- Biển số
- OF-17237
- Ngày cấp bằng
- 10/6/08
- Số km
- 167
- Động cơ
- 509,380 Mã lực
Sau khi xem tất cả các bài viết của các anh em trong diễn đàn về vấn đề dịch vụ của BMW tại đại lý Euro Auto – BMW – Quảng Độ em quyết định giải quyết vấn đề này như sau:
Xin tên, biển sổ xe, ngày tháng và giấy tờ liên quan đến việc sửa chữa xe của các bác sau:
- Thanhlanaudio: Sáng nay em đưa xe B318 ra Quảng Độ xem lại cái điều hòa . Ông Lương ( phòng dịch vụ) nói là bị chết bơm ji' ji` ấy . Bảo là thay hết khoảng 20.000 000 . Em chóng hết cả mặt . Em suy nghĩ một hồi thì quay xuống xưởng Đức Thanh 131 Thái Thịnh các bác thợ xem xét mộ hồi thì phán bệnh là bị chập điện phần lốc . Các bác sửa 1 tiếng là xong . Công cán sửa chữa hết có 200 000 nghìn
- Phuong03: Cách đây hai tuần e có mang con BMW 318i của e vào Euro Auto Quảng Độ để sơn và thay thế phụ tùng. Có nhiều bài PR tren một số báo điện tử có uy tín cũng như ae diễn đàn ******* có nói rằng đây là một trung tâm duy nhất mà Euro Auto trọn làm đại lý bán hàng, bảo dưỡng BMW tại Hà Nội. Khi bước vào trung tâm bảo dưỡng việc đầu tiên cảm nhận được là thái độ của các nhân viên ở đây hời hợt, không có trách nhiệm khi tiến hành khám xe cũng như đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng. Khi xe em được đưa vào trong gara để sửa chữa thì e nhận thấy trang thiết bị ở đây nghèo nàn điều kiện bảo dưỡng không thể chấp nhận được vì nó không đáp ứng được bất kể một quy chuẩn thông thường nào chứ đừng nói đây là trung tâm sửa chữa hàng đầu của BMW tại Hà nội gây cảm giác bất an, nghi ngờ cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Kết quả là nhân viên phụ trách kỹ thuật nói với em là xe của e sẽ được sơn và thay thế phụ tùng trong vòng một tuần, một tuần sau lời hẹn e quay lại để lấy xe thì nhận được câu trả lời là thêm một tuần nữa và xe của em đã được mang đi đâu đó sơn theo lời anh nhân viên phụ trách kỹ thuật tên Lương nói là sơn tại một trung tâm nào đó của Euro auto tại đường Hoàng Quốc Việt và vì là sơn của hãng nên phải sơn lâu ( chắc phải sơn như vậy mới đảm bảo ký thuật khắt khe của BMW các bác nhỉ??).Gần tới tuấn kế tiếp theo lới hứa đó e lại đến hỏi thì vẫn nhận được câu trả lời là đang sơn vì rất nhiều lí do trục trặc khác nhau, sau một hồi lời qua tiếng lại bằng điện thoại về việc bất bình của em với a phụ trách tên Lương e đã được một cái hẹn cuối cùng để nhận xe. Hãy khoan để đánh giá về chất lượng dịch vụ thay thế phụ tùng vì đó là một dấu hỏi sau khi khách hàng sử dụng mới đánh giá được khi kiểm tra kỹ những chỗ đã sơn thì phát hiện ra thấy có vết rạn ở cản sau xe, bực mình hơn nữa là khi giao xe cho khách xe không được rửa hay lau qua loa nội thất cho khách hàng và chỉ nhận được một câu nói rất đơn giản và vô trách nhiệm là anh về rửa và lau nội thất giúp e. Vậy một câu hỏi rất lớn đặt ra là Uy tín, Chất lượng, Thái độ phục vụ Auto Euro ở đâu khi mà khách hàng phải trả với chi phí của của dịch vụ, phụ tùng với giá đắt đỏ của BMW nhưng đổi lại khách hàng nhận chất lượng dịch vụ thuộc dạng tồi nhất.
