The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,281
Động cơ
501,861 Mã lực
Mình nghĩ bệnh viện phải là chỗ an toàn nhất, vậy nên xét nghiệm tất cả các bác sĩ, bệnh nhân, nhân viên y tế của tất cả các vùng có người nhiễm bệnh. Như vậy mới bước đầu khoanh vùng được.
Xét nghiệm xong BN và người nhà lại vào thì giải quyết gì đâu cụ? :((
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Một buổi sáng toàn tin xấu, Mỹ lập kỷ lục mới với gần 2000 người chết 1 ngày, Pháp theo chân với hơn 1400 người, Bỉ, Hà Lan đều ghi nhận số ca tử vong gấp nhiều lần ngày hôm trước, tỉ lệ tử vong ở Đức đã lên tới 2%. Hàng xóm Singapore tiếp tục toang với hơn 100 ca nhiễm mới. Số ca nhiễm mới trên bình diện toàn cầu đang giảm dần nhưng số tử vong lại tăng.

Screenshot_7.png
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,321
Động cơ
235,842 Mã lực
Đến lúc hết dịch thì bao nhiêu DN vỡ nợ, phá sản, nhiều người thất nghiệp ko có thu nhập, lo ăn từng bữa thì lấy đâu ra tiền đi ăn nhà hàng với đi du lịch hả cụ
Kể cả ngày mai VN ko còn ca nhiễm nào những thế giới vẫn còn thì cũng vẫn phải phòng chống dịch tiếp, đến khi nào có Vắc xin thì mới nghĩ đến việc hết dịch, và nhanh thì cũng phải đầu 2021 nhé
Ăn uống, du lịch nội địa đâu cần nhiều xèng đâu cụ, đi sơn tây, ba vì trong ngày, đi lễ... cũng là du lịch mà. du lịch nội địa khôi phục nhanh hơn du lịch inbound và outbound nhiều.
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,321
Động cơ
235,842 Mã lực
Tan dịch nhà nước sẽ bơm mạnh tiền vào thị trường thông qua đầu tư công. Mấy ông xây dựng, giao thông ôm được nhiều xèng nhất. Mà mấy ông này ăn nhậu, gái gú, hát hò khỏe nên sẽ kéo dịch vụ nhà hàng, khách sạn và phố Trần Duy Hưng lên theo.
Em mới nghĩ được vậy :P
Lúc đầu em cũng nghĩ thế nhưng giờ phụ thuộc định hướng chính phủ, chi tiền trực tiếp hay chi thông qua đầu tư công. Mà còn xem có bao tiền nữa chứ. chi nhiều quá lạm pháp cao quá thì cũng căng
 

kinum08

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-35495
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
1,205
Động cơ
481,623 Mã lực
Thông tin chi tiết về 02 ca mắc mới (250-251):

- CA BỆNH 250 (BN250): Bệnh nhân nữ, quốc tịch Việt Nam, 50 tuổi, trú tại Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội. Bệnh nhân là hàng xóm và có tiếp xúc gần BN243. Ngày 2/4 khởi phát bệnh. Ngày 5/4, bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm. Ngày 7/4 xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được điều trị, cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.

- CA BỆNH 251 (BN251): Bệnh nhân nam, quốc tịch Việt Nam, 64 tuổi, trú tại Bình Nghĩa, Bình Lục, Hà Nam. Từ ngày 20/3 đến nay, bệnh nhân điều trị tại Khoa Tiêu hoá, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, con trai và con dâu từ Hà Nội về chăm. Ngày 6/4, bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm. Ngày 7/4, xét nghiệm cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân đang được điều trị, cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Trường hợp này đang được tiếp tục điều tra nguồn lây.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Dành cho các bác vẫn nghĩ Covid chết ít hơn cúm mùa và tai nạn giao thông.
Số liệu thống kê cho thấy ở New York mỗi năm chết khoảng 150k người do tất cả các nguyên nhân (chủ yếu là do bệnh tim, ung thư...) nghĩa là trung bình mỗi ngày có khoảng 420 người tử vong.
Hiện nay trung bình mỗi ngày NY chết thêm 6-700 người vì Covid, thế nên nghĩa trang, nhà xác, lò thiêu... mới quá tải.
Screenshot_8.png


Screenshot_9.png
 
Biển số
OF-600691
Ngày cấp bằng
24/11/18
Số km
148
Động cơ
127,390 Mã lực
Tuổi
49
Ý và TBN có vẻ đang lên đỉnh thật nhưng rút chậm quá. Cực khoái lâu.
Dao động quanh 600 người chết ngày, giảm dần 5-10 ca chết thì mấy tháng nữa mới hết dịch.
 

dangvannam

Xe tải
Biển số
OF-710547
Ngày cấp bằng
16/12/19
Số km
263
Động cơ
90,890 Mã lực
Tuổi
37
Ý và TBN có vẻ đang lên đỉnh thật nhưng rút chậm quá. Cực khoái lâu.
Dao động quanh 600 người chết ngày, giảm dần 5-10 ca chết thì mấy tháng nữa mới hết dịch.
cái số giảm nó cũng ko đều, nó tăng mà cụ
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,116
Động cơ
346,014 Mã lực
Các lãnh đạo toàn thế giới bây giờ quá đau đầu vì không biết nên xử trí dịch bệnh theo hướng nào:
1. Phòng tỏa vô thời hạn và nền kinh tế cứ lịm dần
2. Để lây lan không kiểm soát để sớm tạo miễn dịch cộng đồng
 

QuietmanQ

Xe điện
Biển số
OF-193774
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
3,012
Động cơ
360,585 Mã lực
Ý và TBN có vẻ đang lên đỉnh thật nhưng rút chậm quá. Cực khoái lâu.
Dao động quanh 600 người chết ngày, giảm dần 5-10 ca chết thì mấy tháng nữa mới hết dịch.
2 bạn này và Đức nữa có số ca nhiễm hàng ngày giảm liên tục trong 1 tuần vừa rồi và với cách chống dịch như của họ thì khả năng đã qua đỉnh thật. Số ca chết hàng ngày giảm chậm hoặc thậm chí còn tăng là do năng lực y tế đã vượt ngưỡng quá xa.
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Các lãnh đạo toàn thế giới bây giờ quá đau đầu vì không biết nên xử trí dịch bệnh theo hướng nào:
1. Phòng tỏa vô thời hạn và nền kinh tế cứ lịm dần
2. Để lây lan không kiểm soát để sớm tạo miễn dịch cộng đồng
Chổ nào sau 14 ngày không có người bệnh mới thì thả ra cho họ đi lại trong khu vực đó.
 

tdtd

Xe điện
Biển số
OF-159980
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
2,804
Động cơ
476,730 Mã lực
Nơi ở
HẢI PHÒNG - HÀ NỘI
Một buổi sáng toàn tin xấu, Mỹ lập kỷ lục mới với gần 2000 người chết 1 ngày, Pháp theo chân với hơn 1400 người, Bỉ, Hà Lan đều ghi nhận số ca tử vong gấp nhiều lần ngày hôm trước, tỉ lệ tử vong ở Đức đã lên tới 2%. Hàng xóm Singapore tiếp tục toang với hơn 100 ca nhiễm mới. Số ca nhiễm mới trên bình diện toàn cầu đang giảm dần nhưng số tử vong lại tăng.

Screenshot_7.png
Ngày mà toàn 1.5-2k người chết, sợ thật
 

Sheldon

Xe buýt
Biển số
OF-343422
Ngày cấp bằng
19/11/14
Số km
857
Động cơ
279,325 Mã lực
Làm sao ngạc nhiên bằng Pháp, top y học mà đi 1400 cụ luôn.
83% béo phì thừa cân cụ ơi
Out of 2000 ICU patients in France, 83% are overweight.
https://www.reddit.com/r/Coronavirus/comments/fwnmhc
Với tình hình chống dịch hiện hiện tại ở phương Tây thì có thể thấy Việt kiều là sống trong tâm trạng bất an hơn cả, một khi nhiễm bệnh sẽ đối mặt với việc không được khám chữa bệnh sớm, được chữa thì chi phí rất tốn kém, và rất dễ đi.
Vâng cả nhà dính đi khám điều trị cũng mất $5k-10k như chơi. Nếu ko may ko đc đi khám thì nằm nhà chết thôi. Có trường hợp y tá ở Mỹ chết cạnh con nhỏ trong nhà ko ai biết rồi
https://www.reddit.com/r/Coronavirus/comments/fwl3pz https://www.reddit.com/r/Coronavirus/comments/fwrbuo
Y tá tự mua đồ phòng hộ còn bị cho nghỉ việc đây
https://www.reddit.com/r/Coronavirus/comments/fwm4l6
Ngày nao cũng họp, cũng phải họp báo ít nhất 1 tiếng đồng hồ liên tục 3 tuần nay, chống được cũng là hay lắm rồi. Lúc trước mình tưởng weekend được nghĩ nhè đâu 7 ngày trong tuần làm hết
Thì cũng tại lỗi của ông ấy hết thôi. Nếu bớt ngu chịu chống dịch sớm từ tháng 1 thì nước Mỹ đã không khổ thế
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
2 bạn này và Đức nữa có số ca nhiễm hàng ngày giảm liên tục trong 1 tuần vừa rồi và với cách chống dịch như của họ thì khả năng đã qua đỉnh thật. Số ca chết hàng ngày giảm chậm hoặc thậm chí còn tăng là do năng lực y tế đã vượt ngưỡng quá xa.
Đỉnh dịch chỉ có 1 nếu để lây nhiễm tự nhiên không kiểm soát, hiện tại đang phong tỏa thì thấy đã qua đỉnh, giờ mà nới lỏng ra nó lại lập đỉnh mới thì làm thế nào cụ nhỉ?
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Dành cho các bác vẫn nghĩ Covid chết ít hơn cúm mùa và tai nạn giao thông.
Số liệu thống kê cho thấy ở New York mỗi năm chết khoảng 150k người do tất cả các nguyên nhân (chủ yếu là do bệnh tim, ung thư...) nghĩa là trung bình mỗi ngày có khoảng 420 người tử vong.
Hiện nay trung bình mỗi ngày NY chết thêm 6-700 người vì Covid, thế nên nghĩa trang, nhà xác, lò thiêu... mới quá tải.
Screenshot_8.png


