jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,607
Động cơ
1,331,504 Mã lực
Các cụ cho hỏi công ty Trường Sinh có phải là của con ông giời hay không mà đến ngày 31/3 vẫn còn nhân viên của nó đi lông nhông ngoài đường cùng các bác sĩ của BVBM?????

Đi ngày 27/3 cụ ơi.
 

tung1311

Xe tải
Biển số
OF-327640
Ngày cấp bằng
18/7/14
Số km
460
Động cơ
289,430 Mã lực
Nói ra thì dễ bị cho là ác, không nhân đạo chứ các cụ 88 tuổi rồi, nằm viện như cơm bữa, cũng đến tuổi về với tổ tiên, gồng mình cứu cụ vừa tốn kém vừa khổ cực. Mà khổ cả cụ. Mà đúng là công bố chết do covid thì quá dở.
cái này thì ko thể bỏ đc, có nhiều cụ 88 vẫn minh mẫn, nhưng có thể ốm cái là gục hẳn. mình vẫn cần cố gắng hết sức, là con cháu trong tình huống đó nếu kéo dài và ko khả thi thì mới bỏ chứ ko thể buông ngay. nhưng xử lí sao cho khéo là ở người quản lý
 

Old blade

Xe buýt
Biển số
OF-722679
Ngày cấp bằng
29/3/20
Số km
792
Động cơ
85,073 Mã lực
Nói ra thì dễ bị cho là ác, không nhân đạo chứ các cụ 88 tuổi rồi, nằm viện như cơm bữa, cũng đến tuổi về với tổ tiên, gồng mình cứu cụ vừa tốn kém vừa khổ cực. Mà khổ cả cụ. Mà đúng là công bố chết do covid thì quá dở.
Bác cứ nói đùa mãi, dù sao cũng là một tính mạng, cố hết sức là tốt, mình đâu cần số liệu đẹp hoặc dấu diếm như ai.. đâu mà ngại, bà con mình cũng thông cảm nếu có chuyện không may thôi
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,607
Động cơ
1,331,504 Mã lực
Rối loạn tiền đình cũng tính là bệnh nền ah? Bệnh nhân 50 bệnh nền gì không nói.
Họ nói rõ từ ngày công bố rùi.
Nhập viện Hưng Yên 17/3 do bị hôn mê: xuất huyết não, Não thất phải chuyển BM, sau 9 ngày điều trị bệnh có đơn nhưng nửa người trái vẫn gần như liệt.
Như vậy có nặng không, ca này mà qua đc thì bác sỹ Việt Nam quá giỏi luôn.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
3,939
Động cơ
-2,331 Mã lực
Đây là căn nhà 48 Hàng Ngang, nơi bác Hồ đã viết Bản Tuyên ngôn độc lập đọc tại Quảng trường Ba Đình ngày 2-9-1945, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Chuyện ngôi nhà số 48 Hàng Ngang, Hà Nội...

Tại một căn phòng trên gác ngôi nhà số 48 Hàng Ngang giữa 36 phố phường Hà Nội cổ kính của doanh nhân yêu nước Trịnh Văn Bô, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thực hiện trách nhiệm trước sứ mệnh lịch sử, viết Bản Tuyên ngôn độc lập đọc tại Quảng trường Ba Đình ngày 2-9-1945, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.


Bà Tuyết Anh vui nghỉ tuổi già tại nhà riêng ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một

Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh về tới làng Phú Thượng, ngoại thành Hà Nội (23-8-1945) thì tại Huế vua Bảo Đại mới thoái vị, lực lượng bảo hoàng cùng bộ máy Nam triều đã bị tan rã nhưng vẫn chưa từ bỏ quyền lực. Trong bối cảnh ấy, mặc dù việc Bác trở về Hà Nội được chuẩn bị chu đáo, nhưng sự lựa chọn địa điểm đầu tiên tiếp cận với địa bàn thủ đô, thực hiện những quyết định quan trọng đối với vận mệnh quốc gia chắc chắn phải là một vấn đề rất hệ trọng. Nhận thức rõ tầm quan trọng đó, Trung ương Đảng đã chọn và bố trí cho Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Trung ương đến ở, làm việc tại nhà số 48 Hàng Ngang, một gia đình tư sản yêu nước, được giác ngộ cách mạng và là một trong những cơ sở tin cậy ở nội thành. Và chính tại căn nhà này Hồ Chủ tịch đã soạn Bản Tuyên ngôn độc lập bất hủ cho dân tộc.

Trước Cách mạng Tháng Tám, ông Trịnh Văn Bô (1914- 1988) và bà Hoàng Thị Minh Hồ là hai vợ chồng chủ nhân ngôi nhà 48, Hàng Ngang, Hà Nội. Giữa những năm 1940 của thế kỷ trước, gia đình ông Trịnh Văn Bô với tên hiệu Phúc Lợi đã nổi lên như một gia đình giàu có bậc nhất ở Hà Nội. Hai ông bà sinh được 7 người con gồm 5 trai và 2 gái. Chính lòng yêu nước đã gắn kết gia đình ông Trịnh Văn Bô với cách mạng. Trong “Tuần lễ vàng”, gia đình ông đã đóng góp 5.147 lạng vàng và vận động mọi người ủng hộ trên 1.000 lạng vàng cho cách mạng.

Bà Trịnh Tuyết Anh, con gái thứ ba trong gia đình, đã nghỉ hưu ngụ tại phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết, bà là con em cán bộ được Bác Hồ gửi sang Trung Quốc học văn hóa từ 1951-1957, là bạn học cùng con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp, GS - TS Võ Hồng Anh. Sau khi về nước hai người cùng học trường Đại học Bách khoa Hà Nội, ngành cơ khí. Tốt nghiệp và làm việc ở Bộ GTVT. Bạn đời của bà là chàng trai đất Thủ, ông Cao Anh Tài, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội. Sau đó được cử đi học tại Liên Xô (cũ), về nước làm việc ở Bộ GTVT. Hai người là nhân chứng trong ngôi nhà 48, Hàng Ngang - Hà Nội.

Gặp bà Trịnh Tuyết Anh đúng dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 tại nhà riêng ở phường Phú Lợi, bà đã trải lòng với những cảm nhận sâu sắc về quê hương đất Thủ, vùng đất bà đã gắn bó từ sau giải phóng đến nay. Bà cho biết rất phấn khởi trước sự phát triển vượt bậc của Bình Dương trên con đường công nghiệp hóa. Bình Dương cũng đã dành sự quan tâm, chăm sóc rất tốt cho các đối tượng chính sách, các lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí, tạo sự an tâm, tin tưởng lớn trong toàn xã hội.

CÔNG TRÌNH - QUỐC HÙNG

Tin bài cùng chủ đề

Em vào đây rồi, hôm đó vào chụp mấy cái hiện vật trong này. Ngôi nhà này diện tích rất lớn, mặt tiền thì thế này thôi nhưng rất sâu gần như là xuyên sang cả Hàng Cân, em cũng không đi hết được các ngóc ngách.
 

Mainboard o_o

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-720718
Ngày cấp bằng
18/3/20
Số km
352
Động cơ
81,940 Mã lực
Ai bữa giờ thắc mắc đặt câu hỏi thì thỏa mãn rồi nhé. ;;) <:-P

(NLĐO) - Ngày 3-4, Tập đoàn Vingroup công bố quyết định triển khai việc sản xuất máy thở các loại (Xâm nhập và Không Xâm nhập) và máy đo thân nhiệt nhằm cung ứng cho thị trường Việt Nam.

12 giờ trưa 30-3, Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã triệu tập phiên họp khẩn cấp và yêu cầu tất cả các Viện nghiên cứu của Tập đoàn dừng hết các việc hằng ngày, tập trung vào tìm kiếm và nghiên cứu các phương án để có thể sản xuất được các loại máy thở. Các đơn vị được giao trọng trách chủ lực là Viện nghiên cứu - thiết kế Ô tô 1, Viện nghiên cứu - thiết kế Ô tô 2, Viện nghiên cứu Thiết bị Di động, Viện nghiên cứu - thiết kế Thiết bị Gia đình Thông minh, Viện nghiên cứu thiết kế Thiết bị Viễn thông, Viện nghiên cứu thiết kế Pin Thông minh, Nhà máy sản xuất Ôtô VinFast và Nhà máy sản xuất các thiết bị điện tử VinSmart, tất cả Cán bộ Lãnh đạo Tập đoàn và các ban phòng chuyên môn có trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ và được yêu cầu làm việc trực tiếp điện thoại 24/24.


Chỉ sau một ngày đêm, các đơn vị đã tìm được rất nhiều đối tác sẵn sàng chia sẻ thiết kế và các thông tin cần thiết để có thể bắt đầu triển khai. Ngay sau đó, Vingroup đã ký kết hợp đồng license với hãng Medtronic của Mỹ để được sử dụng thiết kế của họ cho Máy thở Xâm nhập nhãn hiệu P560, đồng thời bắt tay vào nghiên cứu Máy thở Không Xâm nhập dựa theo thiết kế do trường Đại học MIT (Mỹ) chia sẻ cho cộng đồng.

Việc cung ứng được chia thành 2 nhóm: Nhóm các linh kiện có thể mua được trên thị trường và nhóm các linh kiện Vingroup phải tự chế tạo, hoặc hợp tác/hỗ trợ các đối tác chế tạo do công suất sản xuất của họ đã hết. "Vingroup có một lợi thế là có 2 Công ty sản xuất ôtô và thiết bị điện tử, vì vậy chúng tôi có thể chế tạo đồng thời cả các chi tiết lớn, các chi tiết cơ khí, các chi tiết khó và hiếm hàng tại thời điểm này như các bo mạch điện tử. Chúng tôi cũng có các kỹ sư thiết kế giỏi để có thể chuyển hóa các thiết kế concept, thiết kế 2D do các hãng cung cấp thành các thiết kế chi tiết, đầy đủ theo yêu cầu của các nhà sản xuất" - bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - chia sẻ.

Dự kiến các lô linh kiện của Máy thở Không Xâm nhập đầu tiên sẽ về đến nhà máy sau 2 tuần nữa và sau 4 tuần sẽ có các lô linh kiện của Máy thở Xâm nhập. Một ngày sau khi đủ linh kiện VinFast sẽ cho xuất xưởng các loại máy thở để chuyển Bộ Y tế, Bộ Kế hoạch Công nghệ thẩm định và cấp chứng nhận chất lượng trước khi đưa vào sử dụng tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.


Các máy máy đo thân nhiệt đã được sản xuất thử nghiệm thành công với chi phí linh kiện chỉ 16 triệu đồng, thấp hơn hàng chục lần so với các máy đo thân nhiệt trên thị trường hiện nay. Giá linh kiện dự kiến của các Máy thở Không Xâm nhập khoảng 22 triệu đồng, với máy Xâm nhập là 160 triệu đồng.


"Chúng tôi dự kiến sẽ cung cấp các thiết bị này cho Bộ Y tế Việt Nam với đúng giá thành linh kiện, và không tính tất cả các chi phí vận chuyển, thuế các loại, chi phí nhân công, sản xuất… vào giá thành. Trước mắt, chúng tôi sẽ tặng cho Bộ Y tế 5.000 máy thở Không Xâm nhập để kịp thời phục vụ chống dịch" - ông Nguyễn Việt Quang - Tổng Giám đốc Vingroup - cho biết. "Ngoài ra với công suất của các nhà máy VinFast, VinSmart có thể sản xuất tới 45.000 Máy thở Không Xâm nhập và 10.000 Máy thở Xâm nhập mỗi tháng, chúng tôi có thể hỗ trợ các nhà sản xuất khác trên thế giới để gia công thiết bị cho họ, hoặc cung cấp một phần nhu cầu - số lượng cụ thể phụ thuộc vào khả năng cung ứng linh kiện của các đối tác".

An Mai
 

meo_luoi

Xe đạp
Biển số
OF-720845
Ngày cấp bằng
18/3/20
Số km
16
Động cơ
77,319 Mã lực
Hy vọng là kiểm soát tốt

Thông báo về tình hình ổ dịch ở Bệnh viện Bạch Mai, T.hứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết, hiện đã rà soát được toàn bộ số lượng các y bác sĩ, bệnh nhân và những người liên quan có khả năng nhiễm bệnh tại đây và thực hiện cách ly, xét nghiệm.

Đến 18h ngày 2/4, rà soát 4.593 bệnh nhân nội trú, 1.299 bệnh nhân ngoại trú (các tỉnh báo về), 30.617 bệnh nhân khám ngoại trú, 7.167 người thân/người chăm sóc bệnh nhân tại BV Bạch Mai, cùng 145 người làm cho công ty TNHH Trường Sinh và 653 người khác có liên quan.

 

holland

Xe tăng
Biển số
OF-715554
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
1,962
Động cơ
67,846 Mã lực
Họ nói rõ từ ngày công bố rùi.
Nhập viện Hưng Yên 17/3 do bị hôn mê: xuất huyết não, Não thất phải chuyển BM, sau 9 ngày điều trị bệnh có đơn nhưng nửa người trái vẫn gần như liệt.
Như vậy có nặng không, ca này mà qua đc thì bác sỹ Việt Nam quá giỏi luôn.
Biết là một con người nhưng cụ quá nặng. Nhiều ca trên 80 (thể trạng yếu) BS còn khuyên không nên nhập viện vì chữa bệnh này lại nhảy sang bệnh khác. Hy vọng cụ này qua được và rủi có làm sao thì dân chúng nhìn vào sự thực mà bình tĩnh. Chỉ sợ nghe thấy có ng chết lại nháo nhào lên. Ở quê dạo này còn có tin đòn bệnh dịch làm các cty phá sản, ngân hàng phá sản nên đua nhau rút tiền mới khổ.
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Các cụ cứ ý kiến nhà mình! Bên Sing hôm nay còn không hiểu gì luôn nhé :)) :))


Learn a new word today : circuit breaker to replace "lockdown"
1585910875942.jpg
 

557728

Xe hơi
Biển số
OF-557728
Ngày cấp bằng
10/3/18
Số km
173
Động cơ
153,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội thôn...
Cccm cho e hỏi đây là hoa gì với ạ, trồng nhiều ở khu em.
20200402_170140.jpg

20200324_010904.jpg
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,367
Động cơ
232,916 Mã lực
Như thế này thì lẽ nào VN đã có miễn dịch cộng đồng. ;;) :-B

Một nghiên cứu đang chờ xét duyệt cho thấy vaccine lao, ra đời cách đây gần 100 năm có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị Covid-19.

Trong quá trình chống lại đại dịch Covid-19, giới khoa học đang tìm mọi cách để ngăn ngừa virus lây lan. Việc sử dụng loại vaccine ra đời cách đây 99 năm là một trong những ví dụ.

Nhân viên y tế tại Melbourne từ cuối tháng 3 bắt đầu thử nghiệm sử dụng vaccine phòng ngừa bệnh lao (BCG) để bảo vệ bản thân khỏi nguy cơ phơi nhiễm virus corona.


Bác sĩ Philip Supply, Giám đốc Nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Quốc gia Pháp (CNRS), làm việc với ống thí nghiệm chứa vi khuẩn gây bệnh lao đã được làm yếu đi để điều chế vaccine BCG. Ảnh: AFP.​

Loại vaccine với hàng loạt công dụng

Vaccine phòng ngừa virus lao BCG (Bacillus Calmette-Guerin) được sử dụng rộng rãi trong gần 100 năm nay. Khoảng 130 triệu trẻ sơ sinh trên toàn thế giới mỗi năm được tiêm phòng bệnh lao bằng BCG.

Ngoài phòng ngừa vi khuẩn lao, nhiều nghiên cứu cho thấy vaccine BCG còn tăng cường hệ miễn dịch, cũng như giảm nguy cơ nhiễm virus.

"Vaccine này có thể thúc đẩy hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể hiệu quả hơn trước nhiều loại bệnh nhiễm trùng, nhiều loại virus và vi khuẩn khác nhau một cách tổng quát", Nigel Curtis, nhà nghiên cứu bệnh truyền nhiễm chuyên khoa nhi, đồng thời là Trưởng khoa bệnh truyền nhiễm, Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia tại thành phố Melbourne, Australia nhận định.

Theo một nghiên cứu đăng tải trên medRxiv, chuyên trang về nghiên cứu y tế chờ công bố, có sự liên hệ giữa các quốc gia bắt buộc tiêm phòng lao và khả năng giảm thiểu trường hợp tử vong từ Covid-19.


Vaccine BCG được đưa vào sử dụng lần đầu tiên năm 1921, và đến nay vẫn tiêm phòng cho hàng trăm triệu trẻ em mỗi năm để ngừa bệnh lao. Ảnh: Getty.

Gonzalo Otazu, giáo sư tại Đại học công nghệ New York và là đồng tác giả nghiên cứu trên cho biết ông bắt đầu tìm hiểu khi nhận ra số trường hợp nhiễm ít đáng ngạc nhiên của Nhật Bản, mặc dù đây là một trong những quốc gia đầu tiên xác nhận có người nhiễm Covid-19.

Otazu cho biết ông đã đọc nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả của vaccine BCG với các bệnh truyền nhiễm, không chỉ riêng bệnh lao. Do vậy nhóm nghiên cứu của Otazu bắt đầu tìm kiếm sự liên hệ giữa việc sử dụng vaccine BCG và số người tử vong vì Covid-19.

"Chúng tôi so sánh một loạt quốc gia có chính sách bắt buộc tiêm vaccine BCG và sự liên quan tới tỷ lệ tử vong vì Covid-19. Chúng tôi nhận ra các quốc gia không tiêm phòng lao bắt buộc như Mỹ, Italy, Hà Lan bị thiệt hại nhiều hơn so với các quốc gia tiêm chủng bắt buộc trong thời gian dài.


Mũi tiêm phòng lao thường để lại một vết sẹo trên cánh tay. Ảnh: Reuters.

Chúng tôi cũng nhận thấy việc tiêm chủng BCG giúp giảm số lượng ca mắc Covid-19 công bố ở các quốc gia. Việc giảm cả tỷ lệ nhiễm và tử vong cho thấy vaccine BCG có thể là một công cụ để chống lại Covid-19", phần kết luận của nghiên cứu cho hay.

Hiện nay nghiên cứu này chưa được đưa ra cho hội đồng thẩm định, do vậy chưa thể công bố. Hội đồng thẩm định là khâu quan trọng nhất nhằm kiểm nghiệm độ xác tín của một nghiên cứu khoa học.

"Tôi cho rằng cần phải nhận xét kết quả của nghiên cứu này một cách rất cẩn trọng", Eleanor Fish, giáo sư truyền nhiễm tại Đại học Toronto nói với Bloomberg.

Hàng loạt quốc gia thử nghiệm lâm sàng

Theo Bloomberg, đã có 6 quốc gia thử nghiệm sử dụng vaccine BCG cho nhân viên y tế chống dịch và người cao tuổi để kiểm nghiệm khả năng chống virus corona.

Quá trình thử nghiệm tại Australia sẽ kéo dài trong 6 tháng, với sự tham gia của gần 4.000 nhân viên y tế. Bắt đầu từ ngày 30/3, họ được chọn tiêm phòng ngẫu nhiên các loại vaccine chống cúm mùa và bệnh lao, hoặc chỉ được tiêm vaccine cúm.


Vaccine BCG đang được thử nghiệm ở nhiều nước để kiểm tra khả năng phòng chống Covid-19. Ảnh: iStockphoto.

Một nghiên cứu tương tự đang được tiến hành ở Hà Lan. Trong một phỏng vấn ngày 28/3, Curtis cho biết ông đang thảo luận khả năng thử nghiệm tại nhiều thành phố khác ở Australia và thành phố Boston của Mỹ.

Nếu thử nghiệm cho kết quả tích cực, biện pháp phòng ngừa này có thể áp dụng trên nhiều nhóm đối tượng. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu vẫn là các nhân viên y tế, vốn chịu rủi ro lây nhiễm virus corona cao hơn do trực tiếp điều trị bệnh nhân và thường xuyên tiếp xúc với người mang mầm bệnh.

