2030 xong đoạn Big C đến HL cũng là xuất sắc lắm rồi cụ. Đoạn Big C - Văn Cao mới thực sự nan giải.2030 mà xong tuyến số 5 e thấy đã là xuất sắc lắm rồi
2030 xong đoạn Big C đến HL cũng là xuất sắc lắm rồi cụ. Đoạn Big C - Văn Cao mới thực sự nan giải.2030 mà xong tuyến số 5 e thấy đã là xuất sắc lắm rồi
Đoạn từ BC tới HL thì cơ bản chỉ là gia cố nền , đặt ray, xây nhà ga thôi . Vì mọi thứ đã cơ bản có hưets rồi. Bê nguyên 1 trong 2 tuyến hoặc Cát Linh hoặc Nhổn sang thì cũng chỉ 3 - 5 năm là cùng.2030 xong đoạn Big C đến HL cũng là xuất sắc lắm rồi cụ. Đoạn Big C - Văn Cao mới thực sự nan giải.
Bộ CT chỉ đạo về mặt chủ trương thôi cụ. Cụ nào rảnh ngồi nghe trình bày luật thủ đô tại QH chiều nay. Thấy các đbqh cũng nhiều ý kiến lắm, chắc sẽ còn nhiều điều khoản phải sửa để được bấm nút thông qua.Việc cụ thể thì Hà Nội phải tự làm, còn KL này rất chi tiêt gần như đồng ý cho Luật TĐ được thông qua rồi còn gì cụ. Chẳng nhẽ cụ nghĩ BCT lại dắt tay chỉ việc à?
Em có thắc mắc gì đâu.Bộ CT chỉ đạo về mặt chủ trương thôi cụ. Cụ nào rảnh ngồi nghe trình bày luật thủ đô tại QH chiều nay. Thấy các đbqh cũng nhiều ý kiến lắm, chắc sẽ còn nhiều điều khoản phải sửa để được bấm nút thông qua.
quan trọng ý của các thành viên trong bct thôi, chứ ý kiến đbqh thì phải có ý kiến, chả lẽ họp quốc hội mà không nêu ý kiến gì.Bộ CT chỉ đạo về mặt chủ trương thôi cụ. Cụ nào rảnh ngồi nghe trình bày luật thủ đô tại QH chiều nay. Thấy các đbqh cũng nhiều ý kiến lắm, chắc sẽ còn nhiều điều khoản phải sửa để được bấm nút thông qua.
Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt là người dành rất nhiều tâm huyết cho Hòa Lạc, là người có vai trò chính trong việc xây dựng đại lộ Thăng Long, ĐGQG Hà Nội tại Hòa Lạc, khu công nghệ cao Hòa Lạc.Giống tuyến Nhổn - Trần Hưng Đạo thôi. HN bắt đầu có kinh nghiệm ngắt ra làm 2 rồi