- Pọt Chê hôm nọ cũng đem xe tơi BMW tại Hồ Tây sửa lỗi fun xăng báo đèn check ennergy và xe hay bị giật giật và chết máy khi khởi động và đang đi. Thông báo nghe rất khả wan , thay 2 con cảm biến khí xả là xong , hết cỡ 7chai . Đợi 2 tuần mới có phụ tùng để thay , mừng rỡ khi nhắn lên để thay xong là khỏi bệnh . Kết wa là : Thay xong bẹnh vẫn thế lý do là : Xăng 95 ko đạt chuẩn , nên bị lỗi vậy yêu cầu xài xăng 92 và khi đổ xăng đổ thêm phụ gia làm sạch động cơ . BMW yêu cầu như vậy , đã vậy còn thông báo hết 11chai thay vì 7chai nữa chứ . Ngậm ngùi đúng là mình ngu . Giờ chẳng còn biết tin ai nữa . Xe vứt xó trong nhà chán chẳng buồn sửa , mất time tốn tiền bạc . Đợi 1 thời gian coi sao vậy , bye bye các cụ BMW . Vế sau hem dám mua vợ 2 BMW nữa.
- Cà phê đắng: Hic, em mới sơn lại mấy vết ở đấy, chú Lương cũng ngâm tôm xe em mất 2 tuần và luộc của em mất gần 5 tr. Mà có sơn ở đấy đâu, thấy bảo là mang đi chỗ khác sơn. Ko biết là em có bị đổi đồ không nữa. Biết OF sớm thì đâu đến nỗi...
Sau khi đã có phản hồi của các bác cùng chứng cứ bằng hình ảnh, em sẽ lập thành một bản soft copy gửi thẳng sang bộ phận Chăm sóc khách hàng của BMW bên Đức. Nếu có thể, chúng ta không phản pháo hay tẩy chay gì Euro Auto nhưng cần phải giữ gìn cho một thương hiệu mà em và các bác cùng yêu quý. Hơn thế nữa, chúng ta đang giúp Euro Auto hoàn thiện các khâu quản lý, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng. Em sẽ Cc một bản cho đồng chí Giám đốc của Euro Auto. Các bác có đồng ý không ạ…
Xin tên, biển sổ xe, ngày tháng và giấy tờ liên quan đến việc sửa chữa xe của các bác sau:
- Thanhlanaudio: Sáng nay em đưa xe B318 ra Quảng Độ xem lại cái điều hòa . Ông Lương ( phòng dịch vụ) nói là bị chết bơm ji' ji` ấy . Bảo là thay hết khoảng 20.000 000 . Em chóng hết cả mặt . Em suy nghĩ một hồi thì quay xuống xưởng Đức Thanh 131 Thái Thịnh các bác thợ xem xét mộ hồi thì phán bệnh là bị chập điện phần lốc . Các bác sửa 1 tiếng là xong . Công cán sửa chữa hết có 200 000 nghìn
- Phuong03: Cách đây hai tuần e có mang con BMW 318i của e vào Euro Auto Quảng Độ để sơn và thay thế phụ tùng. Có nhiều bài PR tren một số báo điện tử có uy tín cũng như ae diễn đàn ******* có nói rằng đây là một trung tâm duy nhất mà Euro Auto trọn làm đại lý bán hàng, bảo dưỡng BMW tại Hà Nội. Khi bước vào trung tâm bảo dưỡng việc đầu tiên cảm nhận được là thái độ của các nhân viên ở đây hời hợt, không có trách nhiệm khi tiến hành khám xe cũng như đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng. Khi xe em được đưa vào trong gara để sửa chữa thì e nhận thấy trang thiết bị ở đây nghèo nàn điều kiện bảo dưỡng không thể chấp nhận được vì nó không đáp ứng được bất kể một quy chuẩn thông thường nào chứ đừng nói đây là trung tâm sửa chữa hàng đầu của BMW tại Hà nội gây cảm giác bất an, nghi ngờ cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Kết quả là nhân viên phụ trách kỹ thuật