- Biển số
- OF-803153
- Ngày cấp bằng
- 23/1/22
- Số km
- 2,049
- Động cơ
- 113,061 Mã lực
- Tuổi
- 48
5 đến 7 tỷ đô là gói có vài dự án, Đường Sắt Hòa Lạc chỉ là một dự án trong gói vay này thôi.Cụ đọc cho hết đi đã, 5-7 tỷ là gói vay có nhiều dự ân trong đó.
5 đến 7 tỷ đô là gói có vài dự án, Đường Sắt Hòa Lạc chỉ là một dự án trong gói vay này thôi.Cụ đọc cho hết đi đã, 5-7 tỷ là gói vay có nhiều dự ân trong đó.
Biệt gì em không biết em chỉ biết mấy chục tỷ đô tiền dân bốc hơi.Còn thư ký, lái xe, đánh máy… thì biệt giam cụ nhỉ
Tất nhiên em cũng nghĩ là thế, có điều pv Dân Trí hoặc hiểu sai hoặc viết kiểu lập lờ gây hiểu nhầm. Trường hợp nào cũng là không đáng tin cả.Cụ đọc cho hết đi đã, 5-7 tỷ là gói vay có nhiều dự ân trong đó.
Thể nên ai cho vay cũng tưởng là tốt nhưng mà không phải là như thểThế thì chỉ sợ không ai cho vay thôi
Đau thế nào cụ mở mắt giúpThể nên ai cho vay cũng tưởng là tốt nhưng mà không phải là như thể
Cho vay sẽ nghĩ đến bẫy nợ
Bẫy nợ sẽ nghĩ đến Trung Quốc
Nhưng không: nỗi đau lớn nhất trong vay (qua các hình thức đầu tư __) là lọc dầu NGHI SƠN
Rác cũng có loại có ích mà! với 30k lượt người thì mỗi ngày cũng giảm cho HN chừng trên dưới 20k lượt oto, xe máy rồi. Thêm chục đống như CL-HD thì tốt quá!Sao cứ lôi cl-hd vào, nhìn vào n-ghn, bt-st thì sẽ thấy đâu là rác
ĐSCT ở Lào là đường ray đơn khổ 1m43, tàu tốc độ max 160km/h. Nếu Lào làm đường ray đôi thì số tiền sẽ gấp đôi thành 12 tỷ USD cho 400 km.Trung Quốc làm đường sắt cho Lào có 6 tỉ đô hơn 400km
Trải nghiệm tàu đường sắt tốc độ cao 6 tỷ USD ở Lào
Đất nước có hạ tầng giao thông yếu kém bậc nhất khu vực Đông Nam Á bỗng gây ngạc nhiên cho thế giới những năm gần đây khi đưa vào sử dụng hệ thống tàu đường sắt cao tốc 6 tỷ USD, rất hiện đại.vietnamnet.vn
Thực ra ở VN, TP HN và TPHCM cũng chả có cảnh quan gì đặc sắc mà phá vỡ. Cái chính, cái quan trọng nhất là làm Metro mà đi nổi thì không có không gian mà làm thôi. Nhà cửa thì xây san sát, díu dìu dịu, sát sạt nhau, ken đặc như thế mà...Cần nhất vẫn là các tuyến metro, đường sắt đô thị trong nội đô để phục vụ lượng hành khách khổng lồ.
Thứ 2 là tuyến kết nối với sân bay nội bài.
Đối với đường sắt đô thị nên ưu tiên đi ngầm, giờ công nghệ đào ngầm khá hơn xưa nhiều rồi, trong nội đô hạn chế chạy nổi, phá vỡ hết cảnh quan.
Không những phá vỡ cảnh quan, mà còn ồn nữa cụ ạ.Thực ra ở VN, TP HN và TPHCM cũng chả có cảnh quan gì đặc sắc mà phá vỡ. Cái chính, cái quan trọng nhất là làm Metro mà đi nổi thì không có không gian mà làm thôi. Nhà cửa thì xây san sát, díu dìu dịu, sát sạt nhau, ken đặc như thế mà...
Sân bay Long Thành làm 4 5 tỷ đô rồi đó cụ, 51 mới và 1 tá cảng cũng nhiều tiền đấy cụ toàn hậm hực ít đọc báo đài quá.Phía Nam toàn khu vực trọng điểm kinh tế thì ko đầu tư đường sá hiện đại, toàn làm phía Bắc để cho ai dùng ?
Xây tốc độ như tuyến Nhổn với Metro 1 trong SG thì đúng như thế thật. CL-HĐ có vướng mắc nhưng nó còn xây nhanh và giờ đang chạy ổn. Giờ quan trọng là phải tốc độ, tăng được nội địa hóa, xây dựng nhà máy FDI để sản xuất, lắp ráp phụ tùng linh kiện toa tàu ở VN cơ. Vừa đầu tư vừa tạo công ăn việc làm vừa tạo ra ngành nghề mới.Phó CT HN bảo với tốc độ XD như thế này thì 150 năm mới xây xong 10 tuyến ĐS đô thị HN cacs cụ nhé.