"Chúng ta cần cân nhắc mọi phương án khả thi để bảo vệ nhân viên y tế", Curtis cho biết ủy ban giám sát dữ liệu của cuộc nghiên cứu sẽ đánh giá kết quả lần một sau 3 tháng tới.
Đúng là nếu so sánh bản đồ tiêm phòng BCG trên http://www.bcgatlas.org/ với thống kê nCoV https://www.worldometers.info/coronavirus/#countries sẽ thấy sự tương đồng không hề nhẹ. Và có thể giải thích một số trường hợp hơi "quái" như: Tây Ban Nha dính nặng nhưng Bồ Đào Nha sát vách lại rất nhẹ. Anh toang nặng nhưng Ireland lại chưa việc gì mấy...
Tuy nhiên giả thuyết này chưa giải thích được tại sao trẻ em ở các nước không tiêm phòng BCG vẫn ít có khả năng nhiễm và tử vong do nCoV giống như các nước có tiêm BCG bắt buộc. Có thể ngoài BCG vẫn còn 1 loại vắc-xin nào khác nữa mà trẻ em được tiêm đại trà có ảnh hưởng đến khả năng nhiễm nCoV, tuy nhiên càng lớn lên thì hiệu quả càng giảm, và những đứa trẻ không tiêm sẽ vẫn có khả năng tử vong như nhiều trường hợp riêng lẻ đã được báo cáo.
Em có nhận định như sau:
Bản đồ vắc-xin Lao BCG không có ý nghĩa.
Hiện tại chưa có trẻ em dưới 10 tuổi bị tử vong do Covid-19, tỉ lệ này là 0% ở hầu hết tất cả các nước dù trẻ em ở đó có tiêm phòng lao hay không.
Hầu hết các ca tử vong xảy ra ở độ tuổi 40 trở lên khi mà không có bất kỳ vắc-xin nào được tiêm lúc nhỏ còn tác dụng.
Tất cả vắc-xin tiêm cho trẻ đều có tác dụng chống lại Covid.
Điều này giải thích tại sao trẻ em không có ca tử vong nào bởi các loại vắc-xin đã tạo nên một trạng thái luôn sẵn sàng cho hệ miễn dịch.
Vậy tại sao lại lựa chọn vắc-xin Lao?
Các cụ thấy vết sẹo trên cánh tay đó là đặc trưng do tiêm phòng lao thời thơ ấu. Theo nhà nghiên cứu người Úc, "Vắc-xin này có thể thúc đẩy hệ miễn dịch để bảo vệ cơ thể hiệu quả hơn trước nhiều loại bệnh nhiễm trùng, nhiều loại virus và vi khuẩn khác nhau một cách tổng quát".
Ngoài hiệu quả của vắc-xin này rất mạnh và rộng, thì nó còn có khả năng bảo vệ kéo dài. Theo nghiên cứu, trẻ em 13-14 tuổi vẫn còn 1/2 khả năng bảo vệ và nó kéo dài cho tới 20 năm. Trong khi đó, vắc-xin cúm mùa chỉ có thể kéo dài hiệu quả trong vài tháng tới vài năm.
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,256
Động cơ
269,733 Mã lực
Cái này k phải là giấu dịch mà là quy chế phát ngôn, cung cấp thông tin. Trong quân đội thì nước nào cũng đều yêu cầu như vậy cả. K được nhờ truyền thông, tuồn thông tin ra ngoài thế thôi. Có thể yêu cầu cấp trên để giải quyết. Đây khả năng là k tìm được nơi nào tiếp nhận. Ông thuyền trưởng thì lo cho lính nên mượn tay truyền thông gây sức ép dù xác định trước là vi phạm kỷ luật rồi.
Tại sao ông ý phải mượn tay tay truyền thông ?
Mỹ hay Khựa đều bẩn như nhau .
 

vnposh

Xe điện
Biển số
OF-412393
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
4,807
Động cơ
270,604 Mã lực
Mệt mấy bác quá, đại sứ nó bẩu tourist thì về nhanh chứ nó có bảo mọi công dân nó đi về đâu mà cứ ngồi hỏi nọ hỏi kia. Tourist bây giờ k về đợi đóng hết đường bay thì chính phủ nó lại p thuê máy bay sang chở về có p phiền hà k, mà k chở chúng nó về thì lãnh sự quán đại sứ quán nào lo nổi chỗ ăn ở cho chúng dân???
Vào of mn cũng lớn cả rồi, chịu khó đọc kỹ ngẫm kỹ rồi còm, rồi thắc mắc. Toàn dân đen, thông tin ít, sức ép k có rảnh rỗi còm lung tung phèng gây hoang mang chi vậy?
Có tâm thì email, đt lên góp ý cho chính phủ, tốt hơn thì xung phong đi vào tâm dịch ăn cùng ở cùng làm cùng quân đội y tế tnxp, còn ở nhà thì tự lo cho mình tốt là giúp ích cho nước nhà rồi.
Biết là mấy bác còm cũng là lo lắng cho đất nước (em suy đoán là mọi con dân Việt đều có ý tốt với đất nước nhé), nhưng mọi thứ ở Việt Nam đều p dựa trên cái nền là nghèo, lạc hậu, nguồn lực có hạn, k phải cứ thích làm gì thì a lê làm ngay được. CP vừa phải lo kinh tế k kiệt quệ, lo nguồn thu, lo dân tình cuộc sống khó khăn, nhưng vẫn p bung tiền chống dịch, phía biển thằng bạn quý còn đang nhân lúc rối ren hôi của đốt nhà, sức ép khắp nơi.
Chúng ta ở ngoài, k chịu sức ép, k rõ nội tình lo 1 thì người lãnh đạo họ lo đến 10, làm con dân Việt thì chấp hành đúng yêu cầu của nhà nước, đừng làm rối thêm tình hình bằng cách k tung tin nhảm, k còm những thứ kiểu nghi ngờ cook số liệu, giấu dịch, lợi dụng dịch bệnh tài trợ... gây hoang mang.
Mà em thật các bác nghi ngờ Metran nhân dịch bệnh để ra sản phẩm kém, Vtp đổi máy lấy đất... cũng nên nghĩ cái, người ta đề nghị hỗ trợ mà có yc đc lại quả cái gì đó cũng là bình thường, Pr cũng đc, tìm thị trường cũng đc, thấy phù hợp thì nhận, k phù hợp thì từ chối, đừng có vừa cầm tiền ng ta vừa chửi người ta. Nghèo có thể sạch thơm, nhưng đừng có nghèo mà cứ đòi làm cha thiên hạ.
Một nguồn lây nhiễm nữa đang tung tăng gây ra nỗi lo ngại cho lãnh đạo và nhân dân Thủ đô.

 

MinhLe153

Xe buýt
Biển số
OF-597759
Ngày cấp bằng
6/11/18
Số km
688
Động cơ
135,816 Mã lực
nếu em là quản lý thì em cho phân luồng vào khu cách ly và không cho xét nghiệm covid19, điều trị triệu chứng như bt. vì ca thế này thì xác định 99% ko thể cứu, tình huống này công bố chết vì covid19 thì rất dở :)
Em đang xem thời sự có 1 ca ung thư máu đang đtri tại viện huyết học. Là ca nào nhỉ ca này chăng
2A837ED2-4507-4878-A0D9-88D283E58280.png
 
Chỉnh sửa cuối:

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Một nguồn lây nhiễm nữa đang tung tăng gây ra nỗi lo ngại cho lãnh đạo và nhân dân Thủ đô.

Ở các nước quanh mình thì Bar và KTV dễ là ổ!
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,007
Động cơ
180,687 Mã lực
Một nguồn lây nhiễm nữa đang tung tăng gây ra nỗi lo ngại cho lãnh đạo và nhân dân Thủ đô.

3 nhân viên công ty Việt Mỹ . Công ty Việt Mỹ này ở đâu và làm trong lĩnh vực nào , bệnh nhân số mấy. Cụ nào có thông tin không ạ.
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
834
Động cơ
125,061 Mã lực
Một nguồn lây nhiễm nữa đang tung tăng gây ra nỗi lo ngại cho lãnh đạo và nhân dân Thủ đô.

Nín thở chờ điều tra F1 của bố này. Nhưng vẫn còn may là bố ấy bị tai nạn - hy vọng không bị thương nặng - chứ cứ loăng quăng nữa thì lại thêm cả đống người hít phải virus.
 

Maxell741

Xe tải
Biển số
OF-602295
Ngày cấp bằng
7/12/18
Số km
445
Động cơ
126,623 Mã lực
Nín thở chờ điều tra F1 của bố này. Nhưng vẫn còn may là bố ấy bị tai nạn - hy vọng không bị thương nặng - chứ cứ loăng quăng nữa thì lại thêm cả đống người hít phải virus.
chỉ may với trường hợp của riêng bác ý thôi ạ, nhưng ko biết còn bao nhiêu F0 như vậy nữa mới là đáng lo :(
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,189
Động cơ
672,718 Mã lực
Tình hình 3 ngày cách ly có vẻ ổn các cụ nhỉ?
 

memanque

Xe buýt
Biển số
OF-60286
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
674
Động cơ
448,310 Mã lực
Ca bà cụ này khả năng cao lên bảng đầu tiên, tiên lượng nặng từ những ngày đầu mới phát hiện dương tính rồi, BM qua những vụ việc này mất uy tín trầm trọng, coi như sau vụ này tự điều chỉnh thái độ lại bớt coi thường một số thứ.
88 lại hôn mê rồi thì cụ ko qua khỏi cũng bt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top