Bạn em làm đại diện UA tại Việt Nam được 2 năm rồi nghỉ vì UA chạy mất dép. Để lại nguyên quầy kệ cho bà con xài ở ga quốc nội SGN
Bamboo lùa gà thôi. Đội ngân hàng được hứa x2 tài khoản giờ còn khóc chết mịa.
Đội Big 4 nó cười báo cáo của anh Q còi. CK Việt Nam IPO dễ quá mà
Năm rồi hàng không thế giới có mình anh BB có lãi, thế việc méo gì phải giải cứu cho ảnh.
Covid làm anh Vô va còn phải buông mảnh hàng không. A Quyết bập vào lấy BĐS và nghỉ dưỡng bù được 1 năm, năm nay anh định vặt đâu để bù ngoài món chứng thối!
Làn sóng Covid thứ 4 này chắc chắn làm anh ý sắp tắt thở rồi, quan trọng là ai cho phép rút ống thở đúng lúc mà không chết lây các con bệnh khác!
Từ Mỹ bay về có 2 ngả chính LOS/SFO và vô vàn các đường bay transit qua mọi mặt trận: Âu có CDG/AMS/FRA - Á có Nhật/Hàn/Đài/Hồng Kong/Sin/Bắc Kinh… P/p hiệu quả hơn nhiều bay thẳng.
Thời gian bay transit với bay thẳng cũng same same, cụ ngồi 14h trên máy bay liên tục so với 14h chia làm 2 chặng với chênh lệch tầm 4-500$ là cũng đắn đo rồi