy, rồi thì lại pah3i làm thủ tục soi chiếu khám xét an ninh phền phức lắm (hành lý xách tay, cởi áo khoác, cởi giày, thắt lưng, xếp thiêt bị điện tử và ví tiền vào khay qua cổng từ, còn người bị soi chiếu nếu có tiếng kêu ở cổng từ là soát xét nếu thấy nghi ngờ), rồi lại chạy (thục mạng) tìm gate xuất phát cho chuyến bay tiếp...Thế này là mới có chặng SG - USA.
Bay HN - Pháp ngồi 12 tiếng oải lắm rồi. SG - Mỹ chắc tầm 17-20 tiếng thì hợp với các sếp muốn đi nhanh về nhanh. Chứ dân du lịch thì chọn những chuyến có Transit vừa rẻ vừa đc nghỉ ngơi các cụ nhỉ.
1. Về tính khả thi kỹ thuật thì VN airline bay hoàn toàn được sang Mỹ.1. Về tính khả thi kỹ thuật thì VN hay một số hãng khác có bay được sang Mỹ không?
2. Bay thẳng và transit cái nào hiệu quả về mặt kinh tế hơn?
Lúc bay đường dài mới thấu hiểu chân ngắn, lùn... Có lợi thế nàoLúc bay đường dài mới thấu hiểu thế nào là hạng C. Ngồi thì đau chân lắm, chỉ có ngủ được mới đỡ khổ. Cụ nào khó ngủ thì đúng là cực hình.
Em chịu, cứ bay xen kẽ như trc còn nghỉ ngơi ở nc # đc. Nghĩ cảnh ngồi ị 1 chỗ nguyên nửa ngày trời chắc... phê lắmTrước cháu bay sang LA thì toàn phải nghỉ dừng ở Seoul hay Incheon, giờ có đường bay thẳng tầm 10-14 tiếng là đến Mỹ, giá tầm 600 - 700$ thì ngon quá các cụ/mợ nhỉ
Cụ ở Phú Mỹ hay Mỹ Đình thôn ah?Bay 1 lèo trên bầu trời hay vẫn phải đáp xuống đâu tiếp nhiên liệu với cho máy bay nghỉ ngơi các Cụ nhỉ?
Cháu Chỉ biết Mỹ ở dưới chân nhà cháu mà ko biết gần xa ra sao