[Funland] Tổng hợp tất cả về lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,700
Động cơ
-62,123 Mã lực
Với cương vị là đương kim vô địch, cả BHL và các cầu thủ đều muốn kết thúc vòng loại với vị trí đầu bảng để tương xứng với vị thế của VN, tại AFF cup cũng như trên bảng XH thế giới. Khi không đạt được điều đó thì các cầu thủ ko vui, BHL cũng ko hài lòng. Như vậy là tín hiệu tích cực vì các cầu thủ và BHL vẫn duy trì động lực thi đấu tích cực.

Chả hiểu sao lũ kền kền lại dịch ra thành sợ TL đến mức thất thần được! Đáng buồn cho một thế hệ mà nỗi sợ hãi trước bóng đá TL đã ăn sâu vào tiềm thức!
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
873
Động cơ
68,672 Mã lực
em lại thấy có điểm sáng là trận rồi cháu TL22 đã thông nòng, cả 2 bàn đều đẹp mắt. bàn số 1 thì tinh tế, chạy chỗ tốt (không rõ có việt vị ko), bàn 2 thì đầy sức mạnh. tuy trong trận còn nhiều pha xử lý lỗi nhưng hy vọng cháu nó sẽ lấy lại được phong độ và tinh thần, vả cho Thái dúi 2,3 quả cho bỏn tắt điện. gì mà giờ vẫn sợ Thái đến vậy.
Không việt vị cụ nhé.
1639994257298.png
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,750
Động cơ
261,004 Mã lực
Trận Sing Indo khó đoán phết đấy ah, ông Shin qua vòng bảng vừa rồi cho thấy ko phải tay vừa, đưa đc một đội đá bản năng như Indo vào kỷ luật đâu có dễ. Sing thì lối đá dễ đoán nhưng là chủ nhà khi cần sống mái có nhiều cái lợi khó đong đếm đc :D
2 ô này cũng phải sống mái với nhau, vào đến ck cũng trầy trật chứ ko như cụ nào bảo chờ vn thái lan lưỡng hổ tương tàn xong vào hưởng lợi đâu :D
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,086 Mã lực
Nơi ở
HCM
2 ô này cũng phải sống mái với nhau, vào đến ck cũng trầy trật chứ ko như cụ nào bảo chờ vn thái lan lưỡng hổ tương tàn xong vào hưởng lợi đâu :D
Cả 2 đội này vào chung kết, gặp Thái hoặc Việt Nam chỉ có 1 cửa duy nhất thôi, đó là cách U23 Vn làm ở Thường Châu: thủ hòa 120 phút và ăn = penalty.
Muốn ăn bàn thì phải tấn công, mà tấn công là nát lưới ngay.
Indo muốn ăn Vn thì phải chơi kiểu vleague, phòng ngự ở nhà rồi spam lên cho 2 tiền đạo ngoại tự làm tự ăn. Ko có tiền đạo nhập tịch cửa gì ghi bàn được?
 
Chỉnh sửa cuối:

