[Funland] Tổng hợp thông tin tuyến đường sắt Văn Cao - Hòa Lạc

Giabao2012

Xe tăng
Biển số
OF-168075
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
1,024
Động cơ
361,954 Mã lực
Nơi ở
272 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội
Website
ecotravel.vn
Không biết liệu đời em với các cụ có được ngồi tầu điện này không nhỉ? Chứ đợt này không khí Hn ô nhiễm đứng đầu TG nên chỉ mong được chuyển hẳn lên ngoại ô Ba Vì ở thôi ạ. Có tàu điện thì tiện quá, chắc cũng sẽ giãn được ối các cụ các mợ bỏ phố về quê như em.
IMG_9547.jpeg


https://dantri.com.vn/
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,841
Động cơ
909,826 Mã lực
Tin sao được các pv Dân Trí :))

Tuyến Văn Cao - Hòa Lạc hồi mấy tháng trước vốn đầu tư chỉ có 60k tỉ thôi, tức là chưa đến 3 tỉ USD. Giờ mà đội vốn lên 6-7 tỉ cho 40km đường sắt thì VN vỡ nợ sớm :D
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,481
Động cơ
134,464 Mã lực
Có cao tốc Láng Hòa Lạc to vật mà bao nhiêu năm nay, Hòa Lạc vẫn thế. Giờ thêm cái đường sắt chắc lại phục vụ cho Cò tạo thêm mấy lần sóng nữa.
Phục vụ chính và việc khác của người khác.
Cứ nhìn mớ rác rưởi CL-HĐ-Nhổn thì thấy.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,223
Động cơ
120,748 Mã lực
Tin sao được các pv Dân Trí :))

Tuyến Văn Cao - Hòa Lạc hồi mấy tháng trước vốn đầu tư chỉ có 60k tỉ thôi, tức là chưa đến 3 tỉ USD. Giờ mà đội vốn lên 6-7 tỉ cho 40km đường sắt thì VN vỡ nợ sớm :D
3 tỷ đô cho tuyến này chắc là dự kiến , chỉ có mấy km đi ngầm, còn hoàn toàn đi trên nền đất. Không phải giải phóng mặt bằng.
Với quy mô dân số của tuyến này làm mono rail 2 line giống Thái lan hết tầm 1 tỷ đô, hoặc giống braxin 1 line hết 600 triệu đô là phù hợp.
Toàn vẽ ra rõ hoành rồi ko có tiền, chục năm làm chưa xong 1 tuyến
 

Giabao2012

Xe tăng
Biển số
OF-168075
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
1,024
Động cơ
361,954 Mã lực
Nơi ở
272 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội
Website
ecotravel.vn
Tin sao được các pv Dân Trí :))

Tuyến Văn Cao - Hòa Lạc hồi mấy tháng trước vốn đầu tư chỉ có 60k tỉ thôi, tức là chưa đến 3 tỉ USD. Giờ mà đội vốn lên 6-7 tỉ cho 40km đường sắt thì VN vỡ nợ sớm :D
E nghĩ do báo giật tít chứ 7 tỉ cho cả các dự án khác nữa ạ. Chứ mỗi đoạn cao tốc này thì ko thể tốn nhiều vậy dc ạ. Ko phải gpmb gì cả.
 

hitle888

Xe container
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
5,292
Động cơ
750,499 Mã lực
Có lẽ nào đẩy nhanh vỡ nợ.
Ps: gớm, vay wb h khác gì nhiều vay thương mại. Mà ràng buộc + khung chính sách thì dài như sớ. Chuyên gia wb tại vn h cũng mốc mép
 

hungboy

Xe buýt
Biển số
OF-55669
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
950
Động cơ
454,875 Mã lực
Làm cho xong mấy cái dở đi, làm đường lên HL cho ma đi ag
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
11,195
Động cơ
314,975 Mã lực
Tin sao được các pv Dân Trí :))