nói với em là xe của e sẽ được sơn và thay thế phụ tùng trong vòng một tuần, một tuần sau lời hẹn e quay lại để lấy xe thì nhận được câu trả lời là thêm một tuần nữa và xe của em đã được mang đi đâu đó sơn theo lời anh nhân viên phụ trách kỹ thuật tên Lương nói là sơn tại một trung tâm nào đó của Euro auto tại đường Hoàng Quốc Việt và vì là sơn của hãng nên phải sơn lâu ( chắc phải sơn như vậy mới đảm bảo ký thuật khắt khe của BMW các bác nhỉ??).Gần tới tuấn kế tiếp theo lới hứa đó e lại đến hỏi thì vẫn nhận được câu trả lời là đang sơn vì rất nhiều lí do trục trặc khác nhau, sau một hồi lời qua tiếng lại bằng điện thoại về việc bất bình của em với a phụ trách tên Lương e đã được một cái hẹn cuối cùng để nhận xe. Hãy khoan để đánh giá về chất lượng dịch vụ thay thế phụ tùng vì đó là một dấu hỏi sau khi khách hàng sử dụng mới đánh giá được khi kiểm tra kỹ những chỗ đã sơn thì phát hiện ra thấy có vết rạn ở cản sau xe, bực mình hơn nữa là khi giao xe cho khách xe không được rửa hay lau qua loa nội thất cho khách hàng và chỉ nhận được một câu nói rất đơn giản và vô trách nhiệm là anh về rửa và lau nội thất giúp e. Vậy một câu hỏi rất lớn đặt ra là Uy tín, Chất lượng, Thái độ phục vụ Auto Euro ở đâu khi mà khách hàng phải trả với chi phí của của dịch vụ, phụ tùng với giá đắt đỏ của BMW nhưng đổi lại khách hàng nhận chất lượng dịch vụ thuộc dạng tồi nhất.
- Pọt Chê hôm nọ cũng đem xe tơi BMW tại Hồ Tây sửa lỗi fun xăng báo đèn check ennergy và xe hay bị giật giật và chết máy khi khởi động và đang đi. Thông báo nghe rất khả wan , thay 2 con cảm biến khí xả là xong , hết cỡ 7chai . Đợi 2 tuần mới có phụ tùng để thay , mừng rỡ khi nhắn lên để thay xong là khỏi bệnh . Kết wa là : Thay xong bẹnh vẫn thế lý do là : Xăng 95 ko đạt chuẩn , nên bị lỗi vậy yêu cầu xài xăng 92 và khi đổ xăng đổ thêm phụ gia làm sạch động cơ . BMW yêu cầu như vậy , đã vậy còn thông báo hết 11chai thay vì 7chai nữa chứ . Ngậm ngùi đúng là mình ngu . Giờ chẳng còn biết tin ai nữa . Xe vứt xó trong nhà chán chẳng buồn sửa , mất time tốn tiền bạc . Đợi 1 thời gian coi sao vậy , bye bye các cụ BMW . Vế sau hem dám mua vợ 2 BMW nữa.
- Cà phê đắng: Hic, em mới sơn lại mấy vết ở đấy, chú Lương cũng ngâm tôm xe em mất 2 tuần và luộc của em mất gần 5 tr. Mà có sơn ở đấy đâu, thấy bảo là mang đi chỗ khác sơn. Ko biết là em có bị đổi đồ không nữa. Biết OF sớm thì đâu đến nỗi...
Sau khi đã có phản hồi của các bác cùng chứng cứ bằng hình ảnh, em sẽ lập thành một bản soft copy gửi thẳng sang bộ phận Chăm sóc khách hàng của BMW bên Đức. Nếu có thể, chúng ta không phản pháo hay tẩy chay gì Euro Auto nhưng cần phải giữ gìn cho một thương hiệu mà em và các bác cùng yêu quý. Hơn thế nữa, chúng ta đang giúp Euro Auto hoàn thiện các khâu quản lý, chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng. Em sẽ Cc một bản cho đồng chí Giám đốc của Euro Auto. Các bác có đồng ý không ạ…
Chỉnh sửa cuối: