[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,090
Động cơ
537,840 Mã lực
A Quyết ký vụ 2 tỷ đô dưới sự chứng kiến của bác Phúc thì các cụ chuẩn bị bay sang Mỹ sớm rồi
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
12,223
Động cơ
514,264 Mã lực
Những thứ mà Bamboo làm thì VNA đã làm được từ rất lâu rồi và vẫn thường xuyên làm. Được cái Q còi mua báo chí tốt nên đợt này được bơm thổi nói phét mạnh miệng thôi. Bay thẳng vài chuyến thì VNA nó làm đầy rồi. Để xem bay khách thương mại thì Bamboo làm được không và được bao lâu đã.
Anh ý kinh doanh mảng chứng khoán mà cụ. Tin này hỗ trợ thôi.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,826
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Chơi lớn ở thời điểm này hơi liều nhỉ. Sụm lưng.
Năm ngoái thì hi vọng chở cột điện về tránh dịch. Năm nay chả nhẽ chở cột điện sang tiêm Phai dơ với Mô đê na. Khách đâu nhỉ?
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Những thứ mà Bamboo làm thì VNA đã làm được từ rất lâu rồi và vẫn thường xuyên làm. Được cái Q còi mua báo chí tốt nên đợt này được bơm thổi nói phét mạnh miệng thôi. Bay thẳng vài chuyến thì VNA nó làm đầy rồi. Để xem bay khách thương mại thì Bamboo làm được không và được bao lâu đã.
Nó bay ví dụ bơm thổi mớ giấy lộn lùa gà thôi chứ bay thật lời lãi j đâu.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,289 Mã lực
Có đủ tiền bù lỗ cho đến khi đạt ngưỡng hoà hay không thôi, hi vọng a ý sớm hoà vốn, để thu về ngoại tệ cho đất nước.
Còn với hơn 90% vốn nhà nước, đang phải ôm hàng loạt các tuyến bay nội địa không sinh lời thì khai thác tốt các tuyến đang có giờ vàng tốt hơn.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,562
Động cơ
461,138 Mã lực
Đường bay này khó có lãi nên các hãng bay đều không mặn mà
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,898
Động cơ
243,726 Mã lực
Tuổi
31
Em nhớ có 2 hãng hàng không của Mỹ đã mở đường bay thẳng đến Việt Nam. Nhưng sau đóng vì lỗ vỡ mồm :))
 

muachieukyniem

Xe điện
Biển số
OF-443021
Ngày cấp bằng
6/8/16
Số km
2,898
Động cơ
243,726 Mã lực
Tuổi
31
Nhân tiện hỏi các cụ. VNA có bay thằng đến Canada ko ?
HN-Canada thì đi hãng nào ổn nhất
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,806
Động cơ
159,410 Mã lực
Lúc bay đường dài mới thấu hiểu thế nào là hạng C. Ngồi thì đau chân lắm, chỉ có ngủ được mới đỡ khổ. Cụ nào khó ngủ thì đúng là cực hình.
Chuẩn cụ. Em thỉnh thoảng được upgrade lên hạng C nằm thấy sướng kinh, chỉ muốn bay mãi, ke ke. Còn thông thường bay Economy thì phải chọn transit ở Narita Tokyo hoặc Incheon Seoul nếu đến Cali, hoặc Dubai hay Paris nếu đến NewYork để giảm thời gian bay. Ngồi economy mà bay thẳng từ Bangkok hay Moskow đến Mẽo thì mệt kinh dị.
 

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,276
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
33
1. Về tính khả thi kỹ thuật thì VN hay một số hãng khác có bay được sang Mỹ không?