mazda929

Xe tăng
Biển số
OF-123046
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
1,529
Động cơ
-1,492 Mã lực
Nơi ở
Cây đa bến nước sân đình
Kể ra trận TL gặp Sing, phải chăng Thái nó đá dấu bài hoặc đá vừa vừa thôi thì ng hâm mộ đt và giới báo chí hôm nay đâu có sợ hãi và thiếu tự tin như lúc này
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,160
Động cơ
339,095 Mã lực
Trận Cam phần lớn cả trận là đá dưỡng sinh, 10 phút cuối quả là có phải tăng tốc đua ghi bàn nên vừa hết trận mấy em nó thở hổn hển tí, và đương nhiên là không vui rồi, các hlv online lại cứ nhất nhất cho rằng VN dốc sức gặp Thái nghỉ dưỡng ư ?
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,902
Động cơ
235,746 Mã lực
ko cụ, tầm như thời hữu thắng cầm quân, văn quyến bán độ thì đáng chửi lắm chứ, thậm chí phải tẩy chay
nhưng giờ bóng đá vn đang đi đúng hướng, tuyển thủ quốc gia bây giờ đa số đc đào tạo từ các lò đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, ko phải kiểu tự ăn tự lớn như trước đây, lại vào tay 1 hlv có tầm, và từ ngày ô park đến rõ ràng là bóng đá vn đã khác hẳn, đá với các đội mạnh như nhật, arab saudi....các cầu thủ vẫn phối hợp rất tự tin, thậm chí còn dẫn trước, có chăng là sai lầm cố hữu của thủ môn, hậu vệ vẫn còn đó
còn mấy hlv online thì khỏi bàn rồi, kể cả mấy a chuyên gia truyền hình như phan anh tú, như thuần, minh đức cho cầm đội bóng cũng chẳng ăn ai, nói gì mấy a hlv online trên này :D, mà cái việc mình về nhì nó đâu đáng để nói nhiều vậy, indo nhất bảng mà đá với vn như con đá với bố, kiếm dc trận hòa cầu thủ ôm nhau cười tươi như vô địch, vậy còn đòi gì nữa :)
Thời điểm này Indo nó xác định là họ yếu hơn VN mà, nhưng lứa cầu thủ, HLV của họ sang năm sau sẽ bứt kịp và hơn VN vì có sức trẻ và HLV đẳng cấp
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thời điểm này Indo nó xác định là họ yếu hơn VN mà, nhưng lứa cầu thủ, HLV của họ sang năm sau sẽ bứt kịp và hơn VN vì có sức trẻ và HLV đẳng cấp
Thế hóa ra Việt Nam dậm chân tại chỗ hả cụ? Năm 2018, các cầu thủ mình cũng bằng độ tuổi như Indo bây giờ mà đã vô địch AFF Cup, lọt vào 8 đội mạnh nhất châu Á rồi. Mà độ tuổi hiện nay của các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa vào độ chín nhất, thì chẳng có lý do gì mình đi thụt lùi cả. Nhất là VLeague năm nay, các CLB tự dưng thấy vua trụ hạng HAGL đá khởi sắc nên cay mũi, đầu tư ác phết. Hầu như CLB nào cũng có HLV thể lực nước ngoài. Đã thế lại được lão nhà giàu chơi ngông TP HCM và Bình Định vung tiền mua sắm lung tung cả lên, hứa hẹn một mùa VLeague cực kì hấp dẫn. HAGL đá C1, Viettel đá C2 cũng góp phần giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tỉ lệ cầu thủ trẻ đá chính ở các CLB cũng cao. Điểm qua sơ sơ vài thông tin tốt như này thôi thì em không tin bóng đá Việt Nam có thể thụt lùi được.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Ông Park ông ấy làm gì cụ mà cụ chửi ông ấy?
bảo thủ, định kiến, xem một mớ bàn thua theo cùng một cách mà phát bực mình. Ai mà góp ý là bị chụp mũ, rồi "biên bài chửi cho" nát mặt
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,902
Động cơ
235,746 Mã lực
Thế hóa ra Việt Nam dậm chân tại chỗ hả cụ? Năm 2018, các cầu thủ mình cũng bằng độ tuổi như Indo bây giờ mà đã vô địch AFF Cup, lọt vào 8 đội mạnh nhất châu Á rồi. Mà độ tuổi hiện nay của các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa vào độ chín nhất, thì chẳng có lý do gì mình đi thụt lùi cả. Nhất là VLeague năm nay, các CLB tự dưng thấy vua trụ hạng HAGL đá khởi sắc nên cay mũi, đầu tư ác phết. Hầu như CLB nào cũng có HLV thể lực nước ngoài. Đã thế lại được lão nhà giàu chơi ngông TP HCM và Bình Định vung tiền mua sắm lung tung cả lên, hứa hẹn một mùa VLeague cực kì hấp dẫn. HAGL đá C1, Viettel đá C2 cũng góp phần giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tỉ lệ cầu thủ trẻ đá chính ở các CLB cũng cao. Điểm qua sơ sơ vài thông tin tốt như này thôi thì em không tin bóng đá Việt Nam có thể thụt lùi được.
V lích thì gần đây đc mọi người khen nhiều. Nhưng cứ để thời gian trả lời.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,784
Động cơ
482,966 Mã lực
Nơi ở
rừng
Thế hóa ra Việt Nam dậm chân tại chỗ hả cụ? Năm 2018, các cầu thủ mình cũng bằng độ tuổi như Indo bây giờ mà đã vô địch AFF Cup, lọt vào 8 đội mạnh nhất châu Á rồi. Mà độ tuổi hiện nay của các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa vào độ chín nhất, thì chẳng có lý do gì mình đi thụt lùi cả. Nhất là VLeague năm nay, các CLB tự dưng thấy vua trụ hạng HAGL đá khởi sắc nên cay mũi, đầu tư ác phết. Hầu như CLB nào cũng có HLV thể lực nước ngoài. Đã thế lại được lão nhà giàu chơi ngông TP HCM và Bình Định vung tiền mua sắm lung tung cả lên, hứa hẹn một mùa VLeague cực kì hấp dẫn. HAGL đá C1, Viettel đá C2 cũng góp phần giúp các cầu thủ có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tỉ lệ cầu thủ trẻ đá chính ở các CLB cũng cao. Điểm qua sơ sơ vài thông tin tốt như này thôi thì em không tin bóng đá Việt Nam có thể thụt lùi được.
Bọn Indo trước cũng có lứa đưa sang châu âu đào tạo mấy năm, lúc ý cũng đe cả làng kinh lắm. Cơ mà về làng bị bọn cá mè Thái, Sing nó cho ăn bùn ao !
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,017
Động cơ
132,510 Mã lực
Việt Nam thiệt thòi vì giải VĐQG của mình nghỉ từ lâu , các cầu thủ tập chay nên phong độ , cảm giác bóng không tốt .
Thành thực mà nói mình yếu hơn 3 năm về trước .
Cụ nói linh tinh gì thế ! Giải nghỉ thì ảnh hưởng gì. Tập, đánh trận nhiều đang sợ quá tải.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bọn Indo trước cũng có lứa đưa sang châu âu đào tạo mấy năm, lúc ý cũng đe cả làng kinh lắm. Cơ mà về làng bị bọn cá mè Thái, Sing nó cho ăn bùn ao !
Cầu thủ U của mình thực chiến ở Vleague luôn nên hiệu quả hơn nhiều cụ ạ.
 