Screenshot_9.png
Anh Trump đã bảo các chuyên gia dự đoán Mỹ sẽ chết 200.000 người vì Covid. Nếu chết ít hơn là nhờ thiên tài của ánh!
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Một buổi sáng toàn tin xấu, Mỹ lập kỷ lục mới với gần 2000 người chết 1 ngày, Pháp theo chân với hơn 1400 người, Bỉ, Hà Lan đều ghi nhận số ca tử vong gấp nhiều lần ngày hôm trước, tỉ lệ tử vong ở Đức đã lên tới 2%. Hàng xóm Singapore tiếp tục toang với hơn 100 ca nhiễm mới. Số ca nhiễm mới trên bình diện toàn cầu đang giảm dần nhưng số tử vong lại tăng.

Screenshot_7.png
Châu Á sẽ nối gót châu Âu với độ trễ cỡ 10-20 ngày với những ứng cử viên tiềm năng Ấn Độ, Paskistan, Indonesia, Malaysia, Philippin... dân đông, kinh tế yếu, y tế kém, tôn giáo và văn hóa có nhiều hạn chế. Dự đoán là đợt bùng thứ 3. Từ Đông Á vòng qua phương Tây lại dội về Nam Á và Đông Nam Á.
K biết các nước Phi, Mỹ La tịn có được tiết trời phù hộ k chứ thấy Ecuador (hình như làm ăn với TQ nhiều) tan hoang.
 

dangvannam

Xe tải
Biển số
OF-710547
Ngày cấp bằng
16/12/19
Số km
263
Động cơ
90,890 Mã lực
Tuổi
37
Châu Á sẽ nối gót châu Âu với độ trễ cỡ 10-20 ngày với những ứng cử viên tiềm năng Ấn Độ, Paskistan, Indonesia, Malaysia, Philippin... dân đông, kinh tế yếu, y tế kém, tôn giáo và văn hóa có nhiều hạn chế. Dự đoán là đợt bùng thứ 3. Từ Đông Á vòng qua phương Tây lại dội về Nam Á và Đông Nam Á.
K biết các nước Phi, Mỹ La tịn có được tiết trời phù hộ k chứ thấy Ecuador (hình như làm ăn với TQ nhiều) tan hoang.
vậy nên giờ các nước còn ít nên phòng bị, cho làm online tại nhà hết...
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Châu Á sẽ nối gót châu Âu với độ trễ cỡ 10-20 ngày với những ứng cử viên tiềm năng Ấn Độ, Paskistan, Indonesia, Malaysia, Philippin... dân đông, kinh tế yếu, y tế kém, tôn giáo và văn hóa có nhiều hạn chế. Dự đoán là đợt bùng thứ 3. Từ Đông Á vòng qua phương Tây lại dội về Nam Á và Đông Nam Á.
K biết các nước Phi, Mỹ La tịn có được tiết trời phù hộ k chứ thấy Ecuador (hình như làm ăn với TQ nhiều) tan hoang.
Cái này còn tùy cụ ạ, người ta chưa hiểu biết hết về Covid, nếu một số giả thuyết như vắc xin Lao làm giảm khả năng lây nhiễm Covid là đúng thì các nước châu Á sẽ không bị nặng như Âu Mỹ.
Ecuador không biết thực tế thế nào chứ trên số liệu mới chết có hơn 200 người, nhiễm 4000 thì làm gì mà tan hoang nhỉ?
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
2 bạn này và Đức nữa có số ca nhiễm hàng ngày giảm liên tục trong 1 tuần vừa rồi và với cách chống dịch như của họ thì khả năng đã qua đỉnh thật. Số ca chết hàng ngày giảm chậm hoặc thậm chí còn tăng là do năng lực y tế đã vượt ngưỡng quá xa.
Đức với HQ mô hình có vẻ giống nhau. Xét nghiệm nhiều, để phát hiện sớm trong giai đoạn đầu, nên chữa trị nhanh, tỷ lệ tử vong thấp.
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,116
Động cơ
346,014 Mã lực
Châu Á sẽ nối gót châu Âu với độ trễ cỡ 10-20 ngày với những ứng cử viên tiềm năng Ấn Độ, Paskistan, Indonesia, Malaysia, Philippin... dân đông, kinh tế yếu, y tế kém, tôn giáo và văn hóa có nhiều hạn chế. Dự đoán là đợt bùng thứ 3. Từ Đông Á vòng qua phương Tây lại dội về Nam Á và Đông Nam Á.
K biết các nước Phi, Mỹ La tịn có được tiết trời phù hộ k chứ thấy Ecuador (hình như làm ăn với TQ nhiều) tan hoang.
cứ nhìn Singapore và Hàn Quốc, Nhật Bản cứ lai rai mãi không dập được dịch là biết tình hình dịch sẽ ngày càng phức tạp, kinh tế thiệt hại không thể đo đếm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top