Tuyến Văn Cao - Hòa Lạc hồi mấy tháng trước vốn đầu tư chỉ có 60k tỉ thôi, tức là chưa đến 3 tỉ USD. Giờ mà đội vốn lên 6-7 tỉ cho 40km đường sắt thì VN vỡ nợ sớm :D
Nhìn cái hình kìa, tàu 350 km/h đó. Vay mấy tỉ làm nhà máy nhận chuyển giao công nghệ chứ! :D
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,851
Động cơ
810,302 Mã lực
Em không hiểu.
Tại sao lại ĐSCT ? Tuyến từ TT HN đến Hòa Lạc có khoảng 40km. Làm ĐSCT thì vừa tăng tốc lên được 350km/h lại phải giảm tốc ngay để tàu về ga à ??? :D

Chắc PV Báo đánh máy nhầm, là tuyến ĐS Đô Thị giống các tuyến CL-HĐ và Nhổn - Ga HN đấy chứ, không phải ĐSCT. Báo với chả chí....cứ như "lá cải"....:))
 

Xe Thánh

Xe buýt
Biển số
OF-787148
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
766
Động cơ
42,742 Mã lực
3 tỷ đô cho tuyến này chắc là dự kiến , chỉ có mấy km đi ngầm, còn hoàn toàn đi trên nền đất. Không phải giải phóng mặt bằng.
Với quy mô dân số của tuyến này làm mono rail 2 line giống Thái lan hết tầm 1 tỷ đô, hoặc giống braxin 1 line hết 600 triệu đô là phù hợp.
Toàn vẽ ra rõ hoành rồi ko có tiền, chục năm làm chưa xong 1 tuyến
Không biết liệu đời em với các cụ có được ngồi tầu điện này không nhỉ? Chứ đợt này không khí Hn ô nhiễm đứng đầu TG nên chỉ mong được chuyển hẳn lên ngoại ô Ba Vì ở thôi ạ. Có tàu điện thì tiện quá, chắc cũng sẽ giãn được ối các cụ các mợ bỏ phố về quê như em.
IMG_9547.jpeg
Đâu chứ VN nói là em chả tin, có 13 km mà chục năm còn chưa xong chứ đòi bắc nam có mà 1000 năm cũng chả xong, vốn đội lên không biết bao nhiêu lần, xong dự án thì ông liu diu cũng có biệt thự, ông to hơn thì biệt phủ.
 

Cucumin

Tháo bánh
Biển số
OF-803153
Ngày cấp bằng
23/1/22
Số km
2,035
Động cơ
113,956 Mã lực
Tuổi
48
Tuyến Láng Hòa Lạc đã để sẵn đất giữa đường chờ làm đường sắt đô thị rồi. Giờ chỉ cần Mời nhà thấu Trung Quốc vào làm kiểu chìa khóa trao tay áp tiêu chuẩn của đường sắt đô thị Trung Quốc vào là ngon bổ rẻ và nhanh nhất.
 

HH1993

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-834024
Ngày cấp bằng
18/5/23
Số km
4,481
Động cơ
134,464 Mã lực

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,848
Động cơ
375,507 Mã lực
Tin sao được các pv Dân Trí :))

Tuyến Văn Cao - Hòa Lạc hồi mấy tháng trước vốn đầu tư chỉ có 60k tỉ thôi, tức là chưa đến 3 tỉ USD. Giờ mà đội vốn lên 6-7 tỉ cho 40km đường sắt thì VN vỡ nợ sớm :D
Cụ đọc cho hết đi đã, 5-7 tỷ là gói vay có nhiều dự ân trong đó.
 

Mrlinhebhp

Xe hơi
Biển số
OF-843333
Ngày cấp bằng
11/11/23
Số km
161
Động cơ
28,790 Mã lực
Đâu chứ VN nói là em chả tin, có 13 km mà chục năm còn chưa xong chứ đòi bắc nam có mà 1000 năm cũng chả xong, vốn đội lên không biết bao nhiêu lần, xong dự án thì ông liu diu cũng có biệt thự, ông to hơn thì biệt phủ.
Còn thư ký, lái xe, đánh máy… thì biệt giam cụ nhỉ :D
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,895
Động cơ
590,511 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Thông tin thớt
Đang tải
Top