2. Bay thẳng và transit cái nào hiệu quả về mặt kinh tế hơn?
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,806
Động cơ
159,410 Mã lực
Không phải Việt nam bay mà lại là Tre bay. Quá tuyệt vời khi mọi người vẫn gọi anh là còi.
Em tin và rất mong BB thành công vụ bay thẳng này. Trước đây đã có đường bay thẳng nhưng thị trường đó quá nhỏ. Thị trường hàng không trước 2020 bùng nổ hơn rất nhiều. Chỉ mong hết Covid thị trường bùng nổ lại để BB thành công. Em mở ngoặc là em éo bao giờ mua cổ cánh của anh Q còi. Em thích BB vì tiếp viên xinh, nhìn quả váy rất tôn vòng 3, ke ke
 

Hà Tam

Xe điện
Biển số
OF-339987
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
3,573
Động cơ
328,298 Mã lực
Thế này là mới có chặng SG - USA.
Bay HN - Pháp ngồi 12 tiếng oải lắm rồi. SG - Mỹ chắc tầm 17-20 tiếng thì hợp với các sếp muốn đi nhanh về nhanh. Chứ dân du lịch thì chọn những chuyến có Transit vừa rẻ vừa đc nghỉ ngơi các cụ nhỉ.
Còn tùy điểm transit, có nơi chuyển terminal khác nhau, chạy tìm gate đi tiếp rất cực đấy, rồi thì lại pah3i làm thủ tục soi chiếu khám xét an ninh phền phức lắm (hành lý xách tay, cởi áo khoác, cởi giày, thắt lưng, xếp thiêt bị điện tử và ví tiền vào khay qua cổng từ, còn người bị soi chiếu nếu có tiếng kêu ở cổng từ là soát xét nếu thấy nghi ngờ), rồi lại chạy (thục mạng) tìm gate xuất phát cho chuyến bay tiếp...
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,806
Động cơ
159,410 Mã lực
1. Về tính khả thi kỹ thuật thì VN hay một số hãng khác có bay được sang Mỹ không?

2. Bay thẳng và transit cái nào hiệu quả về mặt kinh tế hơn?
1. Về tính khả thi kỹ thuật thì VN airline bay hoàn toàn được sang Mỹ.
2. Hiệu quả kinh tế hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố thị trường. Tính theo chi phí của hãng thì bay thẳng tốn hơn transit (nhiều lý do lắm, VD: bay xa phải mang nhiều nhiên liệu, tăng tải trọng cất cánh) nhưng nếu lấp đầy chỗ thì lại rất lãi.
 

Sazi

Xe điện
Biển số
OF-696271
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,785
Động cơ
129,028 Mã lực
Lúc bay đường dài mới thấu hiểu thế nào là hạng C. Ngồi thì đau chân lắm, chỉ có ngủ được mới đỡ khổ. Cụ nào khó ngủ thì đúng là cực hình.
Lúc bay đường dài mới thấu hiểu chân ngắn, lùn... Có lợi thế nào
 

ocean1

Xe tăng
Biển số
OF-727961
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
1,880
Động cơ
94,784 Mã lực
Ai mà ngủ 14 tiếng cho 1 giấc ngủ nhỉ. Có thể là trẻ con, mới ngủ giấc dài như thế.

14 giờ bay , đâu phải là 1 chặng đường ngắn . Ngồi ê mông mới đến nơi . Sự so sánh, thấy buồn cười nhỉ.

Hy vọng hảng bay nầy trụ được lâu . Bay thẳng được là điều tốt rồi. Bao giờ mới có chuyến bay nontop đến Cam và Thái từ Mỹ nhỉ
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,576
Động cơ
184,769 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Trước cháu bay sang LA thì toàn phải nghỉ dừng ở Seoul hay Incheon, giờ có đường bay thẳng tầm 10-14 tiếng là đến Mỹ, giá tầm 600 - 700$ thì ngon quá các cụ/mợ nhỉ
Em chịu, cứ bay xen kẽ như trc còn nghỉ ngơi ở nc # đc. Nghĩ cảnh ngồi ị 1 chỗ nguyên nửa ngày trời chắc... phê lắm:-B
Bay 1 lèo trên bầu trời hay vẫn phải đáp xuống đâu tiếp nhiên liệu với cho máy bay nghỉ ngơi các Cụ nhỉ?
Cháu Chỉ biết Mỹ ở dưới chân nhà cháu mà ko biết gần xa ra sao :D
Cụ ở Phú Mỹ hay Mỹ Đình thôn ah?;))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top