tungLam.nwl

Xe tăng
Biển số
OF-316505
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,450
Động cơ
247,192 Mã lực
Chả biết cầu thủ hay ban huấn luyện VN có sợ Thái không, chỉ thấy thắng Cam vào bán kết mà từ HLV đến cầu thủ mặt ai cũng buồn rười rượi
Cái đội mà từ U23 đến ĐTQG lứa Quang Hải - Công phượng toàn hòa hoặc thắng thì sợ ...thắng tiếp quá. Buồn vì tính toán quá hóa vụng tí thôi.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,919
Động cơ
86,418 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bảo thủ, định kiến, xem một mớ bàn thua theo cùng một cách mà phát bực mình. Ai mà góp ý là bị chụp mũ, rồi "biên bài chửi cho" nát mặt
AFF chưa thua bàn nào, còn cụ nói đến các bàn thua ở VL WC thì cũng cần phải xét đến đối thủ. Các cầu thủ của chúng ta vẫn chơi như thế nhưng gặp đối thủ mạnh không cho chúng ta chơi theo kiểu của mình nữa.
Năm 2008, Công Vinh không ghi bàn nào ở 3 trận vòng bảng và 2 trận bán kết, vẫn được tin tưởng và ghi 2 bàn ở 2 trận chung kết. HLV nào cũng có tính toán của riêng mình và mong kết quả tốt đẹp cho đội nhà nhưng thực tế nhiều khi lại chưa khớp với mong muốn. Thôi thì chờ kết quả vậy, thắng thì luôn làm vua, thua thì luôn làm giặc.
 

Nhuận Phát

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-800644
Ngày cấp bằng
17/12/21
Số km
92
Động cơ
14,910 Mã lực
Yêu vn nhưng sự thực thì thái lọ mạnh hơn rùi
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
2 ô này cũng phải sống mái với nhau, vào đến ck cũng trầy trật chứ ko như cụ nào bảo chờ vn thái lan lưỡng hổ tương tàn xong vào hưởng lợi đâu :D
Thái Việt có quần nhau thì quần nhau ở trình độ chứ ko đến mức hùng hục băm bổ như thằng Ỉn. Thằng Ỉn đá hùng hục trận này đá với Sing cũng trẻ đua sức ko biết thế nào :))
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thái Việt có quần nhau thì quần nhau ở trình độ chứ ko đến mức hùng hục băm bổ như thằng Ỉn. Thằng Ỉn đá hùng hục trận này đá với Sing cũng trẻ đua sức ko biết thế nào :))
Rồi cụ xem. Thái đá còn láo hơn Indo í chứ. Trận Thái Sing, Thitipan xúc hậu vệ Sing nghỉ luôn giải rồi.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,642
Động cơ
224,306 Mã lực
Tuổi
45
Nếu có Trọng Hoàng và Văn Hậu trong đội hình thì chúng ta ko phải lo Thái Lan. Hai cầu thủ này công thủ đều tốt, đặc biệt sẽ kiềm toả được hai cánh rất mạnh của Thái Lan. Hồng Duy và Văn Thanh là phương án hai khi có hai cầu thủ trên, vì vậy trận đấu sắp tới TL sẽ có rất nhiều đất diễn. Hiện nay, chiều sâu đội hình của Việt Nam Cũng ko có, tiền vệ quen thuộc là Hoàng Đức và Tuấn Anh, khi TA vắng mặt hoặc bị thay ra thì đội tuyển Việt Nam thường rất khó cầm bóng, điều này rất dễ xảy ra khi thể lực của TA ko đảm bảo đá đủ trận. Từ trước đến giờ Việt Nam chưa bao giờ vượt trội TL, trận đấu sắp tới dự là một trận đấu rất khó khăn của chúng ta. Chúng ta sẽ trở lại phòng ngự, phản công nhưng chắc chắn chúng ta ko đạt được phong độ của 3 năm về